【 Đông Đỉnh 】2. Diệt môn

83 11 0
                                    

Tác giả: 随便

Nguồn: https://taiziyueshenxielian77991.lofter.com


Tư thiết vân khê diệp thế là lánh đời tông môn

Lý trường sinh sư phụ tô bạch y bọn họ còn sống tôn chỉ: Không có người có thể chết, đều cho ta sống trứng màu về tiểu mạc y

OOC tư thiết nghiêm trọng


Trăm dặm đông quân cùng diệp vân một người ở càn đông làm tiểu bá vương, một người khác ở Thiên Khải luyện võ. Hai người tuy trời nam đất bắc, chính là thư từ giao lưu thường xuyên.

Trăm dặm đông quân càng là đem thư từ ngày đó nhớ viết, hôm qua tạp cái nào lưu manh sạp, hôm nay bạch được một khối táo bánh, ngày mai đi trong thành phi ngựa, ngày sau đi trong viện thu thập đào hoa ủ rượu...... Thậm chí liền đã bái một cái ủ rượu sư phụ thấy này ảo thuật loại sự tình này đều viết.

Diệp vân còn lại là viết đi theo diệp vũ tập võ, hôm nay học cái gì chiêu thức, ngày mai luyện cái gì quyền pháp...... Hai người cấp trạm dịch hiến không ít tiền tài, mã đều chạy trốn càng thêm kiện thạc.

Liền ở hai người ước định xong gặp nhau ngày khi, quá an đế hạ lệnh đem Diệp gia toàn phủ người bắt giữ lao ngục.

Diệp vân không biết vì cái gì chính mình thân ở lao ngục, chỉ biết phụ thân cho hắn giảng chuyện xưa —— phụ thân, hoàng đế cùng trăm dặm bá bá thân như huynh đệ.

Diệp vũ tựa hồ sớm có đoán trước, ở Diệp gia bị bắt giữ đêm đó đúng là Thiên Khải thành hoa đăng tiết. Lửa khói lên không, ở không trung nở rộ, trong đó có một đóa phá lệ mới lạ, diễm sắc lửa đỏ, hình thức phức tạp, thật lâu không tiêu tan, mọi người chỉ tưởng Lôi gia bảo tân phẩm.

Ngày hôm sau, Diệp gia toàn bộ ở lao ngục trung tự sát.

..................

Không có người tin tưởng, chính là thi thể liền ở trước mắt, không có thế thân, không thể tạo giả chi cơ. Thanh vương xử lý Diệp gia thông đồng với địch án khi, đem này ký lục thành sợ tội tự sát.

Diệp tự doanh quần chúng tình cảm xúc động phẫn nộ, cho rằng diệp vũ lấy chết tự chứng trong sạch.

Lang Gia vương mới từ sa trường trở lại Thiên Khải. Trong lúc nhất thời thảo luận không ngừng.

Ngay cả xa ở càn đông thành trăm dặm Lạc trần cũng là thổn thức.

Trăm dặm đông quân không rõ, rõ ràng Vân ca gởi thư gõ định ba ngày sau tới càn đông thành xem hắn, như lại đã chết, hắn tưởng có lẽ là ứng ra khỏi thành ngày ấy ước định —— đãi hai người rượu kiếm thành tiên lại gặp nhau, cho nên hiện giờ tưởng trước tiên thấy liền không thể thấy?

Trăm dặm đông quân tưởng không rõ, hắn không tin trời cao, không sợ vi ước, chính là hắn Vân ca xác thật đã chết, không tới thấy hắn. Hắn cùng gia gia hỏi rất nhiều biến, thậm chí cầu xin đi theo gia gia đi Thiên Khải, ở nhìn thấy đã từng phong cảnh vô hạn tướng quân phủ hồng sơn môn bị dán lên Đại Lý Tự giấy niêm phong, nhìn đến kia cụ trắng bệch trải rộng thi đốm thi thể, hoàn toàn hết hy vọng.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now