Từ ngày Tiêu Chiến trải qua sự kiện Trần Thành thì không con mê luyến mấy bộ phim thần tượng nữa, cậu bắt đầu đổi sang xem Anime, từ một thế giới hư ảo chuyển qua một thế giới hư ảo hơn. Cậu đi đến tủ treo quần áo tìm một cái mũ đội lên đầu, đứng bên cạnh ghế sa lon giơ lên một tay: “Hỡi các anh em, chúng ta ra biển thôi, ta là thuyền trưởng mũ rơm, có da thịt như cao su.” Dứt lời liền đưa tay quấn lấy cổ Vương Nhất Bác, nhảy phốc lên lưng Vương Nhất Bác lúc này đang nghe điện thoại
Vương Nhất Bác cúp điện thoại, nghiêng đầu hỏi: “Em nhỏ lắm sao?”
“Ai bảo anh không để ý đến em, em đang chán lắm đây”
“Nhàm chán thì đi đọc sách.”
“Đừng nói lời cay đắng vậy chứ, em thật không hiểu anh, ngày ngày nhìn thấy anh đều là lúc anh đang đọc sách, chẳng lẽ sách còn đẹp hơn em?”
“Em nhất định bắt anh nói ra sự thật? Đúng rồi, ban nãy Hải Khoan gọi điện thoại cho anh bảo ngày mai đi cắm trại dã ngoại.”
Nghe được đi cắm trại dã ngoại, Tiêu Chiến đu trên lưng Vương Nhất Bác nhảy cẫng lên, vui vẻ ríu rít: “Vậy em phải chuẩn bị những thứ gì?”
“Bọn Hải Khoan sẽ chuẩn bị.”
“Không được, em không thể thứ gì cũng không mang, như vậy thật không hay, chiếc quần trong màu hồng kia anh còn chưa mặc lần nào. Nhỡ đến lúc đó anh không cẩn thận làm rơi xuống nước hoặc bị con gấu tha đi, em lúc đó có mang theo sẽ lập tức lấy ra cho anh mượn, người ta nói người thông minh đều phải mang theo một thứ dự phòng ý tứ chính là ở đây”
(** Quần sịp của chính mình e còn quên đem mà bày đặt dự phòng ý tứ hộ anh Đại gì ở đây cơ chứ)Vương Nhất Bác nghe thấy Tiêu Chiến giảo biện thì cõng cậu trên lưng đi đến bên tường, xoay người hung hăng đem Tiêu Chiến còn trên lưng áp sát thân mật trên vách tường, Tiêu Chiến đau oa oa thét lên: “Đau quá, anh muốn đè chết em đúng không.”
Chờ đến khi Vương Nhất Bác buông tha Tiêu Chiến mới từ trên tường trượt xuống, lại rất nhanh quên mất đau đớn chạy nhanh vào phòng thu dọn đồ đạc. Ở bên ngoài Vương Nhất Bác xem ti vi, mười một phút sau Vương Nhất Bác mất kiên nhẫn đi vào phòng ngủ, phát hiện Tiêu Chiến rõ ràng đang muốn đi buôn bán, bên cạnh đặt hai bao lớn.
“Em rốt cuộc muốn mang theo bao nhiêu thứ hả?”
Tiêu Chiến quay đầu lại, vầng trán lấm tấm mồ hôi: “Những thứ này đều rất cần thiết.”
Vương Nhất Bác đi tới trước mở ra một túi, bên trong chất đầy mấy thứ lần trước mua như khói cay, Thập Tự Giá (十), thiết chùy tất cả đều yên lặng nằm ngay ngắn bên trong: “Em mang mấy thứ này đi làm gì.”
“Phòng thân a”
Vương Nhất Bác không nói nhiều quay sang mở bao còn lại, bên trong có đồng hồ tay của hắn, chi phiếu cùng một ít đồ quý giá: “Thế em mang mấy thứ này làm gì?”
“Mấy món này để ở nhà em không yên lòng, đồ quý trọng đem theo bên người là tốt nhất.”
Vương Nhất Bác đứng lên: “Tiêu Chiến, em đi tắm rồi lên giường nằm ngủ cho anh, mấy món này đều không được mang theo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của Em
HumorTác Giả : Angelina Thế Loại : Đam Mỹ Trạng Thái : Full Edit : Bozhan050897051091 Nhân Vật Chính : Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Thế Loại : Vườn Trường, Ấm Áp, 1&1, Vui Vẻ, Ngọt Ngào, Bá Đạo Niên Thưởng Công & Tiểu Bạch Thỏ Học Đệ Thụ. Tưng Tửng, H...