Tác giả: 九辞love
Nguồn: https://deyunnuhai17717.lofter.com
( 4 )
Não động tư thiết ooc
Tư thiết: Diệp đỉnh chi trọng sinh ở 12 năm lúc sau, trăm dặm đông quân vĩnh bảo thanh xuân.
Diệp đỉnh chi nói đến xong, rút ra huyền anh, bay lên trời, phía sau bất động minh vương, ma tiên kiếm thêm vào.
"Bất động minh vương, ma tiên kiếm, hắn rốt cuộc là ai." Hiu quạnh nói, vô tâm nhìn diệp đỉnh chi đỏ đôi mắt, đây là hắn cha công pháp, diệp tiểu phàm, ngươi mới là nhất giống cha người.
Trăm dặm đông quân lo lắng nhìn diệp đỉnh chi, hắn tưởng đi lên hỗ trợ, nhưng diệp đỉnh chi nói đến, hắn lúc này đây, muốn chính mình giải quyết ân ân oán oán, trăm dặm đông quân gắt gao nhéo tay, lúc này đây, hắn tuyệt không sẽ làm diệp đỉnh chi nhập ma.
Đại giác con ngươi đỏ lên tức giận nói: "Diệp đỉnh chi, ngươi trả lại sư phụ ta mệnh." Rống giận xong công đi lên.
Diệp đỉnh chi dùng kiếm đúng rồi đi lên, cường đại nội lực, làm tất cả mọi người lui về phía sau một bước. Trừ bỏ trăm dặm đông quân.
"Phốc." Đại giác ngã trên mặt đất, phun ra một búng máu, vô tâm thấy thế, bay nhanh đi lên, đè nặng đại giác nói: "Năm đó, ta phụ thân đại lãnh Ma giáo đông chinh, sở tạo sát nghiệt sâu nặng, cha thiếu nợ thì con trả, không phải không có đạo lý này."
"Ta diệp an thế thân là thiên ngoại thiên thiếu tông chủ, lại tập trúng tuyển nguyên la sát đường 32 bí thuật, đúng là không ứng, hôm nay, ta liền đem chúng nó toàn bộ lưu lại nơi này."
"Vô tâm." Diệp đỉnh chi hô một tiếng, tự trách, áy náy, rốt cuộc là hắn hại đứa nhỏ này, trăm dặm đông quân đỡ diệp đỉnh chi, mãn nhãn tự trách, nếu năm đó, hắn tự mình dạy đứa nhỏ này, hiện tại cũng sẽ không......
"Đây là cái gì tà thuật, tẫn có thể hóa đối phương công lực." Đường liên nói.
"Ngươi không thấy được vô tâm công lực tán càng mau sao?" Hiu quạnh nói.
Vô tâm buông ra đại giác tay cười cười nói: "Chỉ là đáng tiếc ngươi này thân võ công." Nói xong ngã xuống, một đám người đều tưởng đỡ vô tâm chạy qua đi, bị hiu quạnh tiếp ở trong lòng ngực.
"........."
"Đa tạ vô tâm sư điệt, không nghĩ tới cuối cùng, là ngươi đã cứu ta."
"A di đà phật, chỉ là đáng tiếc đại giác sư phụ này một thân võ công." Vô tâm nói,
Đại giác thở dài nói: "Năm đó, ta và ngươi sư phụ đánh một cái đánh cuộc, hiện giờ xem ra, này đánh cuộc chưa từng có thành lập quá." Đại giác nói xong thật sâu nhìn thoáng qua cùng hắn giao thủ diệp đỉnh chi, theo sau dẫn người rời đi.
Vô tâm cười cười, lôi vô kiệt chạy tới lo lắng nói: "Vô tâm, ngươi không sao chứ." Vô tâm lắc lắc đầu, theo sau liền định ở đâu, không nói một lời.
"Như thế nào, các ngươi Vô Song thành cũng tới thấu cái này náo nhiệt." Đường liên nói.
"Các ngươi tuyết nguyệt thành tới, chúng ta Vô Song thành liền không thể tới."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...