【 Thiếu Bạch / Đông Đỉnh 】 Áo tơ vàng 04

70 8 0
                                    

Tác giả: 爱尔朵拉多

Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com


① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.

② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.

③ xem ảnh thể.

④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.

⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.


# Chương 4

Vong ưu đại sư không để ý tới thế tục, một lòng hướng Phật, không để ý tới triều đình phân tranh. Tiêu nhược cẩn biểu tình buồn bã, "Nếu phong."

Đường đường thân vương bị truy nã phạm cướp tân nhân, với triều đình với phố phường đối hắn đều là mặt mũi quét rác sự, trừ phi giết chết diệp đỉnh chi, nếu không không đủ rồi bình ổn hắn phẫn nộ.

Nề hà hắn này hảo đệ đệ luôn là đương đoạn bất đoạn.

"Ngươi cũng thấy, diệp đỉnh chi càng muốn một cây gân, cùng ta đối nghịch rốt cuộc. Hắn muốn cùng ta không chết không ngừng, nếu như không trừ bỏ hắn, xui xẻo nhất định là ta."

Tiêu nhược phong đáy lòng lần đầu sinh ra phiền chán, "Ca ca!"

Hắn đều khẩu khí, phóng bình ngữ điệu, "Diệp đỉnh chi không thể chết được, đây là ta điểm mấu chốt. Đến nỗi tẩu tẩu sự, ta sẽ tận hết sức lực giúp ngươi lưu lại nàng."

"Huống hồ," tiêu nhược phong nhàn nhạt liếc hướng trăm dặm đông quân, "Diệp đỉnh chi sau này như thế nào, thủy kính hiện giờ bày ra chưa chắc nói được chuẩn."

Tiêu nhược cẩn cảnh giác, "Ý của ngươi là, tương lai đã bắt đầu phát sinh chếch đi?"

-- kia hắn ngôi vị hoàng đế?

Tiêu nhược cẩn nôn nóng khó an, càng không thể buông tha dễ văn quân.

Tiêu nhược phong săn sóc tiêu nhược cẩn tâm tình, nhớ tới khi còn nhỏ tiêu nhược cẩn vì hắn bệnh ở tuyết địa quỳ một đêm, ngữ khí càng mềm xuống dưới, khẩn cầu nói, "Ca ca, ta thích diệp đỉnh chi làm người, tự đáy lòng thưởng thức, tưởng giao cái này bằng hữu, ngươi coi như vì ta, không cần lại truy cứu hắn, hảo sao?"

【 vô thiền nắm chặt đường hồ lô, cười tư tư đuổi theo diệp đỉnh chi, thân cận mà kéo hắn tay, ngọt ngào nói, "Diệp đại ca, ngươi từ từ ta nha. Diệp đại ca, ngươi thật tốt."

Diệp đỉnh chi làm bộ sửa sang lại bọc hành lý bỏ qua một bên vô thiền tay.

Vô thiền nhiệt tình không giảm, "Diệp đại ca, ngươi làm ca ca ta đi. Ta không cần sư phó, Diệp đại ca." Vong ưu bất đắc dĩ mà từ ái mà lắc đầu.

"Vong ưu tiền bối, ngài lâu cư mộ vân sơn, nhìn chung Thiên Khải thành. Ta muốn hỏi ngài một sự kiện, không biết ngài hay không biết --"

"Ngươi là muốn hỏi ngươi các đồng bạn hiện giờ nơi đi."

"Đúng vậy." diệp đỉnh chi thừa nhận, "Ngày đó ta vốn dĩ muốn hỏi Lang Gia vương, nề hà trong lòng nuốt không dưới kia khẩu khí, liền không có mở miệng. Sau lại ở trên đường tìm hiểu, lại phát hiện ta đi cướp tân nhân việc này, không có truyền ra nửa điểm, thật giống như không có phát sinh quá một."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now