Tác giả: 木子不困
Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com
Ba người cưỡi ngựa ở trong phong tuyết trung chuyển vài thiên, thật vất vả từ trên mặt tuyết ra tới, đuổi ở trời tối khoảnh khắc nhìn đến một gian phá miếu, ba người vội vàng đi vào bên trong phá miếu.
Đi vào trong miếu run run trên người tuyết, nhìn đến trung ương có một đoàn tro rơm rạ, diệp đỉnh chi ngồi xổm xuống sờ sờ, nói, "Ấm áp, vừa rồi hẳn là có nhân sinh quá mức."
Lôi vô kiệt buông bao vây hưng phấn nói, "Kia thật tốt quá, ta còn lo lắng thảo ướt không thể nhóm lửa đâu, cái này vừa lúc." Nói xong bắt đầu nhóm lửa.
Dư lại diệp đỉnh chi cùng hiu quạnh liếc nhau, bắt đầu cảnh giác. Động tác bất biến, ba người vây quanh đoàn hỏa bắt đầu sưởi ấm nghỉ ngơi.
Hiu quạnh bắt đầu nói chuyện, "Lôi vô kiệt, ngươi không phải nói muốn mang chúng ta đi tuyết nguyệt thành sao, chúng ta liền nhìn đến ngươi mang theo chúng ta ở bên ngoài đổi tới đổi lui, hiện tại thật vất vả mới tìm được địa phương nghỉ ngơi, nếu ta không có tam thất hảo mã có thể ở trên mặt tuyết tật hành, chúng ta ba người đã sớm đông chết."
Lôi vô kiệt phản bác nói, "Ta cũng là lần đầu đi tuyết nguyệt thành sao, đi điểm đường vòng nhiều bình thường, bất quá lần này lộ khẳng định là chính xác. Lại nói ngươi xem Diệp ca đều không có nói cái gì, liền ngươi vẫn luôn đang nói ngươi mã hảo, không biết còn tưởng rằng ngươi là cái mã lái buôn."
Diệp đỉnh chi mở miệng điều giải, "Tương ngộ chính là duyên phận, lôi vô kiệt cũng là lần đầu ra cửa, về tình cảm có thể tha thứ, hiu quạnh ngươi liền xin bớt giận đi, chờ đến tuyết nguyệt thành khiến cho lôi vô kiệt hảo hảo chiêu đãi ngươi." Nói xong còn từ trong bọc lấy ra tới lương khô phân cho hai người.
Từ hiu quạnh mở miệng nhắc tới tuyết nguyệt thành, diệp đỉnh chi liền cảm giác được trong phòng một người khác sát ý tiêu tán rất nhiều, xem ra cùng hắn tưởng giống nhau, hiu quạnh là cố ý nhắc tới tuyết nguyệt thành, một là tới uy hiếp đối phương, nhị là tới xem đối phương là địch là hữu. Sau đó hắn liền tiếp theo hiu quạnh nói tiếp tục đề tuyết nguyệt thành, xem ra đối phương tất nhiên cùng tuyết nguyệt thành có quan hệ, thả quan hệ không nhỏ.
Ở ba người nói chuyện phiếm thời điểm, đột nhiên ngửi được một cổ mùi hoa, lôi vô kiệt nói "Đây là cái gì hương vị, thơm quá a."
Hiu quạnh ngồi dậy tới nói "Đây là tường vi mùi hoa."
Diệp đỉnh chi tùy theo cảnh giác lên, xem ra là có người tới, cũng không biết là tới tìm ai. Lôi vô kiệt nghi hoặc nói "Tường vi hội hoa ở mùa đông khai sao?"
Diệp đỉnh chi tiếp "Sẽ không, xem ra là có người tới."
Hiu quạnh nhìn về phía bên ngoài, "Đây là tường vi hoa lộ, chỉ có ở Thiên Khải Bách Hoa Các mới có thể mua được."
Diệp đỉnh chi ngay sau đó nhìn thoáng qua hiu quạnh, trải qua hai ngày này quan sát, hắn càng thêm xác định cái này khách điếm lão bản không phải giống nhau người, có thể lấy ra tam thất ngàn dặm chọn một thần câu tới lên đường, hơn nữa trên người quần áo còn đều là ngàn lượng một con vải dệt, hiện tại mấy ngày liền khải Bách Hoa Các đồ vật đều thuộc như lòng bàn tay, dọc theo đường đi hành vi cử chỉ cũng có chút giống một vị cố nhân.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...