Bầu trời rớt xuống cái Diệp Đỉnh Chi 10 -12

100 7 0
                                    

Tác giả: 九辞love

Nguồn: https://deyunnuhai17717.lofter.com


( 10 )

Não động tư thiết ooc

Tư thiết: Diệp đỉnh chi trọng sinh ở 12 năm lúc sau, trăm dặm đông quân vĩnh bảo thanh xuân.

"Này bạch đông quân cùng diệp tiểu phàm cũng quá lợi hại đi." Lôi vô kiệt hai mắt mạo ngôi sao, vẻ mặt sùng bái.

"Tiểu khiêng hàng." Hiu quạnh nhàn nhạt mắng một câu, vô tâm cười cười lắc lắc đầu, lôi vô kiệt nếu là biết bạch đông quân chính là trăm dặm đông quân, diệp tiểu phàm chính là diệp đỉnh chi, đó có phải hay không đến điên.

Ân, sẽ.

Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi ra càn đông thành, lại trở về tuyết nguyệt thành, rốt cuộc lôi vô kiệt muốn khiêu chiến Lý áo lạnh, này ra trò hay, bọn họ không thể bỏ lỡ.

Hai người một đường vừa đi một bên xem, không sai biệt lắm đi rồi một tháng, mới trở về tuyết nguyệt thành.

"Ai da, còn bỏ được trở về nha." Tư Không gió mạnh âm dương quái khí ra tiếng nói.

"........."

"Này không trở về nhà đến xem sao." Trăm dặm đông quân cười nói,

"Tới xem náo nhiệt đi." Tư Không gió mạnh nhưng quá hiểu biết này hai người.

Hai người đối diện cười, xác thật là tới xem náo nhiệt, điểm này không có sai. Lôi vô kiệt kia tiểu tử nếu là biết sư phụ của mình chính là chính mình tỷ tỷ, nào nhiều có ý tứ.

Lôi nhị gia này bối phận, nữ nhi cùng cha một cái bối phận, nhi tử so nữ nhi tiểu một cái bối phận, ngẫm lại đều hảo chơi.

Tư Không gió mạnh ghét bỏ nhìn về phía hai người nói: "Ở nị oai sẽ, liền so xong rồi."

"Úc, đúng đúng đúng." Trăm dặm đông quân gật đầu, lôi kéo diệp đỉnh chi thẳng đến sau núi, Tư Không gió mạnh mắng câu cẩu nam nam, đuổi theo.

Lôi vô kiệt tiếp hai kiếm, đem nhặt cắm trên mặt đất, trong mắt rưng rưng, nhặt thực gậy gộc nói: "Tỷ tỷ của ta truyền lại, bình thứ."

Lý áo lạnh lấy mặt nạ nói: "Tiểu kiệt."

"Tỷ tỷ."

Diệp đỉnh chi cười cười nói: "Lôi huynh nhà bọn họ này bối phận, loạn thực."

"Bất quá này lôi vô kiệt, chính là cùng sư huynh giống nhau như đúc." Trăm dặm đông quân nói.

"Một thế hệ người có một thế hệ người thiên kiêu chi tử a!" Tạ tuyên cảm thán nói.

"Ngươi già rồi, như vậy cảm thán." Tư Không gió mạnh nói.

"........."

"Nghe nói các ngươi hai chém Thiên Khải thành bảng hiệu, sảng không." Tạ tuyên cười nói.

"Kia khẳng định sảng." Trăm dặm đông quân nói nhìn về phía tạ tuyên nói: "Ngươi thật cùng tuổi trẻ thời điểm không giống nhau." Nói xong cười cười nói: "Nói nhiều."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now