CHƯƠNG 21: Tình yêu không đủ thuần khiết

27 0 0
                                    

Dưới ánh đèn mập mờ, Tiêu Chiến nằm trên giường Vương Nhất Bác, hai tay ôm lấy cổ hắn cuồng nhiệt hôn môi. Vương Nhất Bác một tay cởi ra quần áo Tiêu Chiến để cậu dạng chân trên người mình rồi nhẹ nhàng phủ môi lên thứ nhô ra Tiêu Chiến liền ngửa đầu rên rỉ: “Đúng, đúng, ưm, Bác, Nhất Bác. . .”

Thấy Tiêu Chiến đã chìm vào mộng cảnh, Vương Nhất Bác từ trong tủ đầu giường lấy ra đồ bôi trơn, tay quét lấy một ít từng chút từng chút làm mềm phía sau rồi chen vào, Tiêu Chiến bất an giãy dụa : “Đừng, Hmm, đừng lộng nữa.” Lúc này Vương Nhất Bác mới ôm lấy cánh mông Tiêu Chiến giúp cậu từ từ tiếp nhận hắn.

Tiêu Chiến ngồi trên người Vương Nhất Bác lắc lư lên xuống, cuối cùng cả người mềm nhũn ngã vào ngực Vương Nhất Bác, thở hổn hển nói : “Em hết sức rồi.”

Vương Nhất Bác trở mình đem Tiêu Chiến đặt dưới thân, mút hôn lấy đôi môi mê người đem tất cả rên rỉ nuốt vào trong miệng.

Một canh giờ sau hai người mới được phóng thích. Vương Nhất Bác ôm lấy Tiêu Chiến mệt lả, nói: “Anh ôm em đi tắm?”

“Được.”

Sau khi tắm xong hai người chuẩn bị dùng cơm, ngay lúc này Lưu Hải Khoan cùng Dương Hạo lại đến.

“Mấy người đến đây làm gì?” Vương Nhất Bác không chút khách khí hỏi.

“Cậu lúc nào cũng lãnh đạm như vậy, có biết trái tim tớ bị cậu tổn thương đau khổ muốn chết không, chúng ta đã lâu không có cùng nhau ăn cơm, nên. . .” Dương Hạo thương tâm kể lể.

“Tôi thì thấy hai người nhàm chán quá thì có, vừa lúc chúng tôi định đi dùng cơm, các cậu đi cùng thôi.” Vương Nhất Bác không để ý ánh mắt phản đối của Tiêu Chiến

Bốn người ngồi trong một gian phòng nhà hàng Tây, Dương Hạo cùng Lưu Hải Khoan đã sớm biết quan hệ hai người nên không khách sáo buông lời trêu đùa.

“Tiêu Chiến, vừa rồi bước đi của cậu thật kỳ quái.” Bình thường Lưu Hải Khoan rất ít nói, lúc này trong mắt đều là ái muội, Tiêu Chiến nghe Lưu Hải Khoan nói vậy liền đỏ mặt, vội vả phủ nhận: “Đừng nói bậy, chúng tôi chỉ là…ban nãy chạy bộ xoay thắt lưng.”

“Thật không? Vương Nhất Bác không phải biến thái, có dùng đến dây lưng ? Cây nến? Roi?” Dương Hạo cười càng gian trá.

Vương Nhất Bác ngồi bên cạnh không thèm lên tiếng, lo ăn phần cơm của mình.

Bị trêu ghẹo, Tiêu Chiến kích động nhìn chằm chằm Dương Hạo: “Ngậm lại cái miệng thối của anh lại, không được vũ nhục tình yêu thuần khiết của chúng tôi.” Những lời này chọc hai người ngồi đối diện gục xuống bàn, trì hoãn một lát Dương Hạo mới lấy lại bình tĩnh hỏi tiếp: “Đồng chí Tiêu Chiến, cậu nói cho tôi biết trong lòng cậu tình yêu thuần khiết là thế nào?”

“Thì là cuộc sống trong sáng của hai người yêu nhau, mới không có dây lưng, nến, roi như anh nói.” Tiêu Chiến biểu tình kiên định không nhìn hai người kia lại gục trên bàn cười khùng khục.

“Hai người thuần khiết sao?”

“Bản thân cậu thuần khiết thì tôi tin, bất quá. . .” Dương Hạo không để ý Vương Nhất Bác ở dưới bàn liều mạng đá chân cậu, không sợ chết nói tiếp: “Tiêu Chiến, tôi nghĩ cậu còn chưa biết, theo tôi biết Vương Nhất Bác của cậu trước đó đã không còn thân đồng tử.”

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ