【 Bách Diệp 】 Phất Dung Quân mang theo Diệp Đỉnh Chi sở hữu ký ức hạ phàm ( 2 )

93 10 0
                                    

Tác giả: Alejandra

Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com


Viết ở phía trước:

1. Diệp đỉnh chi là phất dung quân hạ phàm lịch kiếp thân phận

2. Trở về Tiên giới sau, phất dung quân có được diệp đỉnh chi sở hữu ký ức cùng cảm tình

3. Sẽ có cùng phượng hành nhân vật xuất hiện

4.ooc đều là ta sai

5. Phất dung quân hạ phàm là ở thiếu ca · hoàng kim quan tài thiên thời điểm


Chính văn

Đãi phất dung quân ( diệp đỉnh chi ) cùng mạc cờ tuyên lại trở lại mỹ nhân trang khi, bọn tiểu bối đã người đi nhà trống. Phất dung quân mặc niệm một cái khẩu quyết, nói đến: An thế bọn họ ở đi điền sư quốc trên đường.


Cùng lúc đó, bờ sông.

Hiu quạnh, lôi vô kiệt, sống không còn gì luyến tiếc nhai nhạt nhẽo nước trong cái lẩu. Mà vô tâm tắc mùi ngon mà nói, đây chính là lão hòa thượng dạy ta cách làm đâu.

Nhắc tới lão hòa thượng, vô tâm luôn là vui vui vẻ vẻ, thậm chí trong mắt đều có quang.

Lôi vô kiệt chân thành đặt câu hỏi: Vô tâm a, ngươi rốt cuộc là ai a? Như thế nào như vậy nhiều người muốn ngươi mệnh? Hoặc là chính là muốn phế đi ngươi võ công?

Vô tâm đứng lên, hồi lấy chân thành: Cha ta là diệp đỉnh chi.

Lôi vô kiệt kinh một ngụm đồ ăn thiếu chút nữa phun ra tới: Diệp đỉnh chi?? Ma giáo giáo chủ diệp đỉnh chi?? 

Hiu quạnh mắt trợn trắng: Tiểu khiêng hàng. Lôi môn bất hạnh a.

Đang lúc ba vị thiếu niên ngươi tới ta đi luận bàn võ nghệ khi, bụi cỏ chỗ sâu trong có cái gì dần dần tới gần bọn họ. Là một con ngàn năm con nhện tinh.

Gần nhất tam cố trong thành xuất hiện án mạng đúng là này yêu sở làm. Mà ba vị thiếu niên không biết nguy hiểm đang ở tới gần bọn họ.

Thẳng đến —— "Ba cái tiểu tử ngốc đang làm gì đâu? Còn không né khai!" Phất dung quân nhanh chóng nổi lên một cái kết giới, khoanh lại ba người.

"Cờ tuyên, ngươi cũng đi vào. Ta chưa nói ra tới, đừng ra tới." Phất dung quân nghiêm túc nói, "Này không phải các ngươi phàm nhân có thể đối kháng đồ vật."

Ngay sau đó liền từng đạo pháp thuật, hướng con nhện tinh thượng tạp. "Thần quân nói thật đúng là không sai a, tam cố thành hoặc có ác linh, lúc này trở về đến cùng hắn nói, hoặc tự có thể đi trừ." 

"Hắc, này chỉ tiểu con nhện thật đúng là khó chơi."

Đánh nhau còn không quên lắm miệng phất dung quân, xác thật cùng diệp đỉnh chi có kia —— sao —— đại xuất nhập. Nhưng không ảnh hưởng vô tâm nhận ra trước mắt vị này chính là hắn thân thân cha.

Vô tâm: Là ngươi, cha.

Đầu bạc tiên: Còn có ngươi Mạc thúc thúc đâu. Ngươi nhìn xem ta a, thiếu tông chủ!

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now