【 Thiếu Bạch / Đông Đỉnh 】 Áo tơ vàng 11

61 7 0
                                    

Tác giả: 爱尔朵拉多

Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com


① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.

② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.

③ xem ảnh thể.

④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.

⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.


# Chương 11

【 dễ văn quân đang ở giặt phơi quần áo, dùng thủ đoạn nhẹ nhàng lau khô mồ hôi, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng chứa đầy tình cảm "Văn quân".

Diệp đỉnh chi xoay người xuống ngựa, chạy hướng dễ văn quân, "Văn quân, ta đã trở về."

"Vân ca."

Hai người lâu dài ôm ở bên nhau, ánh mặt trời chiếu vào hai người trên người, lộ ra mấy phần ấm áp. "Vân ca, ngươi chuyến này đi Thiên Khải còn thuận lợi sao?"

"Thuận lợi, yên tâm đi."

Dễ văn quân sấn diệp đỉnh chi tẩy đi trên đường phong trần khi, tri kỷ bị đồ nhắm rượu, giờ phút này cười vì hắn gắp một chiếc đũa thích ăn đồ ăn.

Diệp đỉnh chi vui mừng ngước mắt, hai người nhìn nhau cười, bình đạm hạnh phúc. Dễ văn quân phủng chén, bỗng nhiên nhớ tới, "Đúng rồi, ngươi lần này trở về nhìn thấy đông quân sao?"

Giọng nói của nàng có chút hoài niệm, "Lại nói tiếp, ta cũng có mười mấy năm chưa từng gặp qua hắn."

Diệp đỉnh chi đạo, "Ta là khâm phạm của triều đình. Hiện tại tình thế mẫn cảm, sợ liên lụy hắn. Liền không thấy hắn." Hắn ra vẻ nhẹ nhàng nói, "Chờ hắn tự do, liền cho hắn viết thư, mời hắn lại đây."

Dễ văn quân nói, "Hảo."

Hai người ở bàn ăn tán gẫu, nói cười yến yến.

Bỗng nhiên một vị khách không mời mà đến thanh âm đột ngột cắm vào, "Thiên Sơn phái vương người tôn, đặc tới bái kiến vong ưu lão nhân, thỉnh cầu vừa thấy."

Diệp đỉnh chi ôn hoà văn quân một đốn, nghe vương người tôn kiên trì không ngừng cầu kiến tiếng hô.

Diệp đỉnh chi thở dài, đi ra ngoài, "Vị này Thiên Sơn phái vương huynh đệ, ngươi tới tìm vong ưu lão nhân chuyện gì a?"

"Là cái dạng này, ta đâu, tu luyện tới rồi bình cảnh, nhất thời không thể đột phá." Vương người tôn chỉ chỉ trên núi, "Nghe nói vong ưu lão nhân tu sáu pháp bí thông, cảnh giới cao thâm, cho nên ta tưởng thỉnh hắn tới cấp ta chỉ điểm bến mê."

Diệp đỉnh chi bất đắc dĩ, "Liền ngươi vừa rồi rống kia hai giọng nói, không biết, còn tưởng rằng ngươi là tới kiếm chuyện a."

"Hiểu lầm hiểu lầm, ta tuyệt đối không có bất kính chi ý a." Vương người tôn tròng mắt vừa chuyển, "Không phải bởi vì cái này, vong ưu lão nhân mới không chịu ra tới thấy ta đi."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now