13, Bổn Tướng La Hán trận

98 10 0
                                    

Tác giả: 木子不困

Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com


Mấy người đứng yên, "Ta tới phá trận!" Lôi vô kiệt đi về phía trước một bước bày ra chiêu thức.

"Ngươi một cái tuyết nguyệt thành đệ tử phải làm cùng chúng Phật nhóm thánh tông đối kháng sao?" hiu quạnh nhắc nhở hắn một chút.

"Này không phải còn không có bái nhập tuyết nguyệt thành sao? Lại nói, đại sư huynh còn không có tới đâu, trước đánh lại nói, cùng lắm thì đến lúc đó lại chạy là được." Lôi vô kiệt cười nói.

Diệp đỉnh chi ở phía sau nhắc nhở, "Cái này là bổn tướng La Hán trận, khó phá thực, bất quá cũng là cái thực tốt rèn luyện cơ hội, lôi vô kiệt ngươi có thể vừa lúc thử xem ngày hôm qua tân học quyền pháp."

Lôi vô kiệt cười ứng, đi về phía trước một bước bước vào trong trận. Cùng bên trong mấy cái hòa thượng qua mấy chiêu lúc sau, lôi vô kiệt cảm giác khí huyết cuồn cuộn thật không dễ chịu, mấy khác hòa thượng cũng là như thế, lôi vô kiệt quyền bá đạo hung mãnh.

Ngồi ở trận phía sau cầm đầu đại giác thiền sư mở miệng hỏi, "Thí chủ là ai?"

"Ta nãi tuyết lạc sơn trang phó trang chủ tiêu vô sắt," lôi vô kiệt cao giọng hô.

Hiu quạnh ở phía sau trợn trắng mắt, "Lăn."

Diệp đỉnh chi cùng vô tâm cười thầm, lôi vô kiệt liền đi theo bọn họ bên người mấy ngày, đi học sẽ nói dối.

Đại giác suy nghĩ một chút, không có nghĩ ra được này tuyết lạc sơn trang ra sao môn phái, chỉ có thể tiếp tục dò hỏi, "Không biết thí chủ vì sao chặn đường?"

Lôi vô kiệt chỉ vào phía trước mấy người, "Nơi này chỉ có phải về nhà người, chặn đường chính là các ngươi."

"Thí chủ hảo lời nói sắc bén," đại giác mặt không đổi sắc ngồi.

Lôi vô kiệt không nghĩ lại cùng bọn họ thảo luận cái gì, "Cái gì lời nói sắc bén không lời nói sắc bén, nghe không hiểu." Nói xong tiếp tục phá trận.

"Các ngươi cảm thấy lôi vô kiệt có thể phá trận sao, hoặc là nói có thể phá mấy cái La Hán?" Hiu quạnh nhìn lôi vô kiệt hỏi bên người hai người.

Vô tâm lắc đầu, "Một cái đều phá không được."

Diệp đỉnh chi cũng đồng ý cái này cách nói, "Vô tâm nói không sai, hẳn là phá không được, bổn tướng La Hán trận, bổn không sao cả một người hoặc bảy người, kết trận là lúc, bảy người liền như một người, một người liền như bảy người. Lôi...... Tiêu vô sắt lúc này có thể không rơi hạ phong, chỉ vì bổn tướng La Hán trận, thượng chỉ kết hình, còn chưa kết ý. Bọn họ còn không có đem lôi vô kiệt để vào mắt."

Lôi vô kiệt ở trong trận vô dụng lôi môn bổn gia quyền pháp, chỉ dùng tối hôm qua tân học đại la hán quyền, đánh mấy phen xuống dưới, càng sử càng sướng ý. Trong lòng đang đắc ý là lúc, đột giác trong trận khí thế biến đổi, áp lực đánh úp lại, có chút ngăn cản không được, bị bắt dùng ra từ nhỏ học vô phương quyền.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now