[ Bách Diệp ] Điên phê trúc mã đem ta đương thế thân ( bảy )

115 11 0
                                    

Tác giả: Eleven

Nguồn: https://qingye781.lofter.com


Chính văn:

Diệp đỉnh chi lại lần nữa bị an trí ở hàn trên giường ngọc, lại là một hồi thiếu chút nữa đã chết, hơn nữa vẫn là vì trăm dặm đông quân gây thương tích. Hiu quạnh lôi vô kiệt tuy rằng cũng thụ thương, nhưng lúc ấy trăm dặm đông quân thượng có lý trí, hắn không cũng không có trở ngại.

Vô tâm thương tương đối trọng chút, bất quá hắn hiện tại cũng không có tâm tình đi quản, hắn an tĩnh ngồi quỳ ở hàn giường ngọc trước, đôi tay ôm diệp đỉnh chi tay.

Trăm dặm đông quân đứng ở ngoài phòng, rũ đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

Mạc y cấp diệp đỉnh chi xem qua, tuy rằng là trọng thương, nhưng tốt xấu không có tánh mạng nguy hiểm. "Xin hỏi tiên sinh, vân phi là không chính là......"

Ở bên ngoài vẫn luôn rũ đầu trăm dặm đông quân thanh âm nghẹn ngào mở miệng.

Mạc y gật gật đầu, "Như thế thần kỳ việc ta cũng là chưa từng nhìn thấy, bất quá nghĩ đến đây cũng là các ngươi cơ duyên, chờ hắn thương dưỡng hảo lúc sau, các ngươi như vậy rời đi đi."

Này ba ngày hai đầu sinh sự, liền tính là có tiên nhân chi xưng mạc y cũng có chút phiền. Trăm dặm đông quân như cũ rũ đầu, không nói một lời đứng ở tại chỗ.

Diệp đỉnh chi hôn mê suốt 5 ngày, này năm ngày, vô tâm vẫn luôn một tấc cũng không rời thủ hắn, chính mình trên người thương, nếu không phải hiu quạnh dùng cường ngạnh thủ đoạn, sợ là hiện tại còn như vậy bị thương.

Đến nỗi trăm dặm đông quân, liền như vậy không ăn không uống không nói một lời ở ngoài cửa đứng.

Vô tâm là cố tình làm lơ hắn, nếu không phải thật sự đánh không lại, hơn nữa hắn càng lo lắng nhà mình a cha khỏe mạnh. Hiu quạnh còn lại là không lời nào để nói, chủ yếu cũng là sợ vô tâm sinh khí.

Lôi vô kiệt liền không giống nhau, trước mắt tuyết nguyệt thành đại thành chủ kia chính là hắn sùng bái người, tuy rằng phía trước giao tay, nhưng này cũng không đại biểu hắn liền không sùng bái trăm dặm đông quân, vì thế mỗi ngày cấp trăm dặm đông quân đưa cơm sống liền rơi xuống lôi vô kiệt trên người.

Đương nhiên, những cái đó đồ ăn trăm dặm đông quân là một ngụm đều không có ăn.

Diệp đỉnh chi tỉnh thời điểm là ở đêm khuya, vô tâm bị hiu quạnh cưỡng chế kéo đi ngủ, phòng trong chỉ châm một cây tối tăm ngọn nến.

Diệp đỉnh chi giật giật thân mình, toàn thân trên dưới không có một chỗ là không đau, bất quá này cũng không phải lần đầu tiên, hắn còn tính thích ứng.

Chỉ là trong cổ họng mặt lại làm lại đau, còn mang theo tanh ngọt.

Mép giường không xa tiểu tủ thượng phóng một cái ấm trà, diệp đỉnh chi cố sức duỗi tay đi đủ, ngón tay mới vừa đụng tới chung trà, kia chung trà đã bị người cầm lên.

Này tối tăm trong bóng đêm, đột nhiên xuất hiện một cái vô thanh vô tức màu trắng thân ảnh, cũng chính là diệp đỉnh chi tâm lý tố chất tương đối hảo, bằng không chỉ sợ cũng lại sợ tới mức ngất xỉu.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now