Tiêu Chiến không phải kẻ ngốc đương nhiên cảm nhận được Vương Nhất Bác không phải hoàn toàn không có cảm giác với cậu. Nếu không tại sao lại chờ thi cử xong còn lưu số điện thoại của cậu. Mỗi lần nghĩ lại Tiêu Chiến đều sẽ cười khúc khích, nằm ở trên giường lăn qua lăn lại, lộn tới lộn lui, muốn gọi điện cho Vương Nhất Bác lại sợ tên cao ngạo cuồng vọng kia xem thường. Thế là kiên quyết không gọi điện thoại mà chỉ gửi tin nhắn.
“Anh đang làm gì vậy?”
Không lâu sau liền có tin nhắn trả lời
“Xem nhật ký.”
Tiêu Chiến mở cờ trong bụng lại lăn qua lăn lại trên giường, một lúc sau mới ổn định lại, he he không phải bị cậu tóm nhược điểm rồi sao, đường đường một thằng con trai lại đi viết nhật ký, định bụng viết một dòng tin trêu anh ta ẻo lả thì tin ngắn điện thoại lại được gửi tới.
“Đừng cười quá sớm, tôi đâu có nói xem nhật ký của mình.”
Tiêu Chiến bối rối nhìn chung quanh, anh ta làm sao biết cậu đang cười, không phải nhật ký của hắn? Vậy của ai ? Khuôn mặt Tiêu Chiến thoáng chốc so với khóc còn khó coi hơn, trong lòng dâng lên dự cảm xấu. Không tiếp tục quản ai thua ai, cầm lên điện thoại gọi.
“Chuyện gì.” Đầu bên kia điện thoại truyền đến thanh âm không vui.
“Không có, tôi chỉ muốn hỏi anh xem nhật ký của ai vậy?”
“Cậu!”
Tiêu Chiến từ trên giường nhảy lên, gào thét: “Con mẹ nó, anh lấy nó lúc nào.”
“Lúc đến phòng ngủ gọi cậu đi thi.”
“Ông đây kiện anh xâm phạm quyền riêng tư của người khác, ông đây sẽ kiện cho anh táng gia bại sản, cửa nát nhà tan, thất khiếu chảy máu, cả người biến dạng, chết không chỗ chôn. . . . . .” Tiêu Chiến liều mạng tìm thành ngữ để diễn tả tức giận cùng chột dạ của mình.
“Thật không?” Vương Nhất Bác cười lạnh: “Tôi thì sẽ kiện cậu tội phỉ báng. Được lắm, Tiêu Chiến, bấy lâu nay tôi lại không biết cậu giỏi đến vậy, tôi ngu ngốc?”
“Không phải.” Tiêu Chiến đã không còn bộ dạng cãi cùn.
“Tôi ngu ngốc lắm sao?”
“Không có.”
“Tôi là người xấu xa?”
“Không có.”
“Tôi nhăn nhó? Tôi giỏi giả vờ?”
“No no no.”
“Mẹ kiếp, vậy cậu viết lộn xộn gì trong đó hả!”
Câu chất vấn của Vương Nhất Bác lại lần nữa đem Tiêu Chiến đánh ngã, cậu hối hận muốn chết, phải chi ban đầu cậu dùng biệt danh bên ngoài để viết về hắn, hối hận ban đầu đừng đem quyển nhật ký giấu dưới gối mà đem đến ngân hàng khóa vào két sắt. Tiêu Chiến vẫn đang sám hối lại nghe đầu kia điện thoại truyền đến tiếng lật giấy, một lát sau nghe được Vương Nhất Bác tấm tắc: “Mỗi ngày đều dùng từ ngữ khác nhau để chửi người, cần tôi khen cậu không hở nhân tài?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của Em
ЮморTác Giả : Angelina Thế Loại : Đam Mỹ Trạng Thái : Full Edit : Bozhan050897051091 Nhân Vật Chính : Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Thế Loại : Vườn Trường, Ấm Áp, 1&1, Vui Vẻ, Ngọt Ngào, Bá Đạo Niên Thưởng Công & Tiểu Bạch Thỏ Học Đệ Thụ. Tưng Tửng, H...