CHƯƠNG 75: Nhớ, nhớ, nhớ anh muốn chết

15 1 0
                                    

Tan tầm, Tiêu Chiến trở lại căn phòng trống rỗng bỗng cảm thấy cô đơn một cách lạ kỳ. Đến giờ nấu cơm cũng lười không muốn làm, cuối cùng đành phải nhai mì tôm, không ngờ Vương Nhất Bác mới đi một ngày Tiêu Chiến đã không chịu được, Vương Nhất Bác là thạch năng lượng của Tiêu Chiến, giờ thạch năng lượng đi mất cậu trở thành phế thải.

Lặn ngụp trong đống mì tôm xong, Tiêu Chiến lập tức bấm điện thoại gọi Vương Nhất Bác.

“Có chuyện gì”

“ Nhất Bác~~ anh chừng nào trở lại”

“Anh mới đi một ngày”

“Nếu anh không trở lại em sẽ già mất”

“Tốt nhất chết già luôn đi”

“ Nhất Bác~~ sau khi anh đi, em phát hiện dù anh có mắng em, em cũng thấy vui lắm”

“Em tới giờ uống thuốc rồi đấy, được rồi, hiện tại anh phải đi ăn cơm, cứ như vậy đi”

Mới nói được vài câu đã bị Vương Nhất Bác cúp điện thoại, Tiêu Chiến buồn chán đến chết ở trên ghế salon lăn lộn qua lại. Vốn dĩ tưởng rằng Vương Nhất Bác đi cậu sẽ được tự do làm chuyện bình thường không dám làm, giả như mặc giày giẫm trên ghế salon, xem TV thâu đêm..v.v..Vậy mà Vương Nhất Bác vừa đi ngay cả những thứ này đều trở nên vô vị mất đi hấp dẫn. Rốt cuộc chạy đi tìm bọn Trác Thành ra ngoài thư giãn.

Bốn người đi tới một nhà hàng nhỏ, Trác Thành nhìn bộ dạng mệt mỏi của Tiêu Chiến không nhịn được: “Sao rồi, rốt cục vẫn bị Vương Nhất Bác đá phải không?”

“Tớ khinh! Mồm cẩu cũng không phun ra mấy lời này”

Phôn Tình cũng hùa theo trêu chọc Tiêu Chiến: “Có Vương Nhất Bác bên cạnh cậu làm gì nhớ tới bọn tớ”

Tiêu Chiến vỗ vỗ bả vai Phôn Tình: “Thật bị nhóc con cậu nói đúng rồi, có hắn kề bên tớ thật không nhớ tới các cậu”

“Cậu thấy sắc quên bạn”

“Tất cả mọi người đều như vậy” Tiêu Chiến nói năng dõng dạc

Ầm ĩ một hồi, Tất Bồi Hâm đề nghị Tiêu Chiến dù sao Vương Nhất Bác cũng không có ở đây bọn họ cùng đi nhâm nhi chút rượu. Tuy rằng vừa bắt đầu Tiêu Chiến liều chết không đi nhưng cuối cùng vẫn ngăn không nổi lời dụ dỗ uống chút ít, hai ly bia, đến 10h mới chia tay mạnh ai nấy về nhà mình. Trên đường trở về nhà Tiêu Chiến nhận được điện thoại Vương Nhất Bác gọi tới: “Em ở đâu?”

“Em, em ở bên ngoài”

“Giờ này còn ở bên ngoài làm gì”

“Vừa rồi bọn Trác Thành đến kéo em đi ăn cơm, anh cũng biết lòng tốt của người ta sao có thể từ chối. Nhất Bác, sao anh linh quá vậy biết em không có ở nhà”

“Em đúng là ngốc hết thuốc chữa, vì anh gọi về nhà mà không ai nhấc máy”

“Đúng, cũng đúng”

“15 phút nữa anh sẽ gọi lại số điện thoại nhà, nếu em còn không bắt máy, Tiêu Chiến, em biết sao rồi đấy”

“15 phút”

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ