[ Bách Diệp ] Điên phê trúc mã đem ta đương thế thân ( chín )

88 9 0
                                    

Tác giả: Eleven

Nguồn: https://qingye781.lofter.com


Chính văn:

Trăm dặm đông quân xác thật như hắn theo như lời, liền tính tự phế võ công, hắn tâm cảnh còn ở, mặc dù là từ đầu lại đến cũng có thể tiến triển cực nhanh.

Bất quá tiến cảnh quá nhanh khó tránh khỏi căn cơ không xong, dưới loại tình huống này uy chiêu đối luyện là tốt nhất biện pháp giải quyết.

Việc này diệp đỉnh chi vốn là muốn chính mình tới, bất quá vô tâm nói a cha thân thể còn yêu cầu tu dưỡng, loại này việc nặng làm hắn tới thì tốt rồi.

Vô tâm cũng là thiếu niên thiên tài, lại nắm giữ Phật môn sáu thông, còn có một thân lung tung rối loạn võ công, cùng trăm dặm đông quân đánh nhau, cơ bản liền cùng đậu cẩu không sai biệt lắm.

Đương nhiên, nói như vậy là không ai dám nói ra.

Tuy rằng vô tâm trong lòng không muốn thừa nhận trăm dặm đông quân cái này cha, nhưng hắn cũng sẽ không bởi vậy nhục nhã hắn, bất quá là ở uy chiêu trong quá trình hạ vài lần độc thủ thôi.

Mỗi khi lúc này trăm dặm đông quân đều là có khổ nói không nên lời, gần nhất vô tâm làm ẩn nấp, hắn một cái đương lão tử kia không biết xấu hổ nói ra; thứ hai, mặc kệ nói như thế nào, hắn cũng là đương cha a, bị nhi tử khi dễ, đó là càng mất mặt.

Cho nên, liền tính trên người không thanh không hồng lại vô cùng đau đớn, trăm dặm đông quân cũng là một chút cũng không dám lộ ra. Lôi vô kiệt là cái ngốc đến, căn bản nhìn không ra bên trong miêu nị, hiu quạnh chính là cái thấy rõ nhân tinh. Lúc này đúng là lấy lòng thật lớn thời cơ, không dung bỏ lỡ a.

"Vô tâm, ta vừa mới khôi phục nội lực, nội tức có chút không xong, kia tiểu khiêng hàng không đáng tin cậy, ngươi tới giúp ta điều tức một chút."

Trong tình huống bình thường hiu quạnh cũng là trăm triệu sẽ không yếu thế người, nhưng cũng đúng là bởi vì như vậy, hắn vừa mở miệng, vô tâm liền mấy không thể tra nhíu nhíu mày.

"Tiêu lão bản nhất quán thích cậy mạnh, hôm nay như vậy nhưng thật ra hiếm thấy."

Lời tuy như thế, vô tâm vẫn là từ bỏ tiếp tục lăn lộn trăm dặm đông quân, xoay người rơi xuống hiu quạnh bên người. 

"Không có biện pháp, ai làm ta bên người có một cái thiên thần lâm thế tiểu hòa thượng, tổng hội làm người không tự giác ỷ lại sao." Đây là hiu quạnh gần đây phát hiện tân thú vị, vô tâm thoạt nhìn tự luyến lại da mặt dày, nhưng có chút lời nói chính hắn nói bất giác đến như thế nào, người khác nói lại là muốn xấu hổ thượng một xấu hổ đến.

Kia oánh bạch như ngọc gương mặt nhiễm nhàn nhạt ửng đỏ, thật sự đẹp khẩn.

Có hiu quạnh nhúng tay, trăm dặm đông quân cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, hắn giật giật lại toan lại đau cánh tay, nghĩ thầm cho người ta đương cha cũng không phải dễ làm.

Mạc danh có chút đau lòng trăm dặm thành phong đâu.

Trăm dặm đông quân ngẩng đầu đối thượng hiu quạnh thổi qua tới một ánh mắt, biết tiểu tử này là thế chính mình giải vây, trong lòng thoáng vui mừng, này gió mạnh tân thu đồ đệ nhưng thật ra không tồi.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now