25, Tâm ý tương thông

104 7 0
                                    

Tác giả: 木子不困

Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com


Diệp đỉnh chi cố sức mở mắt ra, nhìn nóc giường, cả người đau nhức, cảm giác toàn bộ thân thể đều không phải chính mình, dùng hết sức lực cũng chỉ có thể động động ngón tay, nghĩ đến tối hôm qua uống say sau hình ảnh, vẫn là chính mình chủ động, ngượng ngùng không thôi, như thế nào uống xong rượu liền không khống chế được chính mình đâu.

Vừa định ngồi dậy, không khống chế được "Tê" một tiếng, cánh tay không chống đỡ trụ lại nằm trở về, "Này đông quân, như thế nào như vậy dùng sức, cũng không biết là giờ nào."

"Vân ca, là ta sai, ta đi cho ngươi đảo điểm nước." Nghe được diệp đỉnh chi nghẹn ngào thanh âm, trăm dặm đông quân liền xốc lên chăn rời giường đổ nước, dùng nội lực đem thủy ấm áp, đem diệp đỉnh chi nâng dậy tới dựa vào trong lòng ngực, "Tới, Vân ca, ngươi không sức lực ta uy ngươi."

Diệp đỉnh chi không nghĩ tới trăm dặm đông quân vẫn luôn ở bên cạnh, đã ngây dại, đại não đãng cơ, chỉ có thể đi theo trăm dặm đông quân động tác, uống xong bên miệng thủy.

Trăm dặm đông quân cả đêm không ngủ, vẫn luôn nằm ở bên cạnh nhìn diệp đỉnh chi không dám chớp mắt, mất mà tìm lại hạnh phúc tới quá đột nhiên, rốt cuộc không phải ở trong mộng ôm người này. Cho nên diệp đỉnh chi nhất tỉnh hắn liền cảm giác được, không dám ra tiếng, cảm giác được diệp đỉnh chi cũng không bài xích phản ứng, mừng rỡ như điên.

Một bên cấp trong lòng ngực người xoa eo giảm bớt đau nhức, một bên trả lời phía trước vấn đề, "Đã giữa trưa, Vân ca đói sao, muốn hay không ăn cơm trước? Ta làm điểm cháo, ngươi hiện tại muốn ăn thanh đạm điểm."

Diệp đỉnh chi rốt cuộc từ chính mình suy nghĩ trung đi ra, cảm giác được thân thể mỏi mệt đã hảo rất nhiều, gật gật đầu, "Đã đã trễ thế này sao, đông quân hẳn là cũng không ăn đi, cùng nhau ăn chút đi, làm ta cũng nếm thử đông quân tay nghề."

Không biết diệp đỉnh chi khi nào tỉnh, trăm dặm đông quân vẫn luôn dùng bếp lò ôn cháo, nghe được lời này, liền dùng nhanh nhất tốc độ thịnh cháo lại đây. Trải qua trăm dặm đông quân mát xa, diệp đỉnh chi đã có thể xuống giường, ngồi ở bên cạnh bàn chờ.

Hai người ăn cơm thời điểm, trăm dặm đông quân vẫn luôn trộm ngắm diệp đỉnh chi, muốn nói lại thôi. Diệp đỉnh chi tưởng bỏ qua đều khó, cuối cùng buông chén, "Đông quân, là có chuyện gì sao, vẫn luôn xem ta."

Trăm dặm đông quân cũng buông chén, không biết nghĩ tới cái gì kiên định thần sắc, "Vân ca, tối hôm qua sự......"

Lời nói còn chưa nói xong, đã bị diệp đỉnh chi giơ tay ngừng, "Tối hôm qua sự, là ta không đúng, là ta ăn say rượu phạm sai, đông quân không trách ta liền hảo, coi như là cái ngoài ý muốn đi."

Trăm dặm đông quân vừa nghe liền nóng nảy, kích động mà đứng lên, qua lại đi rồi vài bước, sau đó liền ngồi ở diệp đỉnh chi thân biên, lôi kéo diệp đỉnh chi tay đặt ở chính mình ngực, "Vân ca, ngươi đây là ở xẻo ta tâm, nhiều ngày như vậy, chẳng lẽ ngươi một chút đều không cảm giác được ta tâm sao. Bởi vì thích ngươi, cho nên muốn vẫn luôn chiếu cố ngươi, bởi vì thích ngươi, cho nên muốn cùng ngươi có về sau, cũng là vì thích ngươi, cho nên mới tưởng cùng ngươi lang bạt giang hồ. Cùng ngươi ngủ một cái giường, cùng ngươi hôn môi, cùng ngươi nhĩ tấn tư ma, đều là bởi vì là ngươi, chỉ có là ngươi, trăm dặm đông quân mới có thể như vậy."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now