Tác giả: Alejandra
Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com
Viết ở phía trước:
1. Diệp đỉnh chi trọng sinh, trở lại chính mình mười tuổi năm ấy
2. Diệp đỉnh chi ý thức vẫn cứ là chính mình sau khi thành niên
3. Lúc này đây, hắn muốn khống chế chính mình nhân sinh
Chính văn
Diệp đỉnh chi từ thiên ngoại thiên rời đi sau, một người một kiếm thẳng đến Thiên Khải. Ven đường hắn nghe được rất nhiều nghe đồn:
Ảnh tông tông chủ bị đương kim thiên tử giáng tội; ảnh tông tự khai quốc tới nay, lần đầu tiên gặp phải trục xuất nguy cơ. Lạc thanh dương, dễ văn quân cũng từng bị hạ Huyền Thưởng Lệnh.
Càng là nghe nói, có trợ giúp quá bọn họ người, tất cả đều bị giam giữ, hỏi ý. Vài món sự tình liền lên, diệp đỉnh chi đoán được thất thất bát bát.
Lấy ảnh tông, lấy "Phụ thân" thân phận, lấy người hảo tâm đi áp bách bọn họ quay lại thiên khải.
Đãi diệp đỉnh chi đi vào Thiên Khải, xâm nhập cảnh ngọc vương phủ khi, dễ văn quân đã mang thai ba tháng có thừa.
Dễ văn quân lại lần nữa nhìn thấy diệp đỉnh chi, nàng cũng không giống chính mình trong tưởng tượng như vậy, đạt được trọng sinh kinh hỉ, tương phản, là trầm trọng, là tích tụ.
"Vân ca, ngươi không nên tới tìm ta."
"Kia hôm nay coi như ngươi ta hai người ôn chuyện đi."
Dễ văn quân bình lui mọi người.
Tiêu nhược cẩn, tiêu nhược phong tới rồi khi, diệp đỉnh chi đã chuẩn bị rời đi.
Diệp đỉnh chi sắc bén nhìn về phía tiêu nhược cẩn: "Tiêu nhược cẩn, lần sau tái kiến, ta hy vọng là ngươi vì ta Diệp gia sửa lại án xử sai là lúc."
Tiêu nhược cẩn vừa định sai người bắt lấy diệp đỉnh chi, tiêu nhược phong ra tay ngăn trở: Ca ca, hiện tại có thể cùng hắn chia đều vật nhỏ, chỉ sợ chỉ có sư phó của ta. Liền mạc làm vô dụng công.
Tiêu nhược phong nhìn rời đi diệp đỉnh chi, khẩn thiết nói: Diệp tướng quân một án, ta lấy Lang Gia vương tiêu nhược phong chi danh, cam đoan với ngươi, nhật định cấp cái cách nói.
Nghe nói lời này, diệp đỉnh chi xoay người nghỉ chân: "Kia không bằng liền hôm nay?"
"Hôm nay? Như thế đột nhiên, định là không được."
"Vốn chính là có lẽ có chi tội, còn không phải xem trên long ỷ vị kia cách nói."
"Nhược phong, ngươi chính là tâm quá thiện. Diệp đỉnh chi, ngươi rời nhà thật lâu đi?"
"Ngươi có ý tứ gì?"
"Phụ vương với mấy tháng trước, đem Diệp tướng quân cùng Diệp phu nhân, thỉnh về Thiên Khải." Tiêu nhược cẩn đắc ý mà nói.
Tiêu nhược phong kinh ngạc cảm thán: Không tốt, ca ca sao đem việc này run lên ra tới?
"Cha mẹ ta hiện tại nơi nào!" Diệp đỉnh chi phi thân, bóp lấy tiêu nhược cẩn.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...