Tác giả: Eleven
Nguồn: https://qingye781.lofter.com
Chính văn:
Có lần đầu tiên thất bại, trăm dặm đông quân rút kinh nghiệm xương máu, vì thế có mặt sau rất nhiều thứ thất bại. Sống hơn bốn mươi năm trăm dặm đông quân thế nhưng trị không được sống mười bảy năm cái tiểu hòa thượng.
Trăm dặm đông quân sống không còn gì luyến tiếc nằm ở trên giường, không có biện pháp, ai làm tiểu hòa thượng quán sẽ làm nũng làm nịu, đem hắn Vân ca mê đầu óc choáng váng đâu.
"Sáng sớm liền thở ngắn than dài, như thế nào cũng không đi luyện kiếm."
Diệp đỉnh chi vỗ vỗ đã ở trên giường nằm non nửa cái canh giờ người, xem hắn sắc mặt không tốt, còn tưởng rằng hắn là không thoải mái đâu.
Diệp đỉnh chi sờ sờ hắn cái trán, lại cho hắn bắt mạch, cũng không có phát hiện không đúng địa phương. "Là nào không thoải mái sao?"
Trăm dặm đông quân cô vọt tới diệp đỉnh chi thân biên, đem chính mình chôn đến đối phương bụng nhỏ vị trí, ồm ồm mở miệng, "Vân ca, ta sinh bệnh."
"Sinh bệnh?" Diệp đỉnh chi nhất xem nhăn chặt mày, "Như thế nào êm đẹp sinh bệnh? Ta hiện tại đi thỉnh đại phu tới."
Diệp đỉnh chi nói đến liền phải đứng dậy, bên hông cánh tay lại đem hắn kéo về tới rồi trên giường.
"Ta bệnh, đại phu xem không tốt." Trăm dặm đông quân đáng thương hề hề nhìn diệp đỉnh chi, đuôi mắt đều làm chính hắn bức đỏ.
Diệp đỉnh chi khó hiểu.
Trăm dặm đông quân tiếp tục nói, "Bởi vì ta phải chính là tương tư bệnh."
Diệp đỉnh chi không nói gì, "Kia không biết trăm dặm thành chủ tương tư giai nhân là ai đâu? Nghe nói nguyệt dao cô nương du lịch thiên hạ, hồi lâu chưa về, trăm dặm thành chủ là...... Ngô......"
Trăm dặm đông quân tức muốn hộc máu lấp kín người nào đó miệng, hắn trước kia như thế nào không biết, Vân ca như vậy sẽ làm giận. Chưa hết chi ngôn bị nuốt ăn nhập bụng, trăm dặm đông quân hôn cái thống khoái mới rốt cuộc bỏ được buông ra diệp đỉnh chi, "Trừ bỏ tương tư bệnh, ta còn muốn dục cầu bất mãn, này hai cái bệnh, chỉ có Vân ca nhưng trị."
Như vậy trắng ra nói diệp đỉnh chi vẫn là có chút ăn không tiêu, "Đừng hồ nháo."
"Ta mới không có hồ nháo, ta cùng ta chính mình thê tử viên phòng, kia không phải thiên kinh địa nghĩa sao." Trăm dặm đông quân nói liền phải đi giải diệp đỉnh chi thân thượng quần áo.
"Môn, môn cũng chưa quan!"
Diệp đỉnh chi ấn trăm dặm đông quân tay, tuy rằng trong lòng biết an thế là cố ý, cũng biết trăm dặm đông quân bị "Ủy khuất", nhưng này cũng không đại biểu hắn liền dám ở môn hộ mở rộng ra dưới tình huống làm loại sự tình này a.
Trăm dặm đông quân đôi mắt sáng lấp lánh ngẩng đầu, "Đóng cửa lại là được sao?"
Diệp đỉnh chi nhất ngạnh, vấn đề này, hắn thật sự không biết nên như thế nào trả lời.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...