Hôm nay Tiêu Chiến dậy muộn không kịp giúp Vương Nhất Bác chuẩn bị bữa ăn sáng, áy náy xin lỗi: “Xin lỗi, xin lỗi, tất cả đều tại tối hôm qua anh giày vò hại em chỉ mới chợp mắt, hay để em ra ngoài mua bữa sáng cho anh”
“Không cần” Vương Nhất Bác cởi ra đồ ngủ, đổi lại một thân tây trang: “Anh tự đi mua”
“Anh không cho em mua, em sẽ thấy áy náy vì không làm tròn bổn phận một người vợ” Tiêu Chiến thân người trần trụi quấn trong chăn bông đáng thương nhìn Vương Nhất Bác.
Mỗi lần Tiêu Chiến dùng chiêu này với Vương Nhất Bác đại đa số đều rất hữu hiệu.
Nhìn thấy Vương Nhất Bác đồng ý Tiêu Chiến thật nhanh đứng dậy mặc quần áo “Chở em đi với”
“Lái xe đưa em đi mua điểm tâm, rồi quay về nhà ăn, sau đó lại lái xe đi làm? Anh không có bệnh”
“Em đâu có nói muốn về, hôm nay em cùng anh đến công ty. Nhất Bác, em đã lâu chưa đến công ty, công ty anh có xuất hiện mỹ nữ mới hay không em cũng không biết, không biết ở nhà sẽ đoán mò, mà càng đoán mò sẽ tâm thần không yên, không yên sẽ khổ sở, thần kinh yếu ớt . . .”
“Cho em đi cùng cũng được với điều kiện phải ngậm miệng lại”
“Anh luôn hi vọng em ngậm miệng, em rốt cuộc ầm ĩ khi nào”
“Đừng ép anh đánh người” Vương Nhất Bác tàn bạo bỏ lại một câu uy hiếp rồi đi ra ngoài, Tiêu Chiến ngậm miệng, biết điều đi theo phía sau Vương Nhất Bác, người này thật là quá khoa trương.
Mua xong bữa sáng, Tiêu Chiến ngồi trên xe ngoan ngoãn ăn, thỉnh thoảng còn ép Vương Nhất Bác cắn vài miếng Hamburger của cậu, tiện tay ấn mở máy nghe đài.
Truyền thanh đầu tiên phát một bài nhạc thật êm tai, kết thúc bài nhạc sau đó lại đến một giọng nữ: “Cuộc sống hiện tại của bạn hạnh phúc chứ?”
“Hạnh phúc” Tiêu Chiến miệng cắn một miếng Hamburger trả lời câu hỏi trong đài.
Vương Nhất Bác vờ chuyên tâm lái xe không nghe.
“Bạn tìm được một nửa của mình chưa?”
“Rồi” Tiêu Chiến vui vẻ nói chuyện cùng đài truyền thanh.
“Bạn có từng nghĩ nếu như bạn không gặp được một nửa hiện tại của mình, cuộc sống của bạn sẽ thế nào? Sẽ cùng một người xa lạ sống vui vẻ hay hưởng thụ cảm giác thoải mái của cuộc sống độc thân, hiện tại gửi đến cho các bạn bài hát của Mạc Văn Uý “Nếu không có anh” ”
Tiêu Chiến im lặng bắt đầu suy tư vấn đề mới này.
Đợi xe ngừng lại trước cửa công ty, Tiêu Chiến mới đưa ra nghi vấn: “Khải, em chưa từng nghĩ trên thế giới này không có anh sẽ thế nào, bởi vì nếu thế giới này không có anh, Tiêu Chiến em cũng chẳng là gì” Tiêu Chiến nói xong xúc động nhào đến ôm cổ Vương Nhất Bác.
Vương Nhất Bác cảm thấy người này lại đến giờ phát bệnh, tuy nhiên vẫn không có ý đẩy ra Tiêu Chiến, Tiêu Chiến đầu tiên đem môi mình in lên môi Vương Nhất Bác, sau đó vươn lưỡi say mê hôn mút, Vương Nhất Bác ôm chặt eo Tiêu Chiến. Đang lúc hai người ở trên xe hôn đến không thể tách rời ra, thiếu chút nữa xảy ra một màn xuân cung sống động, lúc này Trình Tiêu lại ở bên ngoài liều mạng gõ cửa sổ xe mới tách ra được hai người. Vương Nhất Bác sửa sang lại quần áo, mở cửa đi xuống xe, Trình Tiêu vẻ mặt khinh bỉ nhìn Tiêu Chiến: “Thật đúng là gã phóng đãng, ở dưới đại sảnh đông người còn bày trò thân mật, cậu đến thì đến dụ dỗ Nhất Bác làm gì”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của Em
ЮморTác Giả : Angelina Thế Loại : Đam Mỹ Trạng Thái : Full Edit : Bozhan050897051091 Nhân Vật Chính : Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Thế Loại : Vườn Trường, Ấm Áp, 1&1, Vui Vẻ, Ngọt Ngào, Bá Đạo Niên Thưởng Công & Tiểu Bạch Thỏ Học Đệ Thụ. Tưng Tửng, H...