Tác giả: 木子不困
Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com
Hiu quạnh trở lại khách điếm rõ ràng cảm giác ra tới vô tâm cùng diệp vân chi chi gian bầu không khí thay đổi, biến càng thân cận. Còn nữa hắn còn phát hiện vô tâm nói chuyện làm việc cũng so với phía trước càng có tự tin một ít, hơn nữa cũng sẽ thường thường nhìn về phía diệp vân chi, cùng diệp vân chi nói chuyện ngữ khí cũng càng mềm.
Hai người bọn họ ở chính mình đi ra ngoài thời điểm rốt cuộc làm cái gì, như thế nào một đêm thời gian biến hóa lớn như vậy, hiu quạnh không nghĩ ra.
Buổi sáng tỉnh lại, lôi vô kiệt từ hiu quạnh trong miệng biết được nơi này cách đó không xa là mộ Lương Thành, liền muốn đi xem trong truyền thuyết cô kiếm tiên, vô tâm nhưng thật ra không có bao lớn muốn nhìn dục vọng, hắn có chính mình sự tình muốn làm.
Diệp vân chi đối cái này cố nhân cũng là không thấy cho thỏa đáng, hiu quạnh càng không cần phải nói, hắn hoài nghi năm đó là cô kiếm tiên ở hắn ra khỏi thành thời điểm kiếp giết hắn, phế bỏ hắn ẩn mạch, trong lòng là vừa hận vừa sợ.
Cho nên cuối cùng chỉ có lôi vô kiệt căm giận bất bình đi ra ngoài múc nước, diệp đỉnh chi nhận thấy được hiu quạnh từ nghe được Lạc thanh dương tên lúc sau thần sắc liền có điểm không thích hợp, vô tâm nhìn về phía diệp đỉnh chi, diệp đỉnh chi liền lấy cớ đi ra ngoài nhìn xem lôi vô kiệt rời đi, đem không gian để lại cho bọn họ hai cái.
Diệp đỉnh chi ở bên ngoài vừa đi một bên tưởng, thông qua trong khoảng thời gian này hiểu biết, cái này hiu quạnh hẳn là chính là bốn năm trước bị phế lục hoàng tử tiêu sở hà. Kỳ thật vốn đang không thể xác nhận, nhưng ngày hôm qua hắn cũng thấy được trăm hiểu đường ký hiệu, hắn lại họ Tiêu, kết quả liền rất rõ ràng sáng tỏ, trăm hiểu đường đường chủ cơ nếu phong chỉ có một cái đệ tử họ Tiêu, chính là lục hoàng tử tiêu sở hà.
Không nghĩ tới hắn thế nhưng tại như vậy xa xôi địa phương đương cái khách điếm lão bản, trách không được ngoại giới đều tìm không thấy hắn. Kia hắn lần này đi tuyết nguyệt thành hẳn là liền không chỉ là vì này mấy trăm lượng bạc, hẳn là còn có mục đích khác.
Tiêu nhược phong dạy ra đệ tử, đi tuyết nguyệt thành, hơn nữa năm đó bị phế nguyên nhân, hắn giống như biết hắn phải làm sự tình là cái gì, bất quá con đường này thực khó khăn a.
"An thế thoạt nhìn cùng hắn còn rất ý hợp tâm đầu, lần này hẳn là cũng là nhìn ra tới hiu quạnh không thích hợp, muốn mở ra hắn khúc mắc, cũng không biết dùng cái gì phương pháp." Diệp đỉnh chi nghĩ vậy nhi cười cười.
Đi tới thời điểm, diệp đỉnh chi đột nhiên nghe được cách đó không xa truyền đến nổ mạnh thanh âm, nghe thanh âm hẳn là lôi vô kiệt sét đánh tử, là gặp được người nào, liền sét đánh tử đều dùng tới, diệp đỉnh chi vội vàng hướng tới cái kia phương hướng chạy tới.
Tới rồi chỗ đó liền nhìn đến lôi vô kiệt bị trói ở trên cây, phía trước còn có mấy cái nam quyết trang điểm người, không kịp nghĩ nhiều, diệp đỉnh chi liền phi thân nhẹ nhàng giải quyết mấy người.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...