【 Đông Đỉnh 】7. Tiểu sư thúc

68 7 0
                                    

Tác giả: 随便

Nguồn: https://taiziyueshenxielian77991.lofter.com


( lộ là chính mình tuyển, trời sinh võ mạch là song tính, người là sư huynh mang về )

Tôn chỉ: Toàn cho ta sống


Học đường chung thí, thiên kim đài

Mặc hiểu hắc cùng liễu nguyệt cái canh giờ chỉ nói một câu nói, mặc hiểu hắc hoài nghi liễu nguyệt vì cái gì sẽ chủ trì chung thí, liễu nguyệt nói rõ mặc hiểu hắc không thú vị đến cực điểm.

Vẫn luôn chờ đến lôi mộng sát phi thân đến đài cao, thí sinh tới tề mới mặt hàm nhắc nhở mà tuyên bố chung thí quy tắc: Bốn người một tổ, phân bất đồng thời điểm xuất phát, bắt được bất đồng manh mối, trước hết tìm được đáp án tiểu tổ thắng được.

Thí sinh ở lôi mộng sát cùng liễu nguyệt đề điểm hạ ở nửa canh giờ nội tìm người tổ đội. Diệp đỉnh chi bởi vì ở Thiên Khải đi dạo khi ngăn cản dùng binh khí đánh nhau đưa tới rất nhiều tổ đội người.

Trăm dặm đông quân còn lại là nhìn diệp đỉnh chi, tin tưởng vững chắc diệp đỉnh chi sẽ lựa chọn chính mình, diệp đỉnh chi cũng không phụ hắn vọng, đẩy ra đám người, đi hướng trăm dặm đông quân kết thành một đội.

Vương một hàng cũng dùng Thái Ất sư tử quyết trúng cử diệp đỉnh chi tiểu đội.

Nguyệt dao giả trang Doãn lạc hà đón nhận trăm dặm đông quân một say ngàn dặm sau trở thành tiểu đội cuối cùng một người thành viên. Bốn đội phái người lấy cá mổ thư tỷ thí bắt đầu.

Gia Cát vân đội ngũ cái thứ nhất ra thiên kim đài, chỗ tối tiêu nhược phong cùng cố kiếm môn đi theo trọng đồng trưởng lão chặt chẽ đi theo cái này tiểu đội.

Diệp đỉnh chi tiểu đội cái thứ hai xuất phát, căn cứ manh mối mặt chữ ý tứ đi trước Huyền Vũ lâu.

Gia Cát vân dẫn dắt đội ngũ cướp đoạt đệ tam, bốn tiểu đội manh mối, phát giác có người theo dõi cũng không có hạ sát thủ. Gia Cát vân giả trang giả muốn cùng đồng bạn hội hợp, thực mau liền đem chính mình tiểu đội vây với kỳ môn độn giáp bên trong, chính mình lặng yên thoát thanh.

Trọng đồng trưởng lão phát hiện không đúng, phá vỡ trận pháp, vài tên thí sinh đều bị trọng thương, nhưng còn thừa một hơi. Gia Cát vô thành, Gia Cát vô tác cùng áo tím đầu bạc hội hợp sau các tư này chức.

Tiêu nhược phong đoàn người cùng ném Gia Cát vô thành, lại đi theo Gia Cát vô tác vòng một vòng lớn.

Duy nhất không có bị đoạt túi gấm diệp đỉnh chi tiểu đội ở Huyền Vũ lâu lãnh tới rồi phạt.

Vương một hàng xuyên qua ti trận, đang muốn buông mặt mũi bò qua đi, ti trận đã bị trăm dặm đông quân tiên cung phẩm không nhiễm trần sở phá.

Bốn người đi vào Tàng Kiếm Các chỉ có một cái lão giả đang đợi bọn họ, lão giả cũng không có nói nhiều ngự kiếm thuật đem bốn người phân tán khai, bốn người muốn chạy lại bị phi kiếm truy kích.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now