12, Tình ý sơ hiện

96 10 0
                                    

Tác giả: 木子不困

Nguồn: https://xinjinjumin631095594893.lofter.com


"Ngươi hiện tại rốt cuộc có bạch y tiên nhân bộ dáng." Hiu quạnh ngữ khí có chứa trêu chọc.

"Hiện tại la sát đường đã hủy, nếu ta đã chết, bên trong võ công liền sẽ thất truyền, hiện tại ta tưởng giáo các ngươi hai cái một người một cái võ công, cũng không tính cô phụ lão hòa thượng." Vô tâm quay đầu nhìn chằm chằm hiu quạnh và lôi vô kiệt.

"A, là cái gì võ công a, lợi hại sao, vì cái gì chỉ dạy ta cùng hiu quạnh a, vì cái gì không có Diệp ca a" lôi vô kiệt vừa nghe võ công hưng phấn lên.

"Vân chi không cần ta giáo, ngươi dùng chính là quyền, ta cũng giáo ngươi một bộ quyền, đại la hán Phục Ma Kim Cương vô địch thần thông." Vô tâm lời nói gian lộ ra cao thủ hơi thở.

Lôi vô kiệt hưng phấn, "Thật dài tên a."

Hiu quạnh ghét bỏ, "Hảo tùy tiện tên. Bất quá ngươi vì cái gì lựa chọn chúng ta hai người."

Vô tâm ngữ khí hoài niệm, "Ta tu thành tâm ma dẫn thời điểm, lão hòa thượng nói trên thế giới chỉ có hai loại người có thể không chịu ta ảnh hưởng, một loại là trời sinh lả lướt tâm, chưa kinh phàm trần quấy nhiễu, một loại còn lại là tâm tư quá sâu, như vạn trượng hồ sâu, liền chính mình đều nhìn không thấu chính mình."

"Nói vậy đệ nhất loại chỉ chính là lôi vô kiệt, sau một loại chỉ chính là ta, kia Thẩm Tĩnh thuyền đâu, hắn phảng phất cũng không chịu ảnh hưởng." Hiu quạnh dựa vào mặt sau trên tảng đá nhìn chằm chằm trước mặt cái này yêu nghiệt hòa thượng.

"Cẩn tiên công công cũng không có phá vỡ tâm ma dẫn, chỉ là bởi vì hắn tín niệm quá cường, chỉ lâm vào tâm ma một lát, hai người các ngươi lại bất đồng, cùng ta đối diện sẽ không có chút nào dao động." Nói xong trong mắt ánh sáng tím chớp động.

Vô tâm mang theo lôi vô kiệt luyện ba lần quyền pháp, phía trước là Thiếu Lâm Tự nhập môn quyền pháp, mặt sau là phục ma quyền tương đối thâm ảo, lôi vô kiệt luyện ba lần đã không có toàn thân sức lực, ngã xuống đất khởi không tới.

Đến phiên hiu quạnh, hiu quạnh vốn định cự tuyệt, sau lại chuyển khẩu muốn học vô tâm phía trước triển lộ phi thiên đạp lãng thần thông, vô tâm tỏ vẻ hắn học sẽ rơi xuống, muốn giao cho hắn chính là tâm ma dẫn, "Này phân võ công chỉ cần một ít thời gian, cũng không cần cơ sở,

Khả năng ngươi hiện tại học, đến thật lâu lúc sau mới có thể học được."

Vô tâm dán ở hiu quạnh bên người, để sát vào hiu quạnh mặt cùng với đối diện, trong mắt ánh sáng tím di động. Hiu quạnh bị cặp kia sâu thẳm mà mỹ lệ đôi mắt nhiếp trụ tâm thần, như thế nào sẽ có như vậy kỳ lạ hòa thượng, tim đập bắt đầu gia tốc, lỗ tai bắt đầu nóng lên.

Đến buổi tối từng người nghỉ ngơi thời điểm, hiu quạnh còn ở tự hỏi diệp đỉnh chi cùng vô tâm quan hệ, cùng với vô tâm ở chính mình trong lòng địa vị.

Về người trước, sư phụ cơ nếu phong cũng cũng không có cái gì hữu dụng tin tức truyền tới, cũng không có nghe nói qua diệp vân chi, dựa theo tuổi tác suy tính, năm đó diệp đỉnh chi xác thật chỉ có một cái hài tử, cũng hoàn toàn không tồn tại huynh đệ cách nói.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now