CHƯƠNG 55: Nhà bà nội, quả thực là nơi rất tốt để nói chuyện yêu đương

10 1 0
                                    

Về đến nhà, đến lúc dùng cơm Tiêu Chiến vẫn giữ vẻ mặt cau có, mẹ Tiêu nhìn thấy con trai như vậy không nhịn được hỏi: “Tiểu Chiến, con lại có chuyện gì?”

“Mẹ, thật ra còn chuyện con chưa nói, mẹ cũng biết Vương Nhất Bác đúng không. Người nhà hắn mặt dù có tiền nhưng không có ấm áp tốt đẹp như nhà chúng ta, mẹ hắn vì hận bố hắn hoa tâm tết này một mình ra nước ngoài du lịch, mà bố của Vương Nhất Bác cũng không về nhà bởi vì ông ta muốn ở cùng tình nhân, bỏ rơi đứa con thân sinh. Tuy rằng Vương Nhất Bác chưa một lần kể khổ nhưng nhiều lần con nhìn thấy hắn lén lau nước mắt giả bộ kiên cường. Hiện tại hắn tự nhốt mình trong phòng đón năm mới, bởi vậy con muốn dẫn hắn cùng đến nhà bà nội, thật không đành lòng nhìn hắn tự mình ngậm lấy đau khổ” Tiêu Chiến càng nói càng bi thương

Mẹ Tiêu nghe mà cũng xót cả lòng: “Không ngờ đứa nhỏ Vương Nhất Bác này đáng thương vậy, sao con không chịu nói sớm cùng lắm bảo cậu ta đến cùng gia đình chúng ta mừng năm mới”

Bố Tiêu ở bên cạnh phụ họa: “Vậy con gọi điện hỏi xem cậu ta có chịu đến nhà bà nội ở nông thôn không? Haizzz, Tiểu Chiến, sau này con phải biết quan tâm đến người nhà hơn đấy”

Tiêu Chiến vô cùng hiểu lễ phép vỗ vỗ bả vai Bố Tiêu: “Bố yên tâm, con hiểu “

Mỗi khi đụng đến mấy vấn đề này Tiêu Chiến đặc biệt thông minh, nếu cậu gọi, Vương Nhất Bác nhất định không đi, vì thế cậu đem mục tiêu chuyển hết trên người mẹ Tiêu: “Mẹ, mẹ cũng biết Vương Nhất Bác da mặt rất mỏng. Nếu con gọi hắn sẽ nghĩ con đang thương hại hắn, nên mẹ….” Khẩu khí như bậc trưởng bối.

“Chuyện này cứ giao hết cho mẹ”

Ở đầu bên kia Vương Nhất Bác bỗng nhiên thấy sống lưng lạnh buốt. Ngay sau đó điện thoại rung lên, từ nhà Tiêu Chiến gọi đến.

“Alô?”

“Vương Nhất Bác đúng không, dì Tiêu đây, ngày mai Tiểu Chiến phải về nhà bà nội, một mình nó đi dì lại không yên lòng, dì có thể nhờ cháu đi cùng Tiểu Chiến được không, cháu sẽ không từ chối ghét bỏ bà nội Tiểu Chiến ở nông thôn chứ?”

Vương Nhất Bác không phải kẻ ngốc, đã nói rõ thế này là muốn hắn đi cùng còn gì: “Không có đâu dì, vừa lúc cháu cũng rảnh rỗi”

“Vậy thì tốt quá, vậy thì phiền cháu rồi. Còn nữa, cháu đừng quá thương tâm” Nói xong cúp điện thoại

Vương Nhất Bác nheo lại hai mắt, đừng quá thương tâm?

Ngày thứ hai, Tiêu Chiến xách theo hành lý xuất hiện trước cửa nhà Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác mới vừa mở cửa đã bị Tiêu Chiến như con sói đói khát bổ nhào lên người: “ Nhất Bác~~~” làm nũng >_<

“Em đã nói gì với bố mẹ?” Vương Nhất Bác mặt không chút biểu tình hỏi, cả người Tiêu Chiến run lên từ trên người Vương Nhất Bác nhảy xuống: “A, ha ha, quần áo anh thu xếp xong chưa, chúng ta nhanh đi thôi, còn phải đón xe nữa đó”

Tiêu Chiến trối chết phóng đến phòng ngủ, thấy Vương Nhất Bác không chú ý liền dùng thước đo bình “tiểu nhuận” so với trước có ít hơn không, hừ, may không có ít, nếu không anh chết chắc. Tiêu Chiến nhìn về phía cửa ngẫm nghĩ, lại lấy thêm chút quần áo ngày thường Vương Nhất Bác hay dùng nhét vào trong túi mình, sau đó mới tíu ta tíu tít chạy ra ngoài: “ Nhất Bác, chúng ta đi thôi”
Ngồi trên xe trở về nông thôn Tiêu Chiến bắt đầu phát huy trí tưởng tượng biến hóa đa dạng của mình, chỗ ở bà nội rất ít người, đầu tiên cậu có thể cùng Vương Nhất Bác nắm tay đi dạo khắp núi, hái hoa, Vương Nhất Bác sẽ dùng hoa đóa đan thành một vòng hoa đội lên cho cậu, hơn nữa thị lực bà nội cậu lại không tốt, thính lực cũng không hơn là bao, chuyện của cậu cùng Vương Nhất Bác sẽ không bị phát hiện, nghĩ tới đây Tiêu Chiến vỗ mạnh lên đùi, chỗ của bà nội quả nhiên là nơi tốt nhất để nói chuyện yêu đương.

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ