Phiên ngoại 2 : Hai người có cách yêu của riêng mình

11 2 0
                                    

♥‿♥ Tiêu Chiến ♥‿♥

1 – Khi cùng Vương Nhất Bác đi dạo phố, hết nhìn Đông lại Tây luôn là Tiêu Chiến

“ Nhất Bác~ món đồ kia thật đáng yêu, rất hợp với dáng em, anh mua cho em được không?”

“ Nhất Bác~ anh thấy bộ quần áo bên kia không, em thấy nếu mặc nó lên người anh nhất định trông rất anh tuấn, anh mua nó được không?”

“ Nhất Bác~ anh nhìn cô gái bên kia đi, mặc gì mà lộ ra hết trơn”

“ Nhất Bác~ anh nhìn đôi tình nhân bên kia kìa, ở trước mặt đông người vậy mà bọn họ không kiêng dè hôn môi cuồng nhiệt”

“ Nhất Bác~ chân em hơi đau rồi, chúng ta nghỉ ngơi một chút được không”

“ Nhất Bác~ anh cõng em được không, a’ >”< em cảm thấy chắc không được rồi”

Miệng mồm liến thoắng vẫn là Tiêu Chiến^_^

2 – Khi trời thấm lạnh Vương Nhất Bác bị bắt ăn mặc thế nào

“ Nhất Bác, anh mặc ít thế này sẽ cảm lạnh mất, bị cảm rồi em sẽ rất đau lòng, mà đau lòng thì tâm trạng cả ngày đều không tốt, coi như vì em cũng được anh mặc thêm chút áo đi. Thân thể là công cụ kiếm tiền, anh nhất định phải tự chăm sóc tốt cho mình, anh đừng quá cảm động, ai bảo em đây yêu anh chứ”

Tiêu Chiến luôn nói dai như giẻ rách

3 – Trong phòng kí túc xá, khi Tiêu Chiến khen ngợi Vương Nhất Bác

“Đó là đương nhiên, chỉ khi gặp được Nhất Bác~ mới biết được cái gì gọi là đàn ông tuyệt phẩm, cậu nhìn tư thế hiên ngang vạm vỡ kia xem, cậu nhìn mày rậm mắt to kia đi, từng vị trí trên cơ thể đều hoàn mỹ, không phải tớ khoa trương chứ thật đi quay quảng cáo còn được, đàn ông của tớ là hoàn mỹ vô khuyết. Bất quá các cậu cũng đừng dòm ngó hy vọng gì đó nha, tớ tuyệt đối không đem tặng các cậu đâu, cực phẩm thế này dĩ nhiên chỉ mỗi Tiêu Chiến tớ độc chiếm được, Aha ha ha Hmm ~~”

Tiêu Chiến kiêu ngạo đắc ý là vậy đó

4 – Khi Tiêu Chiến hỏi Vương Nhất Bác muốn tiền xài vặt

“ Nhất Bác~ tiền anh cho em dùng hết rồi TT__TT, em cũng không muốn vậy đâu, rõ ràng rất tiết kiệm, rõ ràng không mua gì hết vậy mà mấy tờ tiền cứ tự nhiên biến mất, có lúc em thật hoài nghi có kẻ núp trong bóng tối ngày ngày trộm tiền của em, Nhất Bác, cho em thêm ít đi, đừng hẹp hòi vậy mà, anh xem em hầu hạ anh có chỗ nào không tốt, không có công lao cũng có khổ lao. Tiểu Khải, xin anh đó tăng thêm tiền tiêu vặt cho em đi, xin anh, xin anh, chẳng lẽ anh muốn em quỳ xuống hả?”

Tiêu Chiến luôn rất đáng thương

5 – Khi Tiêu Chiến giấu Vương Nhất Bác làm chuyện xấu

“ Nhất Bác~ anh làm gì dùng ánh mắt đó nhìn em, em không làm gì hết, thật đó, em cho anh biết đừng dùng ánh mắt đó nhìn em, anh tính đe dọa ngầm em sao, em cho anh biết, không thể nào, anh còn nhìn, còn nhìn, nhìn nữa em sẽ hút cạn anh đó. Nhất Bác~ đừng nhìn nữa, em sai rồi, em nhận sai không được sao, được rồi, em có mua giày, mua một đôi hơi mắc tiền cho mình, anh tha thứ cho em được không?”

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ