CHƯƠNG 81: Cách nhìn về phụ nữ

8 0 0
                                    

Ngay lúc này Tiêu Chiến đang trầm tư suy nghĩ, ngày hôm qua bỗng nhiên Ngô Lâm nhìn cậu đầy tiếc hận rồi quẳng lại một câu: “Nếu cậu là phụ nữ thì tất cả vấn đề đều dễ dàng giải quyết, không bằng đi chuyển giới đi”. Thật ra Ngô Lâm chỉ trêu đùa cậu một chút, người cùng Vương Nhất Bác chơi từ nhỏ đến lớn tâm địa đương nhiên cũng không tốt đến đâu.

Nhưng Tiêu Chiến luôn là người không biết phân biệt đâu là thật đâu là đùa, vì vậy ngay sau đó cậu lập tức ngẫm nghĩ: “Nếu như cậu trở thành phụ nữ? Chuyển giới? Đem đệ đệ biến thành muội muội?”. Càng nghĩ càng cảm thấy kinh khủng.

Tan ca cùng Vương Nhất Bác trở về, mới vừa đặt chân vào nhà Tiêu Chiến liền hỏi: “ Nhất Bác, nếu như em đi chuyển giới thì thế nào nhỉ?”

Vương Nhất Bác đã quen với việc thỉnh thoảng Tiêu Chiến nói ra một câu kinh thiên động địa: “Tại sao? Mới đây đã chán ghét tiểu JJ o∩o của mình rồi?”

“Phi, phi, cái gì nhỏ hả, phải gọi là đại JJ”

Vương Nhất Bác khinh bỉ liếc xuống hạ thân Tiêu Chiến quan sát một chút: “Dù sao anh cũng thấy rồi em nói dối làm gì”

Nghe vậy Tiêu Chiến thiếu chút nữa nhào đến cào khắp người hắn.

Chợt thấy cách xa đề tài muốn hỏi, vội vàng nói: “Em không phải chán ghét nó”

“Thế tại sao muốn làm phụ nữ?”

“Em mới không muốn, em chỉ đang nghĩ nếu đi chuyển giới em có hay không trở thành một mỹ nữ”

“Ngay cả chuyện này em cũng tò mò?” Vương Nhất Bác cho Tiêu Chiến một cái liếc mắt xem thường

“Nếu, nếu em ban đầu là con gái, anh, anh có yêu em không?” Tiêu Chiến đem đề tài đẩy đi càng xa, mong đợi Vương Nhất Bác cho đáp án.

“Anh không muốn giải thích những điều không thể”

“Em đã bảo nếu như”

“Nhưng em vốn là một thằng đực rựa”

“Em đã bảo nếu như”

“Không có nếu như”

“Em quả thật không hiểu được anh” Tiêu Chiến không nhịn nổi hướng về phía Vương Nhất Bác gầm thét

“Lời này hẳn để anh nói, em muốn ảo tưởng thế nào cũng phải có giới hạn thôi chứ”

“Ảo tưởng có tội à, phạm pháp à, anh tìm cảnh sát tới bắt em đi, người ta không chỉ hỏi vấn đề mang tính giả thiết thôi ư, em là người nghiêm túc mà” Tiêu Chiến chu miệng oán trách

“Thế em thích làm đàn ông hay phụ nữ?”

“Ai muốn làm phụ nữ, em thích thấy bộ dạng thế này, phong lưu lỗi lạc, tiêu sái phi phàm”

“Những lời em hỏi ban nãy là thế nào?”

“Nói chuyện cần có ý nghĩa sao, em nghĩ cái gì thì nói cái đó thôi”

“Xem như anh chưa từng nói gì”

Vương Nhất Bác kết thúc ngay chủ đề không có ý nghĩa tiếp tục xem TV, Tiêu Chiến cười híp mắt ngồi bên cạnh Vương Nhất Bác cùng nhìn một lúc, không biết tại sao Tiêu Chiến càng ngày càng thích hai người yên lặng ngồi trên ghế cùng xem TV.
Dù không nói lời nào cũng không sao, dù Vương Nhất Bác không để ý tới cậu cũng không sao, dù thấy tiết mục trên TV cậu xem không hiểu cũng không sao, Tiêu Chiến chỉ cần một thứ đó là Vương Nhất Bác ở bên cạnh là đủ.

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ