CHƯƠNG 12 : Ngàn vạn không được dính đến phụ nữ

38 0 0
                                    

Trong khoảng thời gian rối ren này Tiêu Chiến tính nắm chặt khoảnh khắc mỗi một phút giây bên cạnh Vương Nhất Bác, không ngờ Trình Tiêu lại xuất hiện trên mặt còn kèm theo nụ cười không lấy làm thân thiện, kề vào lỗ tai Tiêu Chiến nói mấy lời buồn nôn: “Tiêu Chiến, đã đến lúc cậu thực hiện lời hứa rồi.”

Tiêu Chiến cảm thấy trên đời này không ai có thể sánh bằng Trình Tiêu thích làm cho người ta khổ sở. Nhưng lời đàn ông đã nói ra thì tứ mã nan truy không thể nuốt lời, mặt ngoài nói thì nói vậy thôi chứ cậu mà đổi ý một giây sau sẽ nằm trong nhà xác.

“Chị nói đi! ! ! !” Trong mắt Tiêu Chiến chỉ có bi phẫn cùng tuyệt vọng.

“Cậu yên tâm, tôi đây hoàn toàn không có hứng thú với cậu, tôi đâu có lý gì lại thích một tiểu thụ ”

“Sao chị biết tôi là tiểu thụ ?” Tiêu Chiến không phục.

“Cậu ra ngoài mà không soi gương, bên trái mặt cậu viết chữ ‘ Tiểu’ , bên phải thì viết chữ ‘ Thụ ‘ kìa.” Trình Tiêu mở miệng châm chọc.

“Chị muốn thế nào thì cứ nói thẳng đừng dông dài!”

“Tôi nghe nói học kỳ sau Vương Nhất Bác ra ngoài thực tập nên phải nắm chặt cơ hội lần này, trước hết bảo Vương Nhất Bác cùng tôi ăn cơm suốt một tuần lễ tại phòng ăn đi.”

“Tại sao, tại sao, tại sao.” Tiêu Chiến gân cổ hét.

Trình Tiêu không thèm liếc tới Tiêu Chiến ồn ào, nói tiếp: “Hơn nữa chỉ có hai người chúng tôi, còn cậu nhất định phải cách chúng tôi mười thước”

“Tại sao, tại sao, tại sao.” Tiêu Chiến không muốn gào to.

“Cậu câm miệng cho tôi, không bà đây sẽ khiến cậu muốn làm tiểu thụ cũng không được .” Trình Tiêu trực tiếp đưa ra lời đe dọa.

Tiêu Chiến kinh ngạc, suy tính một hồi mới nói: “Cứ coi như tôi đồng ý đi, hừ, Vương Nhất Bác sẽ không đồng ý.”

“Chuyện này thì không nhọc cậu quan tâm, hắn đã đồng ý.”

“Tại sao, tại sao, tại sao.”

“Con mẹ nó, cậu không thể đổi từ khác được à.”

Thật ra Vương Nhất Bác đồng ý với Trình Tiêu chỉ vì muốn dạy dỗ Tiêu Chiến chuyện lần trước, cho cậu biết làm sai phải trả giá thật nhiều.

Suốt một tuần lễ sau đó, Trình Tiêu cùng Vương Nhất Bác thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại phòng ăn, Tiêu Chiến ngồi cách bọn họ mười thước, cắn đũa oán hận trừng hai người, miệng lẩm bẩm giống vu bả nguyền rủa: “Nghẹn chết, nghẹn chết, nghẹn chết, nghẹn chết. . . . . .” Trác Thành ngồi bên cạnh ăn cơm nghe thấy sắc mặt tái nhợt, cả người run như cầy sấy.

Về phần Trình Tiêu cùng Vương Nhất Bác xuất hiện trước mặt mọi người, ngay lập tức tin tức được lan truyền khắp trang mạng của trường: Bạn gái thần bí của Vương Nhất Bác rốt cục nổi trên mặt nước.

Tiêu Chiến nhấn chuột nhanh hơn so với bất cứ ai khác, muốn nói rằng bạn gái thần bí của hắn là cậu, là cậu a nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua trong đầu. Cuối cùng cậu để lại cái tên thật cá tính dưới chữ ký của mình: Mỗ đại học 1: Thi thể cô gái rốt cuộc nổi lên mặt nước.

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ