Tác giả: 柒魂谣
Nguồn: https://seven0606.lofter.com
*cp đậu phụ lá, ooc có
* hai bên đều ở sai lầm đáp án giục ngựa lao nhanh
* hận không thể mau vào đến với sư hai người bọn họ gặp mặt
* cầu bình luận!
Vì cái gì, này trong xe ngựa người là càng ngày càng nhiều. Đêm nay thượng quá có thể so đầu một ngày còn xuất sắc, lại là Vô Song thành, lại là thiên ngoại thiên, lần này đuổi, không biết tưởng họp chợ đâu.
Đường liên cùng Tư Không ngàn lạc phối hợp hạ đánh lui thiên ngoại thiên cô hư chi trận, trong quan tài mới vừa "Xác chết vùng dậy" có tà môn đôi mắt tiểu hòa thượng đã bị tới rồi vô thiền đánh hôn mê. Vì tránh cho đầu bạc tiên đường về tới truy, bọn họ suốt đêm liền chạy ra tam cố thành, giống trốn đuổi giết dường như, đại lộ cũng chưa đi, vẫn luôn ở hoang sơn dã lĩnh xuyên qua.
Cũng may trước khi đi diệp đỉnh chi bị rót một bộ dược, hiện tại sốt cao đã đi xuống, bằng không thật khó mà nói có mấy cái mệnh bồi này vài vị tiểu bối lăn lộn. Hắn hiện tại tinh thần đầu còn tính đủ, chính là mông ngồi tê dại. Thật là càng nghĩ càng giận, hắn cùng thiên ngoại thiên chân là bát tự phạm hướng, sớm biết rằng ra tới gặp phải này đen đủi sự, nên ngốc tại Ngô Châu luyện cái ba năm tái kiếm, trở ra lưu lạc giang hồ.
Diệp đỉnh chi nhìn mắt sụp thượng hoành nằm bạch y tiểu hòa thượng, nhìn là bạch bạch nộn nộn, cũng không biết thiên ngoại thiên hao hết tâm tư đoạt cái tiểu sa di làm gì.
Lại không dấu vết mà đem ánh mắt khinh phiêu phiêu đặt ở vô thiền trên người. Năm tháng cũng thật thần kỳ, năm đó cái kia quấn lấy hắn muốn đường hồ lô ăn tiểu lùn dưa một nhảy nhảy như vậy cao. Chính là khi còn nhỏ mắt hổ kim cương, còn tưởng rằng trưởng thành cũng là cái La Hán dạng, không nghĩ tới tính cách ngược lại ôn hòa lên. Nhìn dáng vẻ nói cái gì ba tuổi xem lão, cũng không hẳn vậy.
Ngẫm lại trăm dặm đông quân cũng là, khi còn nhỏ đi theo hắn phía sau Vân ca trường Vân ca đoản, ngoan ngoãn không được, tuổi tác tăng trưởng sau, lại mỗi khi đem Thế tử gia khí quá sức.
"Ta này sư đệ không thể bình thường tu tập Phật pháp, cho nên sư phụ làm hắn nhập la sát đường tu tập 32 bí thuật." Vô thiền nhìn mắt vô tâm, thở dài nói "Hiện giờ la sát đường đã hủy, phổ thiên hạ sẽ này 32 bí thuật giả, chỉ sợ chỉ có sư đệ một người."
Hiu quạnh nghe vậy cũng là ánh mắt lập loè "Nghe đồn này la sát đường bí thuật chỉ học được một môn là có thể nửa bước như đi vào cõi thần tiên, ngươi này sư đệ thế nhưng một chút học cái toàn." Hắn nhìn nhìn vô tâm bình tĩnh ngủ nhan "Này thật đúng là......"
...... Thật đúng là thiên phú dị bẩm, diệp đỉnh chi tâm mà yên lặng tục thượng hắn nói. Rõ ràng là kinh mới tuyệt luân, cố tình bị các gia tranh đoạt. Nghĩ đến trên đời này, quá mức với thiên tài xuất chúng cũng cũng không là tuyệt chờ chuyện tốt.
Hắn an thế...... Cha mẹ tổng đối hài tử luôn có chút mong đợi, mà hắn chỉ hy vọng đứa nhỏ này có thể bình phàm một chút cũng hảo, không cần đặt chân giang hồ, liền như tên của hắn, an an ổn ổn, một đời vô ưu liền hảo.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện dài )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi) có thể còn có thêm CP Tiêu Vô ( Tiêu Sắt x Vô Tâm). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự c...