Tác giả: 九辞love
Nguồn: https://deyunnuhai17717.lofter.com
( 7 )
Não động tư thiết ooc
Tư thiết: Diệp đỉnh chi trọng sinh ở 12 năm lúc sau, trăm dặm đông quân vĩnh bảo thanh xuân.
Thiên Khải
"Bệ hạ, một tháng trước, dùng ma tiên kiếm cùng bất động minh vương người kêu diệp tiểu phàm, hiện giờ ở tuyết nguyệt thành, là cùng lục hoàng tử điện hạ cùng đi tuyết nguyệt thành."
Minh đức đế nhíu nhíu mày nói: "Chẳng lẽ lúc trước, Tuyên phi cho hắn sinh hai cái."
Thái giám lắc lắc đầu nói: "Cái này nô tài không có tra được, chỉ là diệp an thế hiện giờ đã trở về thiên ngoại thiên, bất quá nô tài đi một chuyến bạch hiểu đường mới có thể biết."
"Đi thôi." Minh đức đế vẫy vẫy tay, tuyết nguyệt thành, thật là thật to gan.
Bạch hiểu đường cấp tin tức là, diệp tiểu phàm cùng 12 năm trước diệp đỉnh chi chỉ là bèo nước gặp nhau, diệp tiểu phàm đã cứu diệp đỉnh chi mệnh, diệp đỉnh chi cấp diệp tiểu phàm truyền hai môn công pháp, lúc sau ở vô giao thoa, người này an toàn.
Minh đức đế làm bạch vương đi tuyết nguyệt thành, một mặt là lưu động hiu quạnh, một mặt là nhìn xem, kia diệp tiểu phàm, rốt cuộc là người nào.
Bạch hiểu đường cười lạnh một tiếng, bọn họ vị này hoàng đế a, 12 năm trước đoạt nhân gia tức phụ, hiện giờ tiểu trăm dặm thật vất vả đem người cứu trở về tới, thật vất vả hai người tu thành chính quả, hắn rồi lại muốn cắm một tay.
Nhân xưng bạch hiểu sinh bạch hiểu đường, quả nhiên cái gì đều giấu không được.
"Nghe nói Tư Không gió mạnh phải cho Tư Không ngàn lạc luận võ chiêu thân." Vô tâm cười cười, nhìn về phía hiu quạnh nói: "Tiêu lão bản, có hay không hứng thú."
Hiu quạnh: "........."
Hiu quạnh nhàn nhạt nhìn về phía vô tâm nói: "Ngươi biết đến, ta chỉ đối với ngươi cảm thấy hứng thú."
Vô tâm: "........."
Lôi vô kiệt vẻ mặt mộng bức, theo sau ra tiếng nói: "Bọn họ hai nói cái gì nữa, ta vì cái gì nghe không hiểu."
Đường liên nghe hiểu, nghiêm trang nói: "Hiu quạnh nói, hắn chỉ đối vô tâm cảm thấy hứng thú."
Vô tâm cúi đầu cười cười nói: "Đại sư huynh, này liền không cần ở giải thích một lần đi."
Lôi vô kiệt đứng dậy ở hai người trên người nhìn tới nhìn lui nói: "Các ngươi hai gạt ta ở bên nhau."
"........."
"Yên tâm đi, thật ở bên nhau nói, sẽ không gạt ngươi." Hiu quạnh uống một ngụm trà nói.
"A di đà phật, tiêu lão bản, ta cho rằng ta đủ không biết xấu hổ, không nghĩ tới, tiêu lão bản so với ta còn không biết xấu hổ." Vô tâm niệm câu phật hiệu để sát vào hiu quạnh nói.
Hiu quạnh thẳng lăng lăng hồi nhìn vô tâm nói: "Nếu không nói, ta khẳng định có thể đuổi tới ngươi đâu." Vô tâm không được tự nhiên rời đi hiu quạnh, thật không biết này hiu quạnh ở nói giỡn vẫn là nói thật, nghiêm trang bộ dáng gạt người.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...