Đêm trước giao thừa mừng năm mới, nhà Tiêu Chiến vô cùng náo nhiệt, truyền thống nhiều đời nhà Tiêu Chiến mỗi khi đến ngày lễ tết mấy anh chị em trong nhà sẽ thay phiên nhau đến ăn mừng, năm nay đến phiên nhà Tiêu Chiến, ông nội bà nội cùng những người thân khác đều đến. Tiêu Chiến len lén chạy ra ngoài phòng muốn nấu cháo điện thoại với Vương Nhất Bác, điện thoại gọi đến lại không ai nhận. Cậu rầu rĩ trở lại trong nhà, bác cùng mẹ Tiêu vừa lúc đang xem phim thần tượng Hàn Quốc, trên TV chiếu cảnh một cặp tình nhân tay trong tay đếm ngược thời gian đón mừng năm mới.
Tiêu Chiến cũng bắt đầu ảo tưởng sẽ có một tình cảnh như vậy. Nhưng chờ đợi cả đêm vẫn gọi không được cho Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến buồn bực ngủ hồi nào không hay. Hôm sau tỉnh lại liền thấy Trình Tiêu ngồi trên ghế sa lon nhà mình.
“Chị sao lại tới nhà tôi?” Tiêu Chiến hỏi
Trình Tiêu ngó chừng TV, nhìn cũng chưa từng nhìn Tiêu Chiến một cái: “Mẹ cậu bảo nhà chúng tôi sang đây dùng cơm tất niên.”
“Nhà chị không có cơm ăn sao?”
“Ơ, đây là thái độ nên có với bậc đàn chị?” Dứt lời Trình Tiêu quay đầu hướng về phía mẹ Tiêu bận rộn nấu thức ăn: “Dì Tiêu, cháu thấy hay thôi đi, Tiểu Chiến nhà dì bảo con tự về nhà mà nấu cơm.”
Mẹ Tiêu quay đầu cười khanh khách trìu mến nhìn Trình Tiêu: “Con dì chỉ giỡn với con thôi .” Sau đó lại quay đầu dùng ánh mắt giết người trừng Tiêu Chiến, Tiêu Chiến không dám nói thêm, tặng thêm một nụ cười lấy lòng: “Chị muốn ăn cứ ăn đi, ông đây sẽ cho chị sống đến đêm 30!” Câu nói sau cùng Tiêu Chiến cố ý nhỏ giọng nói với Trình Tiêu.
Trình Tiêu lườm cậu một cái, từ trong túi lấy ra điện thoại, bấm một dãy số rồi áp vào tai: “Thân ái, đã lâu không gặp, người ta nhớ cậu muốn chết, mấy ngày nữa đến sinh nhật cậu rồi, nhớ tự chăm sóc tốt cho mình đấy, được rồi, tạm biệt, chụt.” Trình Tiêu hướng về phía điện thoại chụt một cái rõ vang, Tiêu Chiến nghe thấy toàn thân đều nổi da gà, sau đó ngồi sát vào Trình Tiêu : “Nhanh vậy đã có bạn trai, tôi còn tưởng rằng chị sẽ theo đuổi Vương Nhất Bác không tha chứ?” Tiêu Chiến hơi hơi yên lòng, cảm thấy Trình Tiêu này không đến nỗi xấu xa như cậu nghĩ.
Trình Tiêu quay đầu lại, cười đắc ý: “A, tôi đang nói điện thoại cùng Vương Nhất Bác đấy chứ.”
Tiêu Chiến thật muốn bóp cổ Trình Tiêu nhưng không dám động thủ: “Chị tại sao lại nói vậy với Vương Nhất Bác, sinh nhật, sinh nhật nào, sao tôi lại không biết.”
“Chuyện cậu không biết còn rất nhiều, hai ngày nữa là sinh nhật Vương Nhất Bác chẳng lẽ hắn không nói với cậu? Xem ra tình cảm của các người chẳng có gì đặc biệt.” Trình Tiêu cười nhạo có chút hả hê. Tiêu Chiến cắn răng, chạy trở lại phòng mình bấm điện thoại gọi cho Vương Nhất Bác, vang lên hai tiếng lập tức có người nhận, không đợi bên kia nói chuyện Tiêu Chiến liền hỏi: “Sinh nhật của anh sao không nói cho em biết?”
“Sinh nhật quan trọng lắm sao?” Vương Nhất Bác nhàn nhã nói.
“Trình Tiêu biết, tại sao em không biết?” Tiêu Chiến không thuận theo, nổi tính trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của Em
ЮморTác Giả : Angelina Thế Loại : Đam Mỹ Trạng Thái : Full Edit : Bozhan050897051091 Nhân Vật Chính : Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Thế Loại : Vườn Trường, Ấm Áp, 1&1, Vui Vẻ, Ngọt Ngào, Bá Đạo Niên Thưởng Công & Tiểu Bạch Thỏ Học Đệ Thụ. Tưng Tửng, H...