Tác giả: 木子不困
Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com
Sáng sớm một tia nắng mặt trời từ khe hở cửa sổ trung xuyên thấu qua tới, vô tâm một giấc này cảm giác ngủ thực thoải mái, ánh mặt trời chói mắt không cấm tưởng phiên cái thân. Di? Phiên bất động, vô tâm cố sức mở mắt ra, liền nhìn đến trước mặt một trương phóng đại tuấn mỹ mặt, nhắm hai mắt, không có tỉnh tới dấu hiệu.
Vô tâm nhìn một chút hai người tư thế, chính mình cả người đều ở tiêu sắt trong ngực, hiu quạnh tay còn ôm chính mình eo, nếu xem nhẹ bọn họ hai người giới tính cùng thân phận nói, cái này hình ảnh hẳn là thực ngọt ngào.
Vô tâm cảm giác được một tia xấu hổ cùng ngượng ngùng, hơn nữa tình huống thoạt nhìn có điểm giống chính mình nửa đêm chạy đến nhân gia trong lòng ngực, liền chạy nhanh sấn tiêu sắt không tỉnh nhẹ giọng rời đi.
"Chi nhất nhất" môn vừa mới bị đóng lại, hiu quạnh liền mở mắt, nghĩ đến vô tâm tỉnh lại biểu hiện, hắn cảm thấy chính mình vẫn là có cơ hội.
Vô tâm mới ra môn xoay người liền đụng phải lôi vô kiệt cùng đường liên, "Vô tâm, ngươi như thế nào ở chỗ này, ngươi cũng là tới tìm hiu quạnh?" Lôi vô kiệt lôi kéo đường liên chạy tới.
"Không phải," vô tâm nói còn chưa nói xong, đường liên liền khẩn nói tiếp, "Hẳn là không phải, xem vô tâm sư đệ bộ dáng này, tối hôm qua hẳn là ở nơi này ngủ đi."
Lôi vô kiệt kinh ngạc a một tiếng, hắn cảm giác chính mình bị bọn họ hai người vứt bỏ, rõ ràng phía trước đều là bọn họ ba người.
"Đại sư huynh là làm sao mà biết được? Hiu quạnh còn không có tỉnh, đừng gọi hắn." Vô tâm lôi kéo hai người rời đi, hắn tạm thời còn không nghĩ nhìn thấy Hiu quạnh.
Ba người hướng diệp đỉnh chi trong tiểu viện đi, "Tối hôm qua sư phụ tới đi tìm ta, hỏi ta ngươi hướng đi, sau đó ta liền suy đoán ngươi nếu không có trở về ngủ nói, có thể là còn ở hiu quạnh nơi đó."
"Nguyên lai là như thế này, cũng không biết trăm dặm thúc thúc có hay không sẽ bắt lấy cơ hội a." Vô tâm gật gật đầu.
Lôi vô kiệt cảm giác lại nghe không hiểu, "Cái gì cơ hội, các ngươi như thế nào tịnh nói một ít ta nghe không hiểu nói, không cùng các ngươi nói." Nói xong liền chính mình đi phía trước chạy. Hai người bật cười, cũng khẩn đuổi vài bước.
Tầm mắt trở lại tối hôm qua, trăm dặm đông quân lôi kéo diệp đỉnh chi đi vào ngoại mặt, nhìn bên ngoài náo nhiệt đường phố, "Vân ca, an thế hiện giờ cũng lại đây, lúc sau liền có thể an tâm, chúng ta đêm nay phải hảo hảo đi dạo đi." Sau đó liền lôi kéo diệp đỉnh chi bắt đầu một cái tiểu quán một cái tiểu quán dạo lên.
Xem trăm dặm đông quân lại về tới khi còn nhỏ như vậy bừa bãi trạng thái, lại hơn nữa trong khoảng thời gian này hắn tâm ma cũng không có ra tới dấu hiệu. Diệp đỉnh chi đêm nay cũng liền hoàn toàn thả lỏng lại, không thèm nghĩ bất luận cái gì sự tình, trở tay giữ chặt trăm dặm đông quân, mười ngón tay đan vào nhau, khiến cho hắn nay vãn làm càn một phen đi.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...