Tác giả: 随便
Nguồn: https://taiziyueshenxielian77991.lofter.com
( chiết liễu là tưởng đưa, sư phụ là ở nơi đó, Thiên Khải là phải rời khỏi )
Tôn chỉ: Tất cả đều cho ta sống
Trăm dặm đông quân nhìn nóc nhà bị Lý trường sinh đâm ra một cái động lớn, kéo say đảo diệp đỉnh chi đi theo tạ tuyên bước lên nóc nhà.
Diệp đỉnh chi dựa vào ở trăm dặm đông quân trên người có chút mơ hồ, chính là rõ ràng mà cảm nhận được vũ sinh ma kiếm khí. Ba người đi theo Lý trường sinh phía sau, bên người lại tới nữa một người —— cầm giấy bút cơ nếu phong.
Vũ sinh ma còn muốn hỏi Lý trường sinh chính mình đồ đệ rơi xuống, liền nhìn đến nhà mình đồ đệ mơ mơ màng màng bị người ôm ở trong ngực.
"Ngươi là ai?" Vũ sinh ma nhìn trăm dặm đông quân.
Trăm dặm đông quân nghe được diệp đỉnh chi đối vũ sinh ma xưng hô, "Ta là trăm dặm đông quân, tiền bối sở tới vì sao?"
"Tự nhiên là dạy đồ đệ trở về." Vũ sinh ma quay đầu nhìn về phía Lý trường sinh, "Hắn ở Thiên Khải rất nguy hiểm." Trăm dặm đông quân cùng Lý trường sinh đều minh bạch diệp đỉnh chi thân phận.
"Trở về lúc sau đâu?" Lý trường sinh nhìn say vựng diệp đỉnh chi, "Co đầu rút cổ ở nam quyết? Không hề đặt chân bắc ly?" Trăm dặm đông quân lo lắng diệp đỉnh chi an toàn, khá vậy luyến tiếc cùng diệp đỉnh chi phân biệt.
Vũ sinh ma có chút phiền, không oán nhiều lời, nhấc chân hướng trăm dặm đông quân công tới, lại bị Lý trường sinh ngăn lại.
Diệp đỉnh chi lúc này giống trăm dặm đông quân ủ rượu một canh giờ tỉnh một lần giống nhau cảm nhận được vũ sinh ma kiếm khí tới gần, bỗng nhiên thanh tỉnh.
Vũ sinh ma cùng Lý trường sinh so kiếm, phong vân biến hóa, vũ sinh ma rút ra chính mình ma tiên kiếm, Lý trường sinh cũng nhắc tới trăm dặm đông quân không nhiễm trần, kiếm khí kích động, hai nhận đánh nhau, chân khí hóa hình.
Mấy tiểu bối liền nhìn đánh nhau, ở nhất chiêu về sau hai người toàn biến mất không thấy.
Cơ nếu phong bất đắc dĩ thở dài, thổi phồng chính mình thấy rõ cuối cùng nhất chiêu, cầm chỉ ký lục mấy chiêu vở rời đi.
Diệp đỉnh chi nhìn sư phụ của mình, sư huynh tỷ thí, cũng rõ ràng chính mình hẳn là rời đi Thiên Khải, đang muốn hồi học đường tiểu viện thu thập hành lý.
Trăm dặm đông quân kéo lại diệp đỉnh chi.
Diệp đỉnh chi cũng rõ ràng mà nhớ kỹ chính mình say rượu sau tình hình, "Ngươi tưởng ở chỗ này liêu sao?"
Diệp đỉnh chi thấy trăm dặm đông quân vẫn không buông tay, liền trở tay kéo trăm dặm đông quân rời đi lầu canh tiểu trúc, sư phụ nháo đến động tĩnh có điểm đại, hắn cũng không hảo hồi học đường.
Diệp đỉnh chi mang theo trăm dặm đông quân đi vào ngoài thành sông nhỏ bên.
Diệp đỉnh chi buông lỏng ra lôi kéo trăm dặm đông quân tay, "Ta phải rời đi."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...