Tác giả: 逢春愿
Nguồn: https://qing924312.lofter.com
Toàn văn miễn phí, tổng cộng 8357 tự
Cố tam gia cả kinh, đột nhiên hướng ngoài cửa nhìn lại.
Một cái nhìn bất quá 17-18 tuổi phiên phiên thiếu niên lang đứng ở cửa, hắn bên người có một vị thương khách làm bạn, hai người tự nhiên biết phía sau hung hiểm, phía sau lưng sớm đã là mồ hôi lạnh đầm đìa.
Cố tam gia đứng lên: "Ngươi là ai!"
"Khách nhân!" Trăm dặm đông quân cất cao giọng nói.
Cố tam gia cười lạnh mà đi ra ngoài: "Chính là, chúng ta cũng không có mời tiểu huynh đệ, không thỉnh tự đến khách nhân, chúng ta cũng không hoan nghênh."
"Các ngươi không mời ta, là bởi vì không đủ khả năng mời ta. Nhưng là ta tới, ngươi chỉ có thể coi ta như khách quý!" Trăm dặm đông quân ngạo nghễ nói.
Cố tam gia cười to nói: "Dõng dạc!"
"Ta từ càn đông thành mà đến, ta gia gia kêu trăm dặm Lạc trần, phụ thân ta kêu trăm dặm thành phong, mẫu thân kêu mẫu thân kêu ôn lạc ngọc. Ta kêu trăm dặm đông quân." Trăm dặm đông quân ngược lại đi phía trước đạp một bước, "Ta, có hay không tư cách làm ngươi khách nhân?"
"Ngươi lại như thế nào có thể chứng minh ngươi chính là Bách Lý gia tiểu công tử đâu?" Trong yến hội có người đưa ra nghi vấn, "Không có bằng chứng, đừng vội nói bậy, trấn tây hầu phủ cùng Tây Nam đạo nhưng không thân."
"Có phải hay không giả mạo? Rốt cuộc chúng ta ai cũng không có gặp qua trấn tây hầu phủ tiểu công tử?"
"Ai dám giả mạo Bách Lý gia người? Không muốn sống nữa?"
Cố tam gia tươi cười cứng đờ: "Ngươi nói ngươi là trăm dặm tiểu công tử, chính là nói nhảm, chúng ta như thế nào tin tưởng?"
"Như thế nào chứng minh?" Trăm dặm đông quân gầm lên một tiếng, "Lưu li!"
Cố tam gia đột nhiên quay đầu, nhìn phía nội đường. Mọi người cũng đều quay đầu, nhìn phía yến lưu li.
"Ngu xuẩn nhóm, nhìn lầm phương hướng rồi!" Trăm dặm đông quân khinh thường nói.
Mọi người lại đem đầu xoay trở về, đột nhiên ở cửa chính là một cái oánh bạch như ngọc cự xà, chiều cao gần như mười trượng, nửa cái thân mình treo ở trên tường, một cái xà đầu rũ vào trong viện, sâu kín mà phun xà tin, chuông đồng đại đôi mắt đang thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm cố tam gia.
"Đây là...... Ôn gia Ôn Lâm dưỡng bạch lưu li!"
"Hắn quả nhiên là trấn tây hầu phủ tiểu công tử!"
Tư Không gió mạnh kinh ngạc nói: "Ngươi không phải vẫn luôn đều kêu nó tiểu bạch sao?"
"Ai còn không thể có cái nhũ danh sao?" Trăm dặm đông quân nhìn mọi người toàn bộ một bộ trợn mắt há hốc mồm bộ dáng, rất là vừa lòng, "Này hiệu quả không tồi. Bất quá, còn có càng xuất sắc!"
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...