Tác giả: 木子不困
Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com
Trải qua một đêm kia thượng cùng chung chăn gối, diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân chi gian bầu không khí rốt cuộc có một cái biến hóa, tuy rằng bọn họ cũng không cảm thấy, nhưng là đối những người khác tới nói lại rất rõ ràng.
Vốn dĩ diệp đỉnh chi còn sẽ thường thường cho bọn hắn nấu cơm ăn, một ngày nói thượng nói mấy câu hoặc là chỉ đạo một chút bọn họ võ công. Hiện tại hảo, một ngày đều không thấy được diệp đỉnh chi bóng người.
Đối với chuyện này, vô tâm cùng Tư Không ngàn lạc nhất kháng nghị, vô tâm bản thân chỉ còn thiếu thân nhân làm bạn, không nghĩ tới tới tuyết nguyệt thành vẫn là rất khó gặp mặt, Tư Không ngàn lạc còn lại là luyện võ đáp tử đã không có, làm hiện tại chính mình chỉ có thể đi tìm mặt khác tuyết nguyệt thành đệ tử đi luận bàn, dẫn tới những đệ tử khác vừa thấy đến vị này sư tỷ liền chạy.
Nhưng mà đối với chuyện này, vui vẻ nhất không gì hơn hiu quạnh, hắn mỗi ngày cùng vô tâm tiếp xúc thời gian trở nên càng nhiều, trừ bỏ xử lý tuyết nguyệt thành trướng vụ vấn đề ở ngoài, chính là cùng vô tâm uống rượu phẩm trà, cực kỳ khoái hoạt. Đối này hắn hy vọng đại thành chủ chạy nhanh đem hắn vị này nhạc phụ đại nhân bắt lấy, sau đó đi qua bọn họ hai người thế giới.
Từ một đêm kia lúc sau, trăm dặm đông quân cấp vô tâm tìm tới gần một cái sân, lấy cớ nói là vô tâm làm hắn nghĩa tử, kia tuyết nguyệt thành cần thiết đến có hắn một cái gia, sau đó liền đang lúc cùng diệp đỉnh chi đóng cửa lại quá chính mình tiểu nhật tử. Tới rồi buổi tối thời điểm, liền trực tiếp lôi kéo diệp đỉnh chi về phòng ngủ, không cho bất luận cái gì cơ hội phản bác, chậm rãi diệp đỉnh chi cũng liền thói quen bị trăm dặm đông quân hơi thở bao vây lấy ngủ, rất có cảm giác an toàn.
Sáng sớm, liền ở trăm dặm đông quân ôm diệp đỉnh chi ngủ chính thoải mái thời điểm, một tiếng la truyền đến, diệp đỉnh chi không phiền này nhiễu, đầu hướng trăm dặm đông quân trong lòng ngực chui chui. Trăm dặm đông quân còn chưa mở mắt ra, liền đem trong lòng ngực người nắm thật chặt, che lại lỗ tai hắn, ôn nhu nói, "Không có việc gì, tiếp tục ngủ, ta đi xem."
Diệp đỉnh chi thật sự là quá mệt nhọc, tối hôm qua không biết làm sao vậy, mạc danh mà hưng phấn, ở trăm dặm đông quân trong lòng ngực lăn qua lộn lại không thể đi vào giấc ngủ, cuối cùng vẫn là ở trăm dặm đông quân giảng bạch vũ kiếm tiên chuyện xưa trung nặng nề ngủ.
Trăm dặm đông quân nhìn diệp đỉnh chi tiếp tục ngủ say qua đi, nhẹ giọng xuống giường ra cửa, "Sảo cái gì sảo, sáng sớm liền tới đây nhiễu người thanh miên, nếu là đánh thức Vân ca ta đã có thể phạt các ngươi, đặc biệt là ngươi lôi vô kiệt." Một mở cửa liền thấy lôi vô kiệt lôi kéo hiu quạnh mấy người ở trong viện đứng hướng phòng trong nhìn xung quanh.
Mấy người đi vào trong đình ngồi xuống, "Cha ta như thế nào còn không có tỉnh, chẳng lẽ là không thoải mái?" Vô tâm thấy chỉ có trăm dặm đông quân một người ra tới, tò mò đặt câu hỏi.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...