【 Bách Diệp 】 ta ái nhân ( 2 )

66 9 0
                                    

Tác giả: Alejandra

Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com


Bổn thiên giả thiết:

1. Viết ở thiếu ca chuyện xưa tuyến sau khi chấm dứt

2. Đại khái ý nghĩa chính: Những người khác đều có bạn già nhi (? ), nhưng trăm dặm đông quân cô đơn chiếc bóng, sầu thượng trong lòng sau, hắn sẽ làm cái gì đâu?

3. Đậu phụ lá là chủ, một chút thiếu ca đại tam giác ( nhưng là thiên tiêu vô, rốt cuộc thiếu ca ta cắn tiêu vô ). 

4. "Ta nghĩ nhiều ở ngươi bên cạnh, chẳng sợ một đêm thời gian." —— song hướng minh luyến thuộc về là. 


Chính văn

Ngày hôm sau, mọi người là ở trên bờ cát tìm được trăm dặm đông quân. 

Thành chủ phủ nội.

"Trăm dặm thúc thúc hắn vẫn luôn như vậy hồ nháo sao?" Vô tâm lo lắng.

"Cũng không phải thường xuyên, chính là ngày lễ ngày tết lạp, mỗi tháng chọn cái mấy ngày nháo vài cái. Đúng không, áo lạnh." Tư Không gió mạnh đã thói quen này đó không xong sự tình.

"Ban ngày ta có thể kéo hắn luận bàn, nhưng là vào đêm lúc sau, muốn tìm hắn, muốn phí một ít công phu." 

"Ngày thường, ta bên ngoài chiếm đa số. Chung quy là ta không quan tâm đại sư phó." Đường liên tự trách lên. 

"Tiểu đường liên, cùng ngươi không quan hệ. Đừng nghĩ quá nhiều."

Ngay sau đó, Tư Không gió mạnh ý bảo mọi người trước ai bận việc nấy. Chờ trăm dặm đông quân tỉnh lại nói.

Vô tâm lại là đem Tư Không gió mạnh kéo đến một bên, hiu quạnh nhướng mày hỏi: Như thế nào, ngươi cùng tam thành chủ còn có lặng lẽ lời nói đâu? 

"Ngươi trước tùy lôi vô kiệt, nếu y, ngàn lạc cô nương đi trong thành đi dạo. Ta một lát liền tới."

 "Hành." Hiu quạnh hơi mang bất mãn, nhưng lại khó mà nói cái gì, nghẹn khuất đi rồi.

"Gió mạnh thúc thúc, mấy năm nay ngươi là ly trăm dặm thúc thúc gần nhất người. Hắn rốt cuộc làm sao vậy?" Vô tâm cái hiểu cái không tưởng tìm kiếm một đáp án, có lẽ hắn có thể trợ giúp trăm dặm thúc thúc.

"Ta nói, tiểu an thế. Ở trước mặt ta ngươi đừng giả ngu. Hắn tâm bệnh còn không phải cha ngươi."

"Nga ——" vô tâm này âm cuối kéo chính là một cái trường, "Kia ta đã hiểu! Cảm ơn gió mạnh thúc thúc! Ta đi ra ngoài chơi lạp!"

"Như thế nào hiện tại hài tử cũng chưa tâm không phổi." 


Thiên ngoại thiên. 

"Tông chủ, thiếu tông chủ gởi thư." Là mạc cờ tuyên.

"Không xem." Nguyên lai diệp đỉnh chi còn ở khí chính mình nhi tử đêm giao thừa chạy ra đi cùng hiu quạnh đoàn tụ, bỏ xuống hắn cái này lão phụ thân.

"Thiếu tông chủ rốt cuộc còn trẻ. Ngài liền nhiều đảm đương." Mạc cờ tuyên suy nghĩ, ta như thế nào lại thành hai cha con người điều giải?

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now