【 Đông Đỉnh 】8. Gọi người

60 9 0
                                    

Tác giả: 随便

Nguồn: https://taiziyueshenxielian77991.lofter.com


( người là nhận sai, bẫy rập là nhằm vào tiểu bá vương, bối phận là so ngươi đại )

Tôn chỉ: Đều cho ta sống


Trăm dặm đông quân sau khi tỉnh lại ra khỏi phòng liền nhìn đến một cái tiểu nữ hài không sai biệt lắm mười, mười một tuổi bộ dáng, làm ở ngạch cửa ăn đường hồ lô.

"Tiểu muội muội, ngươi tên là gì?" Trăm dặm đông quân thực hòa ái hỏi.

"Ta kêu Lý áo lạnh."

Lý áo lạnh trả lời xong liền thấy Lý tâm nguyệt, kêu "Mẹ" chạy qua đi.

Sau đó trăm dặm đông quân tự cho là thông minh mà kêu Lý tâm nguyệt "Sư nương", bị lôi mộng sát hảo hảo giễu cợt một phen, trăm dặm đông quân không chút nào yếu thế nói lôi mộng sát là người ở rể.

Lý tâm nguyệt đem Lý áo lạnh mang đi sau, trăm dặm đông quân hướng lôi mộng sát dò hỏi diệp đỉnh chi sự tình. Lôi mộng sát còn không có trả lời đã bị tìm được nơi này vương một hàng giành trước.

Vương một hàng chuyển đạt diệp đỉnh chi nói, làm trăm dặm đông quân an tâm bái sư, hảo hảo luyện võ. Trăm dặm đông quân cũng an tâm xuống dưới, đã bị lôi mộng sát thông tri làm hắn hảo hảo chuẩn bị bái sư nghi thức.

............

Bạch y như tuyết nhất sấn thiếu niên, chính là có hồng y đang đợi hắn.

Trăm dặm đông quân đi ở phía trước, phía sau là chậm một bước Doãn lạc hà. Hai người từ học đường xuyên qua tiếp thu học đường đệ tử bái nghênh.

Trăm dặm đông quân ở phía trước, đầu tiên mở ra môn, phát hiện không đối chợt lóe thân, tránh thoát đặt tại khung cửa thượng một chậu rơi xuống thủy.

Trên nóc nhà Lý trường sinh thầm kêu đáng tiếc, vài vị sư huynh trong lòng không cam lòng, ở lôi mộng sát bên cạnh diệp đỉnh chi lại là một bộ không ngoài sở liệu bộ dáng.

Trăm dặm đông quân nhìn quét vài vị nhìn trời nhìn đất không xem hắn sư huynh, kêu gào nhàm chán, bị lôi mộng sát ngừng, còn tưởng nói cái gì nữa liền nhìn đến lôi mộng sát bên người người.

Trăm dặm đông quân nhìn đến diệp đỉnh chi thập phần vui sướng liền vội vàng tiến lên, "Diệp đỉnh chi ngươi cũng ở!" 

"Đông quân!" Diệp đỉnh chi nhìn nhìn vài vị thân xuyên bạch y công tử, bọn họ cũng chỉ là bình đạm mà nhìn, lôi mộng sát còn âm thầm lắc đầu, "Ta liền nói các ngươi kia bồn thủy bát không đến hắn."

Trăm dặm đông quân nhất thời xú thí lên, "Đó là ta chính là càn đông thành tiểu bá vương, hơn nữa loại này kỹ năng ta cùng diệp đỉnh chi khi còn nhỏ không biết dùng quá bao nhiêu lần."

Trăm dặm đông quân cất bước tiến lên khi phát giác chính mình chân bị dây nhỏ, tưởng là vài vị sư huynh chọc ghẹo còn không có xong trong lòng không lời nào để nói, về phía sau lui một bước.

Trăm dặm đông quân này một lui, vừa lúc, một đoàn màu đỏ bột phấn xối đầu rắc, trăm dặm đông quân bạch y đều dính thượng phấn hồng.

Trăm dặm đông quân hất hất tóc, đem trên đầu bột phấn ném rớt, lại không dám dùng ống tay áo chà lau, bởi vì quần áo đã sớm biến thành hồng y.

Lúc này trăm dặm đông quân nghe thấy vài vị sư huynh tiếng cười, trăm dặm đông quân nhìn về phía diệp đỉnh chi.

Diệp đỉnh chi cũng là cảm thấy hảo vui đùa đến ngửa tới ngửa lui, ngữ khí có chút tự hào, "Thấy không, ta liền nói hắn tránh không khỏi." Diệp đỉnh chi còn đường đi trăm dặm đông quân bên người, đưa cho hắn một khối trước tiên chuẩn bị tốt khăn.

Trăm dặm đông quân lau khô mặt, nhìn về phía diệp đỉnh chi, "Bọn họ chọc ghẹo ta." Trong giọng nói rất có cáo trạng ý vị. Diệp đỉnh chi tưởng khuyên trăm dặm đông quân tiếp tục sửa miệng, chạy nhanh đem việc này bóc qua đi.

Lôi mộng sát lúc này lại đối trăm dặm đông quân bổ thượng cuối cùng một kích, "Tiểu trăm dặm, cái này bẫy rập chính là diệp đỉnh chi ra, còn nói ngươi nhất định sẽ trúng chiêu."

Tựa hồ là cảm thấy trăm dặm đông quân không có bị đả kích đủ, cố kiếm môn cũng cắm một chân, "Cũng là diệp đỉnh chi đề nghị đem bột mì đổi thành phấn hồng."

Diệp đỉnh chi nghe, nhìn trăm dặm đông quân ướt dầm dề đôi mắt có chút xấu hổ, "Đông quân, ngươi, ngươi quả nhiên không thay đổi, sẽ sau này trốn, về sau cho ngươi bổ trở về." Hắn thật sự nói không nên lời cái gì.

Trăm dặm đông quân nhưng thật ra điều chỉnh thực mau, để sát vào diệp đỉnh chi, ở diệp đỉnh chi bên tai hô một tiếng, "Diệp vân.", Liền nghe diệp đỉnh chi khuyên ăn mặc này thân bị nhiễm hồng quần áo, nhưng là lôi kéo diệp đỉnh chi từng cái hô sư huynh.

Kêu xong lôi mộng sát sau thấy một bộ chỗ trống quyển trục, nghe xong giải thích. Trăm dặm đông quân kêu xong lúc sau nhìn về phía diệp đỉnh chi, "Ta làm được thế nào?"

"Làm được thực hảo." Diệp đỉnh chi tưởng vỗ trăm dặm đông quân tóc, nhìn đến mặt trên còn có nguyên nhân vì chính mình dính thượng phấn hồng, ngay sau đó dùng tay khảy khảy, "Ngươi còn không có kêu ta." Nghĩ rốt cuộc có thể nghe được trăm dặm đông quân kêu tự thúc thúc.

"Ân?" Trăm dặm đông quân tính cả lôi mộng sát mấy cái cũng là tò mò mà nhìn về phía diệp đỉnh chi.

Lôi mộng giết bọn hắn chỉ biết diệp đỉnh chi là đi theo Lý trường sinh tới, thuận tiện giúp bọn hắn chọc ghẹo trăm dặm đông quân.

"Các ngươi hẳn là kêu hắn tiểu sư thúc." Lý trường sinh ở nóc nhà nói một câu nói, làm mọi người phản ứng lại đây, kia diệp đỉnh chi còn không phải là Lý trường sinh tiểu sư đệ?

Lôi mộng sát bọn hắn mấy người đến là cung kính mà hô tiểu sư thúc, nhưng trăm dặm đông quân chậm chạp không mở miệng, mấy người cũng không có quán bọn họ.

Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi nhất cùng bị Lý trường sinh nội lực đưa tới nóc nhà, té ngã một cái, nhào vào nóc nhà. "Các ngươi hai cái xuyên hồng y, hành đại lễ, đây là muốn cho sư huynh, sư phụ chứng hôn a!" Lý trường sinh giễu cợt. Diệp đỉnh chi đến là vội vàng đứng dậy, trăm dặm đông quân được rồi bái sư lễ sau cũng đứng dậy.

Trăm dặm đông quân nhìn hưng phấn mà chờ hắn kêu sư thúc diệp đỉnh chi, kêu một tiếng, "Đỉnh chi sư thúc."

Diệp đỉnh chi lại một lần hối hận không có cùng trăm dặm đông quân tương nhận, như vậy hắn có thể kêu chính mình một tiếng "Vân sư thúc hoặc là diệp vân sư thúc cũng không tồi."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now