【 Thiếu Bạch / Đông Đỉnh 】 Áo tơ vàng 14

80 6 0
                                    

Tác giả: 爱尔朵拉多

Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com


① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.

② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.

③ xem ảnh thể.

④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.

⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.

# Chương 14

【 phong tuyết bên trong, diệp đỉnh chi cùng nguyệt khanh gian nan đi trước, phong tuyết quát ở hai người trên mặt, đầy mặt suy bại, ở nguyệt khanh sắp té xỉu khoảnh khắc, diệp đỉnh chi kịp thời chuyển vận bộ phận nội lực cho nàng.

Nguyệt khanh nói: "Này phiến băng nguyên, không ai có thể đi ra ngoài, nó như là không có cuối giống nhau. Lãng nguyệt phúc địa đã là chúng ta có thể đi đến cực hạn."

Diệp đỉnh chi mặt mày treo sương tuyết, "Ở chỗ này, phàm là dừng lại một khắc, trong thân thể máu đều sẽ bị đông lạnh trụ. Các ngươi tông chủ vì sao phải lựa chọn ở như vậy địa phương khổ tu?"

Nguyệt khanh nói, "Phụ thân nói, chỉ có ở như vậy địa phương tu luyện, mới có thể làm hắn thời thời khắc khắc nhớ rõ mất nước thống khổ."

Diệp đỉnh chi thế nguyệt khanh nhặt lên rơi xuống phối kiếm, "Phụ thân ngươi chấp niệm thật đúng là đủ thâm."

Nguyệt khanh không nói, lại lần nữa đi trước. Hai người một trước một sau đến một treo khắc có "Lãng nguyệt phúc địa" bảng hiệu kiến trúc trước. Diệp đỉnh chi thử mà sờ sờ môn, "Chỉ dùng sức trâu nhưng mở không ra."

Nguyệt khanh nói: "Phụ thân vì phòng chúng ta quấy rầy, ở trên cửa hạ cấm chế, trừ bỏ trời sinh võ mạch người lấy hư niệm công chi lực rót vào, bằng không cửa đá vô pháp từ bên ngoài mở ra."

Gió thổi qua diệp đỉnh chi tóc mái, hắn cười lạnh, có loại nói không nên lời châm chọc cùng lạnh lẽo, "Thì ra là thế. Bên trong người căn bản là không biết ta muốn tới. Hắn không mở cửa ra tới, nhưng các ngươi lại thật sự rất tưởng thấy hắn. Ta có phải hay không chính là kia phen chìa khóa?"

Nguyệt khanh tránh mà không nói.

Diệp đỉnh chi xoay người, "Thôi, đều đi đến nơi này, có cái gì đáng sợ? Này hư niệm công ta là luyện định rồi." Hắn đem nội lực chú ở cửa đá, môn chậm rãi mở ra. Nguyệt khanh mắt hàm nhiệt lệ.

Lãng nguyệt phúc địa, có khác động thiên. Hai người phủ vừa tiến vào, trên người treo sương tuyết tất cả hòa tan, người đi qua trong đó, cảm giác linh khí tràn đầy, thần thanh khí sảng.

Hai người xuyên qua thạch hành lang, đi ngang qua một mảnh kinh các, ở một chỗ ấm áp như xuân thạch thính nhìn thấy một vị nhắm mắt đả tọa lão giả. Lão giả đầu bạc kim bào, mặt mày uy nghiêm.

Nguyệt khanh động dung nói: "Phụ thân." Nàng nhịn không được bước nhanh chạy qua đi, thấy lão giả không ứng, nàng run vươn ra ngón tay thử lão nhân hơi thở, thấy lão giả hơi thở lâu dài, đương nhẹ nhàng thở ra.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now