Tác giả: Alejandra
Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com
Bổn thiên giả thiết:
1. Viết ở thiếu ca chuyện xưa tuyến sau khi chấm dứt
2. Đại khái ý nghĩa chính: Những người khác đều có bạn già nhi (? ), nhưng trăm dặm đông quân cô đơn chiếc bóng, sầu thượng trong lòng sau, hắn sẽ làm cái gì đâu?
3. Đậu phụ lá là chủ, một chút thiếu ca đại tam giác ( nhưng là thiên tiêu vô, rốt cuộc thiếu ca ta cắn tiêu vô ).
4. Kết thúc lạp.
Chính văn
Diệp đỉnh chi vẫn là về tới thiên ngoại thiên, thậm chí so vô tâm còn muốn về sớm.
Trở về lúc sau liền phân phó mọi người: Trừ bỏ diệp an thế, chính mình ai đều không thấy. Không bao lâu, trăm dặm đông quân cũng tới rồi thiên ngoại thiên.
Hắn ở cửa kêu a:
Vân ca, ta tới rồi! —— đây là ngày đầu tiên.
Vân ca, ngươi không ra ta liền không đi! —— đây là ngày hôm sau.
Vân ca, nơi này như thế nào vẫn là như vậy lãnh! —— đây là ngày thứ ba.
Ngày thứ tư thời điểm, cửa thủ vệ đều phiền lạp: Chúng ta tông chủ nói, trừ bỏ thiếu tông chủ ai đều không thấy. Ngươi trở về đi.
"Nói bậy, Vân ca sao có thể bỏ được không thấy ta!"
Vì thế ngày thứ năm: Vân ca, ngươi ra tới sau, chúng ta cùng đi du sơn ngoạn thủy tốt không?
Ngày thứ sáu thời điểm, vô tâm mang theo hiu quạnh đã trở lại.
"Trăm dặm thúc thúc, ngươi như thế nào ở cửa không đi vào?"
"Tiểu an thế, cha ngươi hắn không chịu tha thứ ta, không cho ta đi vào." Trăm dặm đông quân trang đó là nhu nhược đáng thương.
"Ngài đừng ở trước mặt ta diễn, hành, ta mang ngài đi vào."
"Ai cho phép bọn họ hai cái vào được?" Diệp đỉnh chi thanh âm từ trong nhà truyền ra.
"Cha, ngài đừng cố chấp." Dám như vậy cùng diệp đỉnh nói đến lời nói, cũng liền hắn hảo đại nhi.
"Diệp tông chủ, nếu ngài không chào đón hiu quạnh, hiu quạnh mang theo vô tâm đi là được."
"Hảo một cái lấy lui làm tiến, tiêu sở hà." Diệp đỉnh chi khí cực phản cười.
"An thế, tiến vào."
------ thiên ngoại thiên nội ------
"Xem ra, an thế là trưởng thành." Diệp đỉnh chi ngồi, xem kỹ chính mình hảo đại nhi.
"Cha, an thế vĩnh viễn là cha an thế."
"Ngươi thật là! Bị người quải chạy, còn cho người ta tính tiền! Ta thật sự tưởng một chưởng bổ cái kia họ Tiêu."
"Cha, ngài phách hắn phía trước, đến trải qua ta đồng ý."
"Cha, ngươi nhưng đừng chỉ nói ta a! Ngươi đâu? Nghe thủ vệ thúc thúc nói, trăm dặm thúc thúc ở bên ngoài đợi vài thiên đâu."
Diệp đỉnh chi áp lực, ra vẻ bình tĩnh nói: "Là chính hắn tự nguyện đến."
"Là là là, hết thảy đều là trăm dặm thúc thúc tự nguyện. Vì ta an toàn, vì thiên ngoại thiên vô tội người, cùng chính đạo võ lâm lập hạ khóa núi sông chi ước. Lại một người, ở tuyết nguyệt thành mơ màng hồ đồ, nghe nói hắn mấy năm trước còn đến chỗ tốt tìm cái gì canh Mạnh bà, thiếu chút nữa chết ở hải ngoại tiên sơn. Đối, trăm dặm thúc thúc làm thiên hạ đệ nhất, tuyết nguyệt thành đại thành chủ, quá ngày mấy đều là hắn tự nguyện!"
Vô tâm nói nói, nhưng thật ra thế trăm dặm đông quân bênh vực kẻ yếu: "Cha, trăm dặm thúc thúc quá đến không tốt, ngài cũng thấy được! Vì cái gì còn như vậy lăn lộn hắn đâu?"
"Ngươi như thế nào cùng cha nói chuyện đâu?"
"Nhìn xem, nói bất quá ta, bắt đầu huyết mạch áp chế đúng không?"
"Không phải! Ngươi căn bản không hiểu!"
"Kia ngài nói cho ta nghe, nhìn xem ta hiểu hay không."
"Ta không thể lại liên lụy hắn. Hiện tại thế nhân toàn lấy hắn vì chính đạo mẫu mực. Mà diệp đỉnh chi, thế nhân trong mắt đại ma đầu, cũng đã chết mười mấy năm. Hết thảy đều lấy cái quan định luận, cho nên, ta cùng hắn hiện trạng, là tốt nhất."
"Cha, ngươi như thế nào một cây gân a! Chính là bởi vì thế nhân toàn cho rằng ngài đã chết, cho nên đây mới là ngươi cùng trăm dặm thúc thúc cơ hội không phải sao?"
"An thế?" Diệp đỉnh chi mang theo hoang mang, hỏi: "Ngươi nói lại là chỗ nào tới cơ hội? Cơ hội sớm tại ta lần lượt đẩy ra hắn thời điểm liền không có."
"Ta thật sự bị ngài tức chết rồi! Ta mặc kệ, ta muốn đem trăm dặm thúc thúc mang tiến vào, làm hắn giáp mặt cùng ngài nói!" Vì thế a, vô tâm mang theo hiu quạnh cùng trăm dặm đông quân vào thiên ngoại thiên.
Hiu quạnh bái kiến diệp đỉnh chi, cứ việc đối phương không sắc mặt tốt.
Vì thế hiu quạnh liền bị vô tâm mang đi. "Đôi ta a, đừng vướng bận lạp." Vô tâm lặng lẽ đối hiu quạnh nói. Phòng trong chỉ còn lại có trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi.
"Vân ca, ta lãnh, ta đói." Trang nhỏ yếu bất lực đáng thương trăm dặm đông quân tưởng: Ta Vân ca, không có khả năng lãnh khốc vô tình cự tuyệt ta.
"Lãnh, ta làm người đưa quần áo cho ngươi. Đói, ta làm người nấu cơm đưa vào tới." Nói liền chuẩn bị ra cửa.
Không phải! Hắn Vân ca như thế nào như vậy lạnh nhạt!
Trăm dặm đông quân lập tức vươn tay bắt lấy diệp đỉnh chi.
"Không phải lãnh sao? Không phải đói sao? Ta phải đi ra ngoài tìm người hầu hạ ngươi a." Trăm dặm đông quân ngươi trang cái gì trang.
"Vân ca, ta chính là tưởng cùng ngươi làm nũng." Trăm dặm đông quân lúc này là thật sự nhỏ yếu bất lực đáng thương.
"Ngươi, ai, bao lớn người." Nói liền giải khai chính mình áo choàng, gắn vào trăm dặm đông quân trên người. "Thiên ngoại thiên vốn là lãnh, ngươi còn ở bên ngoài trạm như vậy nhiều ngày, nghĩ như thế nào?"
"Muốn gặp ngươi." Trăm dặm đông quân bắt lấy diệp đỉnh chi không bỏ.
"Ngươi như thế nào lại nói đi là đi?"
"Ta không ở bên cạnh ngươi, mới là đối với ngươi ta đều hảo."
"Vân ca, ngươi luôn là như vậy, dùng ý nghĩ của chính mình tới quyết định chúng ta hai người sự tình."
"Nếu không có ta, ngươi mới có thể vĩnh viễn bình an trôi chảy." Diệp đỉnh chi nhìn trăm dặm đông quân thâm tình hai mắt, nói ra hắn nội tâm ý tưởng.
"Nếu không có ngươi, ta khó thoát nỗi khổ tương tư." Trăm dặm đông quân nhìn diệp đỉnh chi thống khổ hai mắt, trấn an hắn, ôm chặt hắn.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...