Tác giả: 聿春饶絮
Nguồn: https://lhyswlp.lofter.com
( 4 )
"Như thế nào?"
Lăn lộn non nửa thiên, mới cuối cùng là đem này một ngụm nhiệt cháo uy vào người trong miệng. Trăm dặm đông quân ngồi ở diệp đỉnh chi thân sườn, một tay phủng chén, một tay cầm thìa, mãn nhãn chờ mong nhìn trước mắt người.
Một chén nhìn như phổ phổ thông thông cháo, cách làm lại tinh tế. Đem bo bo cùng gạo nếp ngâm một đêm, lại véo chuẩn hỏa hậu ngao nấu, cuối cùng để vào phục linh, bách hợp, toàn bộ ngọt hương bốn phía, thanh nhuận khỏi ho, là vị hảo thực bổ, nhìn qua tựa hồ không khó, lại yêu cầu cũng đủ kiên nhẫn.
Cháo chén bốc lên khởi nhiệt khí mờ mịt hắn khô khốc hốc mắt.
Hắn đông quân, trước là gia tộc nuông chiều, hoạt bát tùy ý càn đông thành tiểu bá vương; sau lại là thiên phú dị bẩm, danh cực nhất thời trần thế trích rượu tiên, khi nào học xong như vậy tinh tế việc?
Hắn nguyên tưởng nói ngươi không cần làm này đó, nhưng bị người như vậy ánh mắt sáng quắc mà nhìn, hắn dù cho lòng có tích tụ lại cũng lại nói không ra những cái đó mất hứng chi ngữ, cuối cùng hơi hơi gật gật đầu.
Trăm dặm đông quân đôi mắt bị này một động tác cấp nháy mắt thắp sáng, lập loè như tinh, giống như con trẻ được nơi mật đường nhảy nhót.
"Vân ca nếu là thích, ta ngày ngày đều làm tới."
"Đông quân, không cần phiền toái như vậy ."
Vì ngươi, này như thế nào tính phiền toái? Làm chút thức ăn mà thôi. Hắn tưởng nói cho trước mắt người, chỉ cần là ngươi thích, chẳng sợ thượng cửu tiêu, hạ hoàng tuyền, ta đều sẽ nhất nhất tìm tới, phủng đến ngươi trước mặt, chỉ vì đổi ngươi nhoẻn miệng cười.
Chính là người này nhi đặt ở trong lòng thực sự lâu lắm lâu lắm, lâu đến chính hắn đều không biết trọng lượng bao nhiêu, rõ ràng tưởng nói đều là phát ra từ phế phủ, thiệt tình thực lòng lời âu yếm, lại vẫn là lo lắng từ không diễn ý, sợ đường đột hắn, lại sợ làm sợ hắn, cuối cùng vẫn là lựa chọn im miệng không nói.
Một chén cháo uy cái sạch sẽ, trăm dặm đông quân gác xuống trong tay thìa, gặp người giữa mày vẫn có úc sắc, ngón tay liền cầm lòng không đậu địa điểm thượng nhân nhíu chặt mày, lại nhẹ nhàng vuốt ve quá mi cốt, ánh mắt lại dừng ở diệp đỉnh chi cặp kia tự tỉnh lại liền ảm đạm không ánh sáng
Con ngươi thượng, không thể miêu tả đau lòng trong tim chỗ quay cuồng.
Chợt nhớ tới kiếm lâm gặp lại ngày ấy, lúc đó hắn tuy rằng say, nhưng vẫn cứ rõ ràng thấy người này ở chính mình tự báo gia môn sau, kia nháy mắt kinh ngạc sau lại lập tức mềm mại xuống dưới mặt mày, mắt hàm thu ba dường như ngàn hộc minh châu lộng lẫy, nhoẻn miệng cười càng là tựa như thượng huyền nguyệt, kiếm lâm đàn anh hội tụ, duy hắn phong thái trác tuyệt.
"Đông quân, làm sao vậy?" Nhận thấy được trăm dặm đông quân đột nhiên cô đơn cảm xúc, diệp đỉnh chi nắm lấy trăm dặm đông quân tay, quan tâm hỏi.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...