Tác giả: 柒魂谣
Nguồn: https://seven0606.lofter.com
*cp đậu phụ lá, ooc có
* hôm nay là phi thường tự nhiên đem đông đông quân gia sản chính mình gia nhiệt ái sinh hoạt tiểu diệp
* này tiểu bạch lê bên người người đều biết hắn khổ luyến, bao gồm dễ văn quân, trừ bỏ đầu gỗ bản nhân
* đừng nhìn tiểu diệp có thể liêu, hắn là đời trước hôn, đều cảm thấy tiểu bạch lê vì làm hắn quay đầu lại hy sinh thật lớn thần kỳ mạch não
* cầu bình luận!
Tư Không gió mạnh đã tới chậm một bước, chờ hắn đến thời điểm trăm dặm đông quân đều lái xe khai ra hai trăm dặm địa.
Mà hắn tay đề trường thương mới vừa vừa rơi xuống đất, liền nhận được các vị còn chưa tán xong giang hồ nhân sĩ chú mục. Hắn không đương một chuyện, hắn chuyến này tới, vốn dĩ chính là vì giải quyết này cọc giang hồ chuyện xưa.
Hắn tuy rằng cùng diệp đỉnh chi chưa từng thâm giao, nhưng cũng tính nửa cái bằng hữu. Trăm dặm đông quân còn từng hứng thú bừng bừng nói qua, muốn giới thiệu hai người bọn họ nhận thức, bọn họ nhất định sẽ nhất kiến như cố. Đến lúc đó bọn họ ba cái cùng nhau chén lớn uống rượu, mồm to ăn thịt, hảo không thoải mái. Chỉ là sau lại thiếu chút nữa duyên phận, không có thể hoàn thành này ước.
12 năm chi kỳ đã đến, làm ước định một phương, trăm dặm đông quân lý nên xuất hiện. Mà khi Tư Không gió mạnh nói khi, chỉ phải tới rồi thật lâu sau trầm mặc.
Trăm dặm đông quân chỉ là yên lặng uống rượu.
Tư Không gió mạnh có thể làm sao bây giờ, hắn biết trăm dặm đông quân trong lòng kia đạo không qua được khảm, hắn tổng không thể lấy thương thọc hắn huynh đệ tâm oa tử đi, hắn không phải như vậy người nọ. Hắn nếu là, liền hướng trăm dặm đông quân vạn sự mặc kệ, đem hết thảy đều ném cho hắn chơi xấu dạng, hắn nên đuổi giết hắn ba ngàn dặm.
Chỉ là hắn tập trung nhìn vào, như thế nào sự tình đã là giải quyết xong rồi, tới rồi từng người tan cuộc thời điểm. Hắn ngoan nữ nhi vừa thấy hắn liền ngọt ngào kêu "A cha ~" sau đó ríu rít bắt đầu cáo trạng nói nàng đại sư huynh bị trăm dặm đại sư bá đi trước mang đi, hắn còn bắt cóc đi rồi tiểu sư huynh, cố tình làm nàng ở chỗ này chờ Tư Không gió mạnh đã đến.
Tư Không gió mạnh trong lòng hò hét: Trăm dặm đông quân, tiểu tử ngươi không nói ngươi không tới sao!!!
Vô Song thành đang ở thu thập đồ vật chuẩn bị rời đi, Lư ngọc địch không giống hắn sư đệ, hắn từ nhỏ đi theo sư phụ bên người cùng các loại sự vật giao tiếp, tưởng tự nhiên sẽ nhiều một chút. Hắn lúc này xoay người hỏi Tư Không gió mạnh "Trăm dặm tiền bối thu diệp tiểu phàm vì đồ đệ, tuyết nguyệt thành là muốn bao che thiên ngoại thiên dư nghiệt sao?"
Tư Không gió mạnh nếu sớm một chút tới, gặp được Lư ngọc địch trong miệng diệp tiểu phàm, hắn liền sẽ biết trăm dặm đông quân suy nghĩ cái gì. Nhưng hắn hiện tại không biết, hắn tới vội vàng, căn bản không biết nơi nào toát ra tới như vậy một vị kỳ dị nhân thế, lại từ đâu ra thông thiên bản lĩnh, làm trăm dặm đông quân cái này một ngày chỉ nhớ thương ủ rượu cùng uống rượu người, yêu cầu nhân gia đương hắn đồ đệ.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...