Tác giả: Alejandra
Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com
Bổn thiên giả thiết:
1. Viết ở thiếu ca chuyện xưa tuyến sau khi chấm dứt
2. Đại khái ý nghĩa chính: Những người khác đều có bạn già nhi (? ), nhưng trăm dặm đông quân cô đơn chiếc bóng, sầu thượng trong lòng sau, hắn sẽ làm cái gì đâu?
3. Bách Diệp là chủ, một chút thiếu ca đại tam giác ( nhưng là thiên tiêu vô, rốt cuộc thiếu ca ta cắn tiêu vô ), đường liên thiên nữ nhuỵ, ngàn lạc, nếu y.
4. Chương 1 vô nghĩa sẽ rất nhiều ( thổ hạ tòa )
Chính văn
Lại đến một năm đêm giao thừa.
Đường liên mang theo thiên nữ nhuỵ trở về tuyết nguyệt thành, tưởng chính thức dẫn kiến thiên nữ nhuỵ cấp trăm dặm đông quân, Lý áo lạnh, Tư Không gió mạnh. Tư Không gió mạnh mấy ngày nay nhưng vội hỏng rồi. Từ trên xuống dưới, chỉ có hắn, ở rất bận rộn thu xếp lúc này trừ tịch yến.
"Các ngươi hai cái! Đừng ở chỗ này luận bàn, đi ra ngoài đi ra ngoài! Đừng đem ta cực cực khổ khổ bố trí đèn lồng cấp đâm thủng! Ai! Hỏng rồi, lại hỏng rồi một cái! Lý áo lạnh, trăm dặm đông quân, ta và các ngươi không để yên!"
Tư Không gió mạnh thuận thế muốn gia nhập chiến cuộc, bị ngàn lạc khuyên can: A cha, chúng ta vẫn là nắm chặt đem trong phủ trang trí bố trí hảo đi. Chúng ta phải cho đường liên sư huynh, nhuỵ tỷ tỷ tốt nhất bài mặt nha!
"Vẫn là ngàn lạc hảo a." Tư Không gió mạnh lần cảm kiêu ngạo. "
Ta có nữ nhi! Các ngươi hai cái, không có! Hừ!"
Trăm dặm đông quân thành thạo gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, nghe được Tư Không gió mạnh kia khoe ra khẩu khí, hắn không vui. "Áo lạnh, ta như thế nào nghe thấy có người ở khoe ra đâu?"
"Ta cũng nghe thấy."
"Kia, chúng ta?"
"Lại đánh!"
Vì thế Tư Không gió mạnh suốt đêm phái người tu nóc nhà, hắn làm trông coi, một đêm không ngủ. "Trăm dặm đông quân, Lý áo lạnh, các ngươi cho ta chờ!" Tư Không gió mạnh trong lòng khổ.
Đêm giao thừa.
Ở Tư Không gió mạnh dẫn dắt hạ, tuyết nguyệt thành toàn thành đêm giao thừa, tràn ngập nồng đậm ngày hội hơi thở.
Thành chủ phủ.
Đường liên, thiên nữ nhuỵ, là đệ nhất đối đến.
Ngàn lạc lôi kéo thiên nữ nhuỵ trốn vào phòng, nói thật nhiều tuyết nguyệt thành thú vị chuyện xưa. Cũng là, này hai tỷ muội cũng đã lâu không thấy.
Đường liên tắc đi theo hắn đại sư phó học tập giao lưu ủ rượu tâm đắc.
Một hồi nói bốc nói phét lúc sau, trăm dặm đông quân rằng: Có đồ nhi như thế, vi sư rất an ủi.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...