[ Bách Diệp ] Điên phê trúc mã đem ta đương thế thân ( hai )

97 12 3
                                    

Tác giả: Eleven

Nguồn: https://qingye781.lofter.com


Chính văn:

Diệp đỉnh chi nhất trực giác đến người chết vạn sự hưu, hắn đem chính mình mệnh trả lại cho người trong thiên hạ, chính mình cũng rơi vào cái thân tử đạo tiêu thanh tĩnh xong việc.

Hắn tự vận trước là cũng không có cái gì vướng bận, văn quân rời đi hắn trở về hoàng cung, bồi chính mình hài tử nàng hẳn là thực vui vẻ.

Đông quân hiện giờ cũng là danh chấn thiên hạ, hắn trộm đi xem qua, hai ba tri kỷ, mỹ quyến làm bạn, hắn cũng sẽ quá thật sự hảo.

Hắn chỉ là cảm thấy hổ thẹn an thế, bất quá đông quân hẳn là có thể chiếu cố hảo hắn, xem ở, xem ở bọn họ từ trước bọn họ bạn cũ phân thượng.

Trường kiếm hoa khai yết hầu thời điểm hắn kỳ thật cũng không có nhiều đau, càng nhiều kỳ thật là lãnh.

Hắn không có nghĩ tới đông quân sẽ đối hắn chết phản ứng như vậy đại, lớn đến hắn ở nhắm mắt trước ẩn ẩn thấy được hắn đen nhánh con ngươi huyết quang.

Bất quá có hắn những cái đó bạn tốt ở, hắn hẳn là sẽ không có việc gì đi.

Diệp đỉnh chi nhắm mắt lại lúc sau là không có tính toán lại mở, nhưng hắn cố tình lại mở mắt ra. Diệp đỉnh chi bất đắc dĩ thở dài, mượn xác hoàn hồn loại sự tình này, ai có thể không duyên cớ tin tưởng đâu. Nhưng cố tình hắn là cái tự mình trải qua giả, tưởng không tin đều khó.

Từ lạnh băng lầy lội trên mặt đất ngồi dậy, diệp đỉnh chi cũng không có nghĩ tới muốn lại chết một lần, tương phản, nếu trời cao lại cho hắn một cái tánh mạng, hắn cần gì phải cho chính mình tìm không thoải mái đâu.

Này nguyên chủ cũng không biết đã chết bao lâu, cái gì cũng không có miệng vết thương, cũng không biết là bởi vì gì mà chết.

Diệp đỉnh chi tìm một chỗ dòng suối nhỏ, đơn giản rửa sạch một chút trên người lầy lội, hắn lại nương mặt nước nhìn nhìn chính mình hiện tại tướng mạo, thế nhưng cùng hắn phía trước có bảy tám phần tương tự.

Này nếu là gặp được cố nhân, sợ không phải sẽ cho rằng hắn là chính mình nhi tử. Diệp đỉnh chi bị chính mình tưởng tượng đậu cười.

Trong núi không biết năm tháng, hắn mắt một nhắm một mở, không biết nhân gian đã qua mấy tái xuân thu.

Không biết, an thế thế nào. Còn có đông quân......

Nơi này chính là sơn dã, diệp đỉnh chi cũng không có biện pháp phân biệt chính mình hiện tại ở chính là chỗ nào, chỉ có thể đi trước đi ra ngoài lại nói.

Đơn giản hiểu biết lúc sau, diệp đỉnh chi tài biết nguyên lai chính mình đã chết 12 năm lâu. Kia tính lên, an thế cũng có 17 tuổi.

Đông quân nguyên lai đã đón dâu, hơn nữa vẫn là ở toàn bộ bắc ly chứng kiến hạ, ở hoàng thất xử lý hạ thành thân.

Cũng đúng, chính mình sau khi chết, đông quân cũng đã là danh chấn thiên hạ đại anh hùng, lại bước lên như đi vào cõi thần tiên chi cảnh, hoàng thất nhìn trúng hắn cũng thực bình thường.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now