CHƯƠNG 36: Ở chung

25 2 0
                                    

Rạng sáng hôm sau, hai người lập tức ra sân bay trở về .

Trên máy bay, Tiêu Chiến vui vẻ kéo tay Vương Nhất Bác: “Chúng ta bây giờ trở về nhà anh đúng không?”

“Em nói căn nhà trước kia? Anh bán rồi.”

Tiêu Chiến nghe thấy há hốc mồm: “Anh bán căn nhà đó rồi, vậy sau này em biết đi đâu tìm anh?”

“Tìm một căn phòng khác là được, một nơi gần trường học, em cũng dọn tới ở.”

Tiêu Chiến sửng sờ một lát, mãi đến khi Vương Nhất Bác sắp rời khỏi tầm mắt mới chạy đuổi theo, lúng túng nói: “Anh, anh muốn chúng ta ở chung? Nhưng mẹ em nói trước khi kết hôn ở chung không được tốt lắm.”

“Anh chỉ tùy tiện nói vậy thôi, em không cần để ý .” Vương Nhất Bác tiếp tục đi về phía trước.

“Hà hà chỉ giỡn thôi mà, em cũng không quan tâm lắm lời mẹ nói” Tiêu Chiến lẽo đẽo đi theo phía sau.

Mấy ngày sau Lưu Hải Khoan giúp Vương Nhất Bác tìm được một căn hộ thang máy cách trường học chỉ một trạm xe bus, mọi nơi đều ổn, Tiêu Chiến chỉ không hài lòng nhất căn hộ của bọn họ nằm ngay tầng 30, Tiêu Chiến cẩn thận nhoài người nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ: “Nhất Bác, anh nói xem nếu em ngã từ đây xuống không biết thành dạng gì đây ha?”

“Thì em cứ nhảy xuống đi chẳng phải sẽ biết ngay sao.”

Tiêu Chiến quay về phía Vương Nhất Bác bĩu môi, sau đó tiếp tục thăm quan những nơi khác.

“Em ở đây nhởn nhơ hai ngày còn không nhanh trở về trường học cho anh, học xong thì đem đồ đạc đến đây không cho phép la cà ngoài đường, phòng ốc vẫn chờ em đến quét dọn đấy.”

“Tốn chút tiền mời người đến dọn dẹp không phải ổn thỏa cả ư, tại sao còn muốn em quét dọn.” Tiêu Chiến bất đắc dĩ hướng cửa đi tới.

“Anh bỏ tiền mướn người dọn dẹp còn cần em dọn tới đây làm gì, cái này coi như trừ vào tiền thuê nhà đi.”

Tiêu Chiến khom người mang giày: “Em là ai chứ, anh cứ tính toán so đo.”

“Đã bảo em đừng lảm nhảm nữa, đi nhanh cho anh.”

Nghe vậy, Tiêu Chiến mới đóng cửa lại, cánh cửa chưa kịp đóng cậu dường như nhớ tới chuyện gì: “Nhớ chờ em về, hôm nay em sẽ đến siêu thị mua một ít thức ăn trở về nấu một món thật ngon cho anh ăn.”

“Thế thuận tiện giúp anh mua thêm một phần ăn đặc biệt luôn.”

Xong tiết học, Tiêu Chiến chạy nhanh về hướng phòng ngủ, hấp tấp đem đồ dùng cần thiết nhét vào túi, ba cậu bạn cùng phòng cũng trở về vừa vặn nhìn thấy Tiêu Chiến bận rộn thu dọn liền kéo Tiêu Chiến sang một bên: “Chiến Chiến, tình cảm đã qua thì cho nó qua luôn đi, cậu đi đâu nữa.”

Trác Thành ở bên cạnh cũng hết lời khuyên nhủ: “Ngày mai đi, anh trai sẽ giới thiệu cho cậu một cô nàng ngực lớn mông lớn, đảm bảo cậu hài lòng.”

“Mấy cậu đang nói nhảm gì đấy, tránh ra, tớ an bài xong mọi việc sẽ mời các cậu ăn cơm.”
Ba người nghe vậy liền đoạt hành lý trong tay Tiêu Chiến, mấy bàn tay xúm đến ấn cậu ngồi trên giường, Bồi Hâm sốt ruột nói: “Trước tiên cậu đừng lo lắng nghĩ đến hậu sự làm gì, chúng tớ cũng sẽ không để cậu làm chuyện điên rồ, chúng ta có thể ngồi xuống từ từ thương lượng .”

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ