Chết mà sống lại sau, Tửu tiên một hai phải thu ta vì đồ đệ 06

89 8 0
                                    

Tác giả: 柒魂谣

Nguồn: https://seven0606.lofter.com


*cp đậu phụ lá, ooc có

* hiu quạnh 800 cái tâm nhãn tử, thành công đem hắn sư phụ mang trật

* Tiểu diệp không biết ở khi hắn luyện công, hắn hảo đại nhi ở bên cạnh chuẩn bị tùy thời cho hắn tới cá nhân cách tu chỉnh quyền

* trăm dặm đang ở cưỡi ngựa tới rồi trên đường

* cầu bình luận!


Cưỡi ngựa bôn tập mấy ngày sau, bọn họ lựa chọn ở ngã rẽ đem mã lưu vài vòng, mơ hồ quay ngựa đề tung tích, vỗ vỗ mông ngựa, đem chúng nó thả về núi rừng. Diệp đỉnh chi cảm thấy có chút đáng tiếc, rốt cuộc này tiến đến điền sư còn có hảo một khoảng cách, bất quá này đó mã rốt cuộc từ mã phỉ trong ổ đoạt tới, nhìn dáng vẻ bọn họ cũng là có tổ chức có dự mưu, chỉ sợ cũng người tới không có ý tốt, vẫn là sấn này lẫn lộn thí nghe hảo.

Xuống ngựa đi bộ mấy cái canh giờ sau, mấy người rốt cuộc cảm giác được không thích hợp.

"Này lộ như thế nào càng ngày càng hoang." Lôi vô kiệt nhìn quanh liếc mắt một cái bốn phía, hẻo lánh ít dấu chân người, trừ bỏ bọn họ lại vô mặt khác lên đường người đi đường, hắn không cấm buồn bực "Quan đạo thay đổi tuyến đường?"

Hiu quạnh vì hắn kỳ tưởng thống khổ nhắm mắt, chen chân vào hướng lôi vô kiệt cẳng chân thượng nhẹ nhàng đạp một chân "Ngươi làm quan nói là cái gì, nói sửa liền sửa. Này rõ ràng chính là người dẫm ra tới dã lộ." Hắn đã từ bỏ sửa đúng lôi vô kiệt mù đường, hắn nhìn chăm chú vô tâm cùng diệp đỉnh chi, đặt câu hỏi "Chúng ta này liền không có cái nhận lộ?"

"Hổ thẹn, hổ thẹn, tại hạ cũng là lần đầu tiên đi điền sư." Vô tâm một bộ thương mà không giúp gì được bộ dáng.

Diệp đỉnh chi sườn khai ánh mắt, cự tuyệt cùng hiu quạnh đối diện, hắn tuy rằng đi qua điền sư, nhưng ngươi không thể trông chờ một cái đã chết mười mấy năm người còn nhận được hiện thế lộ đúng không.

"......" Hiu quạnh không lời gì để nói, hắn bỗng nhiên cảm thấy chờ bọn họ tới rồi mục đích địa phương, có lẽ đuổi giết vô tâm người đều đã chờ không kịp tan đâu. Nhìn, hắn đã đều có thể khổ trung mua vui.

"Các ngươi mau xem, phía trước có cái khách điếm!" Lôi vô kiệt thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến, hắn không biết khi nào thượng thụ, vừa vặn vọng tới rồi cách đó không xa có phiến kiến trúc. Hắn nhảy xuống, bóng cây khoảng cách quầng sáng nhảy lên ở hắn lửa đỏ sợi tóc thượng "Cùng lắm thì chúng ta đi hỏi một chút lộ sao."

Hắn dọc theo đường đi nhất khoáng đạt, dù sao giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, đánh quá liền đánh, đánh không lại liền chạy, tưởng như vậy nhiều dễ dàng rụng tóc.

Hiu quạnh gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Chờ bốn người đi đến lôi vô kiệt trong miệng khách điếm vừa thấy, này nơi nào có nhân gia, rõ ràng là cái hoang phế tòa nhà. Diệp đỉnh chi nhìn thoáng qua trong viện cột buồm thượng cờ xí, hảo gia hỏa, này đều mau đến nam quyết địa giới, bọn họ là hoàn hoàn toàn toàn chạy lầm đường a.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now