Chết mà sống lại sau, Tửu tiên một hai phải thu ta vì đồ đệ 10

108 7 0
                                    

Tác giả: 柒魂谣

Nguồn: https://seven0606.lofter.com


*cp đậu phụ lá, ooc có

* hôm nay là lặp lại rối rắm tiểu diệp

* tiểu diệp tuy rằng giống như cái xã ngưu, nhưng kỳ thật hắn tâm rất khó đi vào, cho nên hắn đối thân | mật | quan | hệ xử lý phi thường khó giải quyết, đối với chính mình nhận định người sẽ dư | lấy | dư | cầu, hắn phân không rõ giới hạn ở nơi nào, bởi vì hắn thật sự quá tưởng bị người kiên định ái | trứ, cho nên liền tính tiểu bạch lê thật sự d||o, đại khái đều sẽ cười tha thứ cái loại này

* tuổi trẻ tiểu bạch lê vô tâm cơ không đoạt thắng, về nhà tu luyện nhiều năm rốt cuộc có tâm nhãn tử www

* cầu bình luận!


Tới gần ba tháng tam, hiu quạnh cùng lôi vô kiệt còn không có xuất hiện ở tuyết nguyệt thành, Tư Không gió mạnh không cấm hướng trăm dặm đông quân dò hỏi hắn không có giao phó hai người đi trước tuyết nguyệt thành sao? Kia cũng không đến mức a, Tư Không gió mạnh thực khẳng định lôi vô kiệt lần này từ Giang Nam Phích Lịch Đường ra tới mục đích địa chính là tuyết nguyệt thành.

Trăm dặm đông quân bất kham này nhiễu, nói cho hắn lúc đi lưu có dư đồ. Người đến bây giờ cũng chưa tới, có lẽ là Tư Không gió mạnh tưởng quá nhiều, vốn dĩ liền không có muốn tới ý tứ.

Diệp đỉnh chi tác vì đã từng người bị hại, rất có lên tiếng quyền. Hắn cảm thấy dựa theo hắn kinh nghiệm tới nói, hai người kia đại khái gần chỉ là bảy cong tám vòng không biết đi nơi nào. Tùy tiện đi tìm, rất có khả năng sẽ cho nhau bỏ lỡ, còn không bằng chờ bọn họ nhiều quải sai vài lần phương hướng, có lẽ vận khí tốt, liền tìm tới.

Tư Không gió mạnh tới tìm trăm dặm đông quân tham thảo cái này thời điểm, trăm dặm đông quân đang ở trong viện giáo diệp đỉnh chi tập kiếm.

Ở bị nuôi thả một tháng dư sau, diệp đỉnh chi phẫn mà đẩy ra trăm dặm đông quân phòng môn, đem hắn từ bình rượu trung gian đào ra, hắn nhẹ nâng mày, ngữ khí không lớn cao hứng "Có ngươi như vậy đương người sư phụ sao, đồ đệ nhặt được liền mặc kệ?"

Vì thế liền có Tư Không gió mạnh hiện tại nhìn đến một màn này, trăm dặm đông quân đứng ở diệp đỉnh chi thân sau, ôm lấy hắn eo, đỡ hắn tay cầm kiếm "Nơi này, đâm xuống." Lại dẫn người xoay nửa vòng, giáo đến tiếp theo thức rút kiếm.

Tư Không gió mạnh tỏ vẻ không mắt thấy, hắn đối trăm dặm đông quân hô to "Nào có sư phụ như vậy giáo đồ đệ?"

Trăm dặm đông quân nhàn nhạt mà hồi hắn "Tiểu phàm nói hắn xem không hiểu kiếm phổ."

Đúng vậy, trăm dặm đông quân lúc ấy phản ứng đầu tiên là nhảy ra Tây Sở kiếm ca hạ nửa bộ phận kiếm phổ ném cho chính mình tiểu đồ đệ.

Nào dự đoán được tiểu đồ đệ mở ra kiếm phổ tùy ý nhìn hai mắt, liền ném đến một bên, kiệt nhiên cười, nói thẳng nói "Xem không hiểu." Hắn cúi xuống thân, cười ra hai cái tiểu nguyệt nha, đối với trăm dặm đông khẩu từng câu từng chữ nói "Ngươi tự mình dạy ta, sư phụ."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now