Chết mà sống lại sau, Tửu tiên một hai phải thu ta vì đồ đệ 07

110 8 0
                                    

Tác giả: 柒魂谣

Nguồn: https://seven0606.lofter.com


*cp đậu phụ lá, ooc có

* vì mau vào hai người bọn họ gặp mặt, đại giác ta liền tỉnh TUT bao gồm phía trước mấy cái bốn người tổ đoạn ngắn, ta sửa sang lại sửa sang lại lúc sau phóng trứng màu

* bá đạo sư phụ mạnh mẽ thu đồ đệ, hai người bọn họ chủ đánh một cái bối phận các luận các

* tiểu trăm dặm lúc sau sinh hoạt: Hắn giống, hắn không giống, hắn không thể giống, ô ô hắn giống như

* cầu bình luận!


Bọn họ một hàng bốn người, nhiều lần lạc đường cùng chạy sai phương hướng, trèo đèo lội suối hạ, rốt cuộc là tới rồi điền sư quốc. Nhìn đến điền sư kia cùng chính mình trong trí nhớ kém không quá nhiều đường phố, diệp đỉnh chi thiếu chút nữa cảm động rơi lệ.

Ai hiểu a, cùng một đám không quen biết lộ người ra xa nhà gian khổ a. Trên đường hắn nếu không lôi kéo ba cái tiểu tể tử quay đầu vô số lần, này ba người dứt khoát trực tiếp xuyên qua nam quyết, hoàn du bắc man, trực tiếp tới cá nhân sinh ra được là ở trên đường.

Bất quá, không phải đặc biệt xa xôi đời trước, diệp đỉnh chi rất ít cùng người có thể cùng đường lâu như vậy, đại đa số thời điểm hắn đều là một người một phen kiếm, lao tới sơn hải. Ngay cả cùng hắn quan hệ tốt nhất trăm dặm đông quân, bọn họ cũng là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, thường thường vội vàng một mặt, liền lại từng người chia lìa.

Trăm dặm đông quân mỗi lần chia lìa đều sẽ lưu luyến không rời, dùng cặp kia sáng như ngân hà đôi mắt si ngốc nhìn hắn. Từ trước diệp đỉnh chi không hiểu, hắn cảm thấy thời gian cùng khoảng cách cũng không sẽ hòa tan hai người tình ý. Sau lại hắn đã hiểu, nhân sinh có thể có mấy lần chia lìa cùng bỏ lỡ, ai có thể dự kiến cuộc đời này còn có hay không gặp lại.

Hiện tại nghĩ đến, hắn để lại cho trăm dặm đông quân, chỉ có chờ đợi.

Tới rồi địa phương mới biết được, vô tâm nghĩ đến thấy người là năm đó toái không đao vương nhân tôn. Diệp đỉnh chi cứng họng, năm tháng là như thế nào một con dao giết heo. Hắn trong trí nhớ vương huynh tốt xấu cũng là mặt mày đoan chính, nhất phái chính khí giang hồ hiệp sĩ, khiến cho một tay hảo đao pháp, thường tới cùng hắn luận bàn, còn sẽ cho an thế mang tiểu ngựa gỗ.

Như thế nào 12 năm không thấy, thành như vậy lạc thác rượu thịt hòa thượng? Thật sự là giang hồ thúc giục người lão.

Bọn họ ghé vào đại Phạn âm chùa gác chuông mái hiên thượng, nhìn phía dưới giằng co, lôi vô kiệt thập phần tự giác quay đầu nhìn phía bọn họ giang hồ bách khoa toàn thư tiến hành dò hỏi "Đó là ai nha?"

Hiu quạnh nhìn vị kia lão người quen, ngữ khí nhàn nhạt "Trong cung đại giam, cẩn tiên công công." Hắn kéo kéo khóe miệng "Hoặc là ngươi càng quen thuộc hắn một cái khác danh hiệu, phong tuyết kiếm Thẩm Tĩnh thuyền."

Nga, lại là một vị lão người quen. Diệp đỉnh chi còn nhớ rõ bọn họ từng có gặp mặt một lần, rất là hợp ý, đáng tiếc Thẩm Tĩnh thuyền không thể chỉ làm phong tuyết kiếm, mà hắn cũng không phải cái gì thật sự vô danh kiếm khách. Nghĩ đến nhân thế, vẫn là tạo hóa trêu người càng nhiều.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now