Tác giả: Alejandra
Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com
Viết ở phía trước:
1. Diệp đỉnh là lúc phất dung quân hạ phàm lịch kiếp thân phận
2. Trở về Tiên giới sau, phất dung quân có được diệp đỉnh chi sở hữu ký ức cùng cảm tình
3. Sẽ có cùng phượng hành nhân vật xuất hiện
4.ooc đều là ta sai
5. Phất dung quân hạ phàm là ở thiếu ca · hoàng kim quan tài thiên thời điểm
Chính văn
Phất dung quân ở đàng kia một mình một người lén lút rớt nước mắt đâu. Bên kia hảo đại nhi một câu liền đem hắn cấp bán.
"Trăm dặm thúc thúc, chất nhi cuối cùng lại đưa ngài một cái lễ vật. Ngài đi này phụ cận cục đá tìm xem, nhìn xem có thể hay không phát hiện một người." Vô tâm còn không có đem nói cho hết lời, liền bị đầu bạc tiên kéo đi, "Hy vọng lần sau tái kiến, chúng ta đều đã danh dương thiên hạ, các bằng hữu của ta."
Hiu quạnh cùng lôi vô kiệt nhìn theo vô tâm rời đi, trong lòng luôn là có chút không tha. Vô tâm, bọn họ mới vào giang hồ cái thứ nhất bằng hữu.
Bọn tiểu bối còn ở đàng kia âm thầm thần thương, trăm dặm đông quân đang nghe vô tâm cuối cùng một phen lời nói lúc sau, thần kinh căng chặt lên. "Một người?" Có thể làm an thế như vậy nhắc nhở chính mình, một người?
Diệp đỉnh chi thầm mắng an thế: Tiểu hỗn đản, cha bạch bạch cho ngươi rớt nước mắt. Lúc này ta nên đi chỗ nào chạy?
Không đúng a, ta hiện tại chính là phất dung quân, tưởng hướng chỗ nào chạy liền hướng chỗ nào chạy, còn sợ trăm dặm đông quân không thành? Vì thế phất dung quân nghênh ngang đi ra.
"Bổn tiên quân nãi phất dung quân, thừa hành chỉ thần quân chi mệnh, hạ giới tra xét yêu tà. Ngô hỏi chư vị, hay không biết được mặt khác thành trì có yêu quấy phá?" Phất dung quân đương nhiên biết bọn họ không biết yêu tà ở đâu, nhưng lời dạo đầu sao, tự nhiên muốn vang dội.
"Vân ca... Vân ca!" Trăm dặm đông quân cái thứ nhất vọt tới phất dung quân trước mặt.
"Ngươi là Vân ca!!! 12 năm, ngươi đi đâu nhi!!!" Trăm dặm đông quân hung tợn hỏi, ánh mắt kia phảng phất là tưởng đem phất dung quân ăn.
"Đông quân a, ta hiện tại là Tiên giới phất dung quân. Ngươi trước buông ta ra, được không?" Phất dung quân hai mắt cười đến nguyệt nhi cong dường như.
Trăm dặm đông quân xem ở trong mắt: "Ngươi cười càng ngọt, lòng ta càng đau. Này 12 năm, ngươi chút nào không nhớ thương ta sao?"
Phất dung quân một sửa ngọt ngào tươi cười, lấy diệp đỉnh chi miệng lưỡi trả lời: "Đông quân, nhân gian diệp đỉnh chi xác thật đã chết. Hiện tại đứng ở ngươi trước mặt, là phất dung quân, nhưng ta cũng là diệp đỉnh chi. Cũng không phải không nhớ thương ngươi, mà là từ Tiên giới hạ phàm, xác thật có khó khăn. Nếu không phải lần này hành chỉ thần quân mệnh ta hạ phàm, ta đến nay cũng không biết nên như thế nào lưu xuống dưới."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...