【 Đông Đỉnh 】3. Cướp tân nhân

75 10 0
                                    

Tác giả: 随便

Nguồn: https://taiziyueshenxielian77991.lofter.com


Tôn chỉ: Toàn cho ta sống


Diệp vân ngồi trên lưng ngựa, nghĩ kế tiếp hành trình. Thiếu niên khí phách mà quyết định muốn kiếm đãng thiên hạ, tự nhiên muốn đi thiên hạ đệ nhất thành, vấn đỉnh Thiên Khải. Diệp vân cái này danh hào không thể dùng, diệp tiểu phàm phía trước cũng cấp một tiểu đệ, hiện giờ muốn một lần nữa tưởng một cái —— diệp đỉnh chi.

Diệp đỉnh chi nhìn đầu ngón tay biến ảo mà ra bướm trắng, lại đánh giá một chút bên cạnh người kia thanh kiếm, quyết định như lúc trước suy nghĩ, lao tới kiếm lâm, chỉ là khai lâm ngày còn sớm, chính mình tiện đường đi xem phụ cận phồn hoa chi thành —— sài tang thành.

——————

Bát biệt thành, ngoài thành.

Diệp đỉnh chi không có thể ở ban ngày vào thành, tính toán nhóm lửa, tại dã ngoại ăn ngủ ngoài trời, hừng đông ở vào thành. Diệp đỉnh chi tài xuống ngựa, liền nghe được đao kiếm đánh nhau tiếng động, cũng không nghĩ nhiều liền bỏ xuống cương ngựa đi trước.

Cố Lạc ly làm xong sinh ý, buổi chiều khởi hành hồi sài tang, trời tối nghỉ ngơi chỉnh đốn khi, bị người tập kích, giết một đám lại tới một phê, vì thế hắn suất lĩnh bộ hạ một đường hướng bát biệt thành trốn, chạy trốn tới nơi này đã vết thương chồng chất, sức cùng lực kiệt, nhìn cuối cùng một cái bộ hạ ngã xuống, chính mình bị địch nhân vây quanh.

Diệp đỉnh chi đem vây quanh sát ra một cái khẩu tử, kích khởi lá rụng tro bụi, xuất hiện ở cố Lạc ly trước mặt, "Lúc này liền yêu cầu ta cái này giang hồ lãng nhân" diệp đỉnh chi giúp cố Lạc ly chặn lại hai đao, lại cảm khái nói "Ta thật là người soái thiện tâm, cứu người với nguy nan, vạn trượng quang mang tồn tại."

Diệp đỉnh chi cùng cố Lạc ly liên thủ đem này phê hắc y nhân xử lý. Cố Lạc ly thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền nôn xuất huyết tới. Diệp đỉnh chi hướng này trong cơ thể thua chân khí, cố Lạc ly vận hành chân khí.

Lưỡng đạo kiếm ý đánh úp lại, đem ánh trăng đâm ra sóng gợn, xa không phải hiện tại diệp đỉnh chi cùng trọng thương cố Lạc ly có thể đối phó.

"Thiếu hiệp, ngươi đi đi, này nhóm người sẽ không bỏ qua ta." Cố Lạc ly thấy người này tuổi còn trẻ, võ công bất phàm, đi theo chính mình đã chết đáng tiếc.

Diệp đỉnh chi nhìn trên mặt đất thi thể, "Bọn họ nhất định phải nhìn thấy ngươi thi thể mới có thể an tâm." Diệp đỉnh chi đối thượng cố Lạc ly tầm mắt, rút kiếm, vung lên, chỉ thấy máu tươi phun.

Diệp đỉnh chi hướng nơi xa ôm quyền, sau đó rời đi.

——————

Bát biệt thành, khách điếm

Cố Lạc ly tỉnh lại liền phát hiện chính mình ở khách điếm, chung quanh không có nguy hiểm.

Diệp đỉnh chi bưng cơm sáng tiến vào, thấy cố Lạc ly giãy giụa đứng dậy, buông đồ vật, dìu hắn dựa ngồi ở giường. 

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now