Tác giả: Alejandra
Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com
Viết ở phía trước:
1. Diệp đỉnh là lúc phất dung quân hạ phàm lịch kiếp thân phận
2. Trở về Tiên giới sau, phất dung quân có được diệp đỉnh chi sở hữu ký ức cùng cảm tình
3. Sẽ có cùng phượng hành nhân vật xuất hiện
4.ooc đều là ta sai
5. Này chương, toàn văn xong
Chính văn
Vân ca, ngươi có phải hay không phải về Tiên giới?
Ở trên đường trở về, phất dung quân một đường đều nghĩ đến trăm dặm đông quân những lời này.
Mà trăm dặm đông quân đâu, một đường đều ở thật cẩn thận nhìn phất dung quân, sợ một cái không chú ý, hắn liền thi pháp hồi Tiên giới. Hắn cảm nhận được xưa nay chưa từng có bất an.
Mãi cho đến tiểu cố thành chủ tìm được bọn họ.
"Nhị vị tiên sinh! Nhưng có tìm được phù tiên sinh?"
"Hắn bị ta giết."
"Cái gì??? Phù tiên sinh, hắn!! Ta hảo tâm nói cho ngươi phù tiên sinh hành tung, thế nhưng không nghĩ tới là hại phù tiên sinh! Phù tiên sinh, ta xin lỗi ngươi a!"
"Hắn là một cái tàn hại mạng người yêu đạo, ngươi không biết sao?"
"Là! Đưa ra hiến tế thiếu nam thiếu nữ chủ ý chính là phù tiên sinh. Nhưng là ta cũng cho những người đó gia một tuyệt bút tiền a."
"Mạng người là dùng tiền có thể cân nhắc sao?" Trăm dặm đông quân một bụng tà hỏa, vừa lúc không mà phát.
"Niệm ngươi là bị hắn mê hoặc, tội không đến chết. Nhưng, ngươi cũng có tội, tiểu cố thành chủ." Phất dung quân nói.
"Nhị vị tiên sinh, chỉ cần hôm nay buông tha ta, ta điều kiện gì đều đáp ứng các ngươi."
"Đông quân, ngươi cũng là thành chủ, ngươi tới nói nói có này đó điều kiện đi."
"Hảo, Vân ca. " Ngay sau đó liền đối với tiểu cố thành chủ nói, "Đệ nhất, ngươi cần thiết làm một cái một lòng vì dân hảo thành chủ. Đệ nhị, cấp toàn thành bá tánh trần thuật tội của ngươi cũng đạt được bọn họ tha thứ. Đệ tam, hiện giờ này cẩm tú thành thê lương chi cảnh, ngươi phải cho sửa lại, ta hy vọng ngày sau nghe nói cẩm tú thành thời điểm, là biết nó đã khôi phục từ trước chi phồn vinh."
"Hảo, hảo. Nhưng là a, ta muốn như thế nào đạt được toàn bộ hành trình bá tánh tha thứ a?" Tiểu cố thành chủ khẩn trương đến đổ mồ hôi.
"Này đó là ngươi muốn giải quyết vấn đề." Hai người trả lời.
Ngày kế · cẩm tú thành · tường thành hạ.
"Các vị phụ lão hương thân, ta, các ngươi tiểu cố thành chủ, làm sai chuyện này lạp!" Chiêng trống thanh kinh thiên động địa. Ven đường nhà cửa cửa sổ, đại môn, đều lặng lẽ khai cái phùng.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...