【 Thiếu bạch / Đông Đỉnh 】 Áo tơ vàng 07

64 7 0
                                    

Tác giả: 爱尔朵拉多

Nguồn: https://yiduotanglian.lofter.com


① lập ý: Cứu vớt diệp đỉnh chi.

② nếu ở tiêu dễ hôn lễ, mọi người bị trước tiên lộ ra kết cục, lựa chọn hay không sẽ có bất đồng.

③ xem ảnh thể.

④ diệp đỉnh bên trong tâm hướng, hàm CP cùng CB.

⑤ hàm trứng màu, nhưng cùng chính văn không quan hệ, không ảnh hưởng chính văn dùng ăn.


# Chương 7

【 diệp đỉnh chi kiếm khí kinh khởi một lâm chim bay.

Nguyệt khanh cực tự mình mà xông vào tiểu viện, "Hảo vụng về kiếm pháp, hảo vụng về người nột! Ta hôm nay nghe được một kiện bắc ly hoàng thành trung thú sự, không biết Diệp công tử có hay không hứng thú."

Diệp đỉnh chi động tác chút nào không chịu quấy nhiễu, lãnh ngạnh nói, "Không có hứng thú."

Nguyệt khanh nhìn qua có chút không phục, tiến lên vài bước, "Ngươi nghe cũng chưa nghe đâu, liền nói không có hứng thú."

Xem diệp đỉnh chi không phản ứng nàng, nguyệt khanh làm bộ làm tịch thở dài, "Lang tâm như sắt a, bất quá ngắn ngủn mấy ngày liền đã quên ngày cũ sở ái sao, ta nguyên tưởng rằng ngươi cảm thấy hứng thú thực đâu."

Diệp đỉnh chi không thể không dừng lại, thanh kiếm hướng trên mặt đất cắm xuống, "Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"

Nguyệt khanh nói, "Cùng với nói là một kiện thú sự, chi bằng nói là một kiện hỉ sự. Các ngươi bắc ly thật là có phúc a, hoàng đế sinh hoàng tử, hoàng tử sinh hoàng tôn. Thế thế đại đại, quốc tộ lâu dài."

Diệp đỉnh chi hơi giật mình, "Có ý tứ gì?"

Nguyệt dao hung hăng nhìn chằm chằm diệp đỉnh chi, một bước một câu mà tới gần, "Ý tứ chính là, ngươi tâm tâm niệm niệm vị kia ảnh tông tông chủ chi nữ, cảnh ngọc vương tân tấn trắc phi -- dễ văn quân, mang thai."

Diệp đỉnh chi nắm chặt chuôi kiếm, lại lần nữa lộ ra tẩu hỏa nhập ma dấu hiệu, chân khí đem nguyệt khanh bức lui mấy thước. "Ngươi phát cái gì điên a!"

Diệp đỉnh chi thượng ở cực lực nhẫn nại, nguyệt khanh không chịu bỏ qua, "Ta đã biết, chính ngươi ở chỗ này tình thâm bất hối, nhưng nàng lại đêm dài khó nhịn, cùng nàng chân chính phu quân điên đảo gối chăn, dựng dục con nối dõi!"

Diệp đỉnh chi quát, "Câm miệng!" Hắn đã mau khống chế không được ma công phản phệ, nhẫn không đi xuống.

Nguyệt khanh nói, "Ta liền không!" Nàng lần nữa tới gần lại đây, "Nàng thân là người đã có phu quân còn câu dẫn nam nhân khác. Ngươi biết rõ nàng thân là người đã có phu quân còn đối nàng nhớ mãi không quên, các ngươi chính là một đôi gian phu dâm phụ."

Diệp đỉnh chi huy kiếm, nguyệt khanh bị xốc phi ngã xuống đất, nôn ra máu đen. Thời khắc mấu chốt, vong ưu tới rồi cứu tràng, Bàn Nhược tâm chung, lạc.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )Where stories live. Discover now