Tác giả: Eleven
Nguồn: https://qingye781.lofter.com
Chính văn:
Trăm dặm đông quân còn chưa mở mắt ra, liền cảm nhận được trong lòng ngực ấm áp.
Hắn thật cẩn thận mở mắt ra, không dám tin tưởng nhìn về phía chính mình trong lòng ngực mặt ngủ đến an ổn người, tan đi huyết quang đôi mắt sạch sẽ thả sáng ngời, còn ẩn ẩn mang theo thủy quang.
Trăm dặm đông quân trương trương bị áp đã là không cảm giác bàn tay, cánh tay thượng truyền đến đau đớn nói cho hắn, này không phải mộng.
Trăm dặm đông quân không dám có động tác quá lớn, sợ đánh thức Vân ca đang ngủ say .
12 năm, hắn chưa bao giờ dám tưởng chính mình có một ngày còn sẽ nhìn thấy chính mình Vân ca, ngay cả nằm mơ mơ thấy Vân ca, với hắn mà nói đều là hiếm có hy vọng xa vời.
Chính là hiện tại, hắn thế nhưng lại đem Vân ca ôm vào trong ngực, là tồn tại, sẽ hô hấp Vân ca; là chân chính diệp vân diệp đỉnh chi, mà không phải hắn dùng để tê mỏi chính mình vân phi.
Diệp đỉnh chi là bị tiếng khóc đánh thức, hắn vừa mở mắt liền cùng một đôi sưng đỏ thả chảy nước mắt con ngươi tới cái đối diện, đầu óc còn không có từ trong lúc ngủ mơ tỉnh táo lại, bên cổ liền trước chôn một cái đầu, ô ô yết yết tiếng khóc tuy rằng hi toái, nhưng lại rõ ràng truyền tới lỗ tai.
Diệp đỉnh chi bất đắc dĩ hồi ôm lấy trên người đại cẩu cẩu, "Ngoan, không khóc, không khóc......" Hắn là thật sự cảm thấy tâm mệt, ngày hôm qua hống nhi tử, hôm nay hống nhi tử cha.
Này hai người là thủy làm sao?
Diệp đỉnh chi chớp chớp có chút chua xót đôi mắt, "An thế muốn lại đây, không cần ở khóc."
Chiêu này quả nhiên là rất hữu dụng, trăm dặm đông quân vừa nghe vô tâm muốn lại đây lập tức cưỡng bách chính mình ngừng tiếng khóc, bất quá hắn vẫn là không chịu từ diệp đỉnh chi thân thượng lên.
Vô tâm khó được lạnh một khuôn mặt đi vào diệp đỉnh chi phòng, nhìn đến ghé vào nhà mình a cha trên người người nào đó, vô tâm trắng nõn khuôn mặt nhỏ càng đen.
"Xem ra người nào đó mệnh vẫn là rất lớn, nếu không chết liền chạy nhanh lên, a cha trên người thương thực trọng, yêu cầu tĩnh dưỡng."
Lôi vô kiệt ở ngoài cửa cẩn thận nhìn xung quanh, hắn lần đầu tiên thấy bộ dáng vô tâm không lưu tình như vậy, vẫn là có điểm đáng sợ.
Ở vô tâm nói diệp đỉnh chi thân thượng thương thời điểm, hắn rõ ràng cảm giác vốn là ướt đẫm cổ áo lại cảm nhận được một trận ướt nóng.
Như vậy đi xuống không được, lại khóc đi xuống, người đều phải mất nước. "An thế ngoan, a cha không có việc gì, ngươi trước cùng lôi vô kiệt đi ra ngoài chơi, được không."
Vô tâm cắn môi, ủy khuất nhìn về phía a cha, vốn là thủy nhuận nhuận con ngươi múc nước sương mù lúc sau càng là chọc người yêu thương. "A cha bất công, vì cái gì lưu lại hắn, muốn đem an thế đuổi đi."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...