CHƯƠNG 71: Rốt cuộc đã chiến tranh lạnh

9 0 0
                                    

Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đã chiến tranh lạnh hai ngày, nguyên nhân cụ thể là gì? Thì là gần đây Tiêu Chiến mới sáng tạo ra một món ăn mới khá độc đáo Vương Nhất Bác không nể mặt từ chối thẳng thừng. Tiêu Chiến cảm giác nhân cách của cậu bị người ta vũ nhục nghiêm trọng, cảm giác nông nô muốn vùng lên, cảm giác muốn van xin đòi sự đãi ngộ công bằng, để đạt được mục đích đã hai ngày cậu không nói chuyện cùng Vương Nhất Bác. Còn sự thật thì Vương Nhất Bác vẫn giống như trước kia nói chuyện cùng Tiêu Chiến, sai Tiêu Chiến chạy đôn chạy đáo làm chuyện nhà, chiến tranh lạnh gì đó chỉ một mình Tiêu Chiến thực hiện mà thôi, Vương Nhất Bác không nhàm chán đến mức tham gia mấy cái chiến tranh đó.

Cứ như một người bị câm, Tiêu Chiến luôn mang theo bên mình quyển sổ tay. Nếu không có gì thì giữ yên lặng, có thì viết lên giấy đưa cho Vương Nhất Bác nhìn.

“ Tiêu Chiến, nhà đã hết kem đánh răng, tan việc nhớ đi mua” Vương Nhất Bác nói.

Tiêu Chiến không nhìn Vương Nhất Bác mà cố ý kiêu ngạo hất đầu sang một bên. Khi thấy Vương Nhất Bác không để ý tới sự kiêu ngạo của mình, Tiêu Chiến lạch bạch đi theo phía sau ngồi vào xe. Haizz, Tiêu Chiến ơi là Tiêu Chiến, nếu cậu thật sự kiêu ngạo sao không đi tàu điện ngầm đi làm.

Đến nơi, lúc xuống xe Tiêu Chiến còn cố ý hừ một tiếng, viết tờ giấy dán lên trên cửa sổ: Xin anh tự cảnh tỉnh xem lại những việc tàn nhẫn đã làm với em, đả kích nghiêm trọng tâm hồn non nớt của em. Nếu anh không nắm chặt cơ hội biểu hiện, biểu hiện đó, thì em khuyên anh nên coi chừng! ! !

Vương Nhất Bác giật xuống tờ giấy nhìn, lườm lại: “Món ăn sáng tạo kia ăn vào sẽ chết, em muốn anh biểu thị cái gì?”

Lần nữa chịu đả kích, Tiêu Chiến giận đến trợn mắt, tuy nhiên miệng vẫn đóng kín không nói lời nào, hừ lạnh một tiếng rồi mới xuống xe. Trong lúc làm việc Tiêu Chiến càng nghĩ càng giận, giậm chân bình bịch, chuyện lần này chỉ là ngòi nổ, cậu vì Vương Nhất Bác làm không biết bao nhiêu việc, mỗi lần hắn không chọn Đông thì chọn Tây quả thực không thể tha thứ. Lần này dù có thế nào chăng nữa cậu cũng nhất quyết thi hành chính sách chiến tranh lạnh! Hơn nữa còn phải thực nghiêm túc.

Đã hoàn toàn nghĩ thông suốt, Tiêu Chiến cảm thấy Vương Nhất Bác căn bản không coi trọng những quan tâm dịu dàng cậu dành cho hắn, đã vậy cậu lơ luôn, buổi trưa không đi tìm Vương Nhất Bác ăn cơm, buổi chiều tự mình về nhà. Chờ Vương Nhất Bác trở lại thì bày ra bộ mặt thối, Vương Nhất Bác nhìn bộ dáng thế này của Tiêu Chiến, cau mày hỏi: ”Chỉ vì một món ăn em có cần phải vậy không?”

Tiêu Chiến viết thật nhanh lên giấy, sau đó đập mạnh xuống bàn: Không phải vấn đề này.

“Thế thì vấn đề gì?”

Tiêu Chiến muốn cầm lấy giấy viết câu trả lời của cậu nhưng bị Vương Nhất Bác bắt được ném qua một bên: “Nói chuyện ngay cho anh”

Tiêu Chiến lắc đầu, kiên quyết không nói chuyện với tên xấu xa này.

“Thật không nói chuyện?”

“Hừ!” Hừ một tiếng, Tiêu Chiến không thèm đoái hoài đến Vương Nhất Bác bận rộn làm chuyện của mình. Vương Nhất Bác khẽ cắn răng, người này lại dám không nhìn hắn.

Chỉ Muốn Làm Người Đàn Ông Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ